Người Hà Nội thanh lịch, văn minh

Hội báo Xuân Giáp Thìn - Hà Nội 2024: Tạp chí Người Hà Nội đoạt Giải A bìa báo Tết

Trung Kiên 19:54 30/01/2024

Tại Lễ bế mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn - Hà Nội 2024, Ban tổ chức đã trao các giải thưởng bài báo hay viết về Hà Nội, gian trưng bày đẹp... Đặc biệt, giải bìa báo đẹp Xuân Giáp Thìn, Tạp chí Người Hà Nội xuất sắc được trao Giải A.

Sau hai ngày diễn ra sôi nổi cùng nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn, chiều 30/1, Hội Nhà báo thành phố Hà Nội, Sở Thông tin và Truyền thông, Ban Thi đua - Khen thưởng thành phố Hà Nội đã tổ chức Lễ Bế mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn - Hà Nội 2024.

tb2.jpg
Nhà báo Tô Quang Phán, Chủ tịch Hội Nhà báo Thành phố Hà Nội trao Giải A bìa báo Xuân Giáp Thìn cho Tạp chí Người Hà Nội và Báo Nhân Dân tại Lễ Bế mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn - Hà Nội 2024.

Hội báo Xuân Giáp Thìn - Hà Nội 2024 diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã trở thành ngày hội của những người làm báo Trung ương và Hà Nội trong thời điểm Tết Nguyên đán Giáp Thìn đang đến gần.

Với 18 gian trưng bày của 16 cơ quan báo chí, gồm: Báo Nhân Dân, Đại Đoàn Kết, Hà Nội Mới, Tiền Phong, An ninh Thủ đô, Kinh tế & Đô thị, Tuổi trẻ Thủ đô, Tạp chí Người Hà Nội... có các gian trưng bày báo xuân, báo Tết đã thu hút sự chú ý, đón đợi của người dân và du khách.

biabao.jpg
Bìa báo Xuân Giáp Thìn của Tạp chí Người Hà Nội được in cỡ lớn, giới thiệu tới bạn đọc tại gian trưng bày Hội báo Xuân Giáp Thìn - Hà Nội 2024.
img_20240130_190523.jpg
Năm 2024, lần đầu tiên tạp chí Người Hà Nội giành giải A bìa báo Tết
z5120244452158_231c4a6154d43c2c7f78958dc23c0a03.jpg
Ban tổ chức Hội báo Xuân tặng Giấy khen cho nhà báo Đặng Thủy về Bài báo hay viết về Hà Nội.

Tại lễ bế mạc, Chủ tịch Hội Nhà báo Thành phố Hà Nội Tô Quang Phán cho biết, Hội báo Xuân Giáp Thìn - Hà Nội 2024, các cơ quan báo chí tham dự Hội báo lần này đã có những ý tưởng trang trí gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc làm cho bức tranh Hội báo xuân tươi mới hơn, khí thế hơn.

Hội báo Xuân Giáp Thìn - Hà Nội 2024 cũng có nhiều hoạt động ấn tượng như Lễ trao Giải thưởng báo chí Ngô Tất Tố năm 2023 trong ngày khai mạc; chấm điểm các gian hàng đẹp, bìa báo đẹp, khen thưởng những bài báo hay viết về Hà Nội… Tất cả những hoạt động đó đã đưa Hội báo Xuân Giáp Thìn - Hà Nội 2024 trở thành hoạt động văn hóa bổ ích, thiết thực, giúp các cơ quan báo chí quảng bá sâu rộng hình ảnh tới nhân dân cả nước nói chung và bạn đọc Thủ đô Hà Nội nói riêng.

a-phan.jpg
Chủ tịch Hội Nhà báo Thành phố Hà Nội phát biểu bế mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn - Hà Nội 2024.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức Hội báo Xuân Giáp Thìn - Hà Nội 2024 đã trao thưởng cho 16 tác phẩm “Bài báo hay viết về Hà Nội”, giải thưởng gian trưng bày đẹp; bìa báo Tết đẹp. Đặc biệt, Tạp chí Người Hà Nội cùng Báo Nhân Dân được trao giải A bìa báo Tết tại Hội báo Xuân Giáp Thìn - Hà Nội 2024. Bên cạnh đó, nhà báo Đặng Thủy của Tạp chí Người Hà Nội cũng được trao giải “Bài báo hay viết về Hà Nội” với tác phẩm “Phát triển văn hóa, bồi đắp sức mạnh nội sinh cho Thủ đô”.

Giải A bìa báo Tết cùng với Giải Nhì giải báo chí Ngô Tất Tố 2023 và giải “Bài báo hay viết về Hà Nội” của Tạp chí Người Hà Nội tại Hội báo Xuân Giáp Thìn - Hà Nội 2024 chính là sự ghi nhận của Ban tổ chức Hội báo đối với những nỗ lực, sáng tạo không ngừng với Tạp chí Người Hà Nội trong năm vừa qua cũng như các năm trước đó. Đồng thời, các giải thưởng này cũng là sự động viên, khích lệ của Ban Tuyên giáo Thành ủy, Sở Thông tin – Truyền thông, Hội Nhà báo Thành phố Hà Nội với những người làm báo tại Tạp chí Người Hà Nội để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ thông tin - tuyên truyền trong năm 2024 và các năm tiếp theo.

c1.jpg
Chủ tịch Hội Nhà báo Thành phố Hà Nội Tô Quang Phán đại diện Ban Tổ chức tặng các ấn phẩm báo xuân - báo Tết Giáp Thìn 2024 cho các chiến sĩ Bộ đội biên phòng.
c4.jpg
Phó Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông Hà Nội Nguyễn Thị Mai Hương trao giải cho các tác giả được trao thưởng “Bài báo hay viết về Hà Nội”.
c3.jpg
Nhà báo Kiều Thanh Hùng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Thành phố Hà Nội trao giải cho các tác giả được trao thưởng “Bài báo hay viết về Hà Nội”.
tbt.jpg
Tổng Biên tập Tạp chí Người Hà Nội Vương Minh Huệ trao Giải C bìa báo Xuân Giáp Thìn 2024 cho các đơn vị đoạt giải.

Khép lại Hội báo Xuân Giáp Thìn - Hà Nội 2024, Ban tổ chức và Hội Nhà báo Thành phố Hà Nội cùng các cơ quan báo chí của Thủ đô, các cơ quan báo chí Trung ương, bộ, ngành đã tặng các ấn phẩm báo xuân - báo Tết Giáp Thìn 2024 cho các chiến sĩ Bộ đội biên phòng đang ngày đêm canh giữ chủ quyền của Tổ quốc nơi biên cương.

Đây là món quà tinh thần ý nghĩa nhân dịp Tết đến xuân về của những người làm báo tại Thủ đô Hà Nội và các báo Trung ương, bộ, ngành tại Xuân Giáp Thìn - Hà Nội 2024./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Tạo diện mạo mới chào đón 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
    Cuộc thi xây dựng và giữ gìn “Xã, phường, thị trấn Sáng – Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn” là tiêu điểm trong việc thực hiện tổng vệ sinh trên địa bàn Thành phố Hà Nội, tạo diện mạo mới chào đón 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024).
  • Mãi là một Hà Nội hào hoa, thanh lịch, nghĩa tình...
    Thành phố Hà Nội vừa quyết định dừng hẳn hoạt động bắn pháo hoa dịp Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô - một sự kiện đặc biệt quan trọng và có ý nghĩa với Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân Hà Nội cũng như cả nước. Đây là việc làm thể hiện trách nhiệm, nghĩa cử, truyền thống tốt đẹp của người Thăng Long - Hà Nội đã được hình thành, gìn giữ và phát triển qua hàng nghìn năm lịch sử. Và hơn hết đó là trách nhiệm, là tinh thần “Hà Nội vì cả nước”, để Thủ đô mãi là một Hà Nội hào hoa, thanh lịch, nghĩa tình...
  • “Cánh tay nối dài” để người Hà Nội thêm văn minh, thanh lịch, nghĩa tình
    Xây dựng và phát triển người Hà Nội văn minh - thanh lịch là nhiệm vụ quan trọng của Thủ đô, qua đó tiếp tục khẳng định Hà Nội là “Thủ đô của lương tri và phẩm giá con người”. Đóng góp vào quá trình ấy có các cơ quan báo chí và điều này đã được minh chứng qua Giải Báo chí về “Phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh” do Thành ủy Hà Nội tổ chức, đã nhận được sự tham gia tích cực của những người làm báo cả nước.
  • Góp phần xây dựng, lan toả văn hóa Thăng Long - Hà Nội
    Giải báo chí về Phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh do Thành ủy Hà Nội phát động, tổ chức không chỉ tạo ra sân chơi bổ ích, hấp dẫn cho những người làm báo, mà còn góp phần cùng Thành phố trong việc phát triển văn hóa Thủ đô.
  • Hà Nội: Xúc động thanh niên tình nguyện “cứu” lúa cho đồng bào mùa mưa bão
    Cùng với cấp ủy, chính quyền, lực lượng công an, quân đội… tham gia khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra trên địa bàn Thành phố Hà Nội; đoàn viên thanh niên của Thủ đô là lực lượng xung kích, nòng cốt. Trong đó, màu áo xanh tình nguyện ngâm mình trong ruộng nước, hỗ trợ người dân thu hoạch lúa để giảm thiểu thiệt hại cho đồng bào đã chạm đến trái tim của cộng đồng, xã hội.
  • Người dân Thủ đô chung tay tổng vệ sinh môi trường sau cơn bão số 3
    Sau khi bão Yagi quét qua Hà Nội, dù lực lượng chức năng đã dồn tổng lực dọn dẹp, nhưng đường phố, ngõ phố của Thủ đô, nhất là trong các quận nội thành vẫn ngổn ngang. Trước thực tế này, Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội đã phát động phong trào toàn dân tham gia tổng vệ sinh môi trường, khắc phục hậu quả cơn bão số 3. Từ sáng sớm ngày 14/9, tại các quận huyện trên địa bàn thành phố, công tác vệ sinh môi trường được tập trung cao độ với sự chung sức của nhiều đoàn thể và đông đảo người dân địa phương.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hội báo Xuân Giáp Thìn - Hà Nội 2024: Tạp chí Người Hà Nội đoạt Giải A bìa báo Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO