Thời trang

HIEUTHUHAI lăng xê 2 mẫu giày Việt cháy hàng mọi nơi

Phương Anh 15:03 19/03/2023

Giày Thượng Đình, HIEUTHUHAI hiện đang là 2 cái tên siêu "hot", được cư dân mạng bàn tán rôm rả những ngày vừa qua.

Bắt nguồn từ 1 bài đăng của HIEUTHUHAI trên Instagram cá nhân, chàng rapper được cho rằng là đang diện giày kẻ sọc đỏ của Thượng Đình, khiến mẫu giày này cháy hàng diện rộng. Ngay cả website chính hãng cũng đã hết hàng.

photo-13-16788574693181720614065.jpg
HIEUTHUHAI diện 1 mẫu giày vải trắng kẻ sọc đỏ, khiến đông đảo dân tình đổ xô đi mua
photo-12-16788574670121173460404.jpg
photo-11-16788574651431709379240.jpg
Người ta cho rằng anh chàng lăng xê giày của Thượng Đình, khiến website hãng cháy hàng nhiều ngày qua. Đôi giày với mức giá khoảng 100K cực kì hợp lí, dễ dàng ''đu" trend

Tuy nhiên dân tình phen này lại có 1 pha nhầm lẫn về thương hiệu. Mẫu giày HIEUTHUHAI đi, thực chất không phải giày Thượng Đình như nhiều người vẫn nghĩ. Nam rapper thực tế đi giày của Asia Sports - cũng là 1 thương hiệu giày nội địa của Việt Nam lâu đời. Pha nhầm lẫn từ vị trí netizen giúp cho cả 2 thương hiệu đều được hưởng lợi, đặc biệt là Thượng Đình ''ngồi không cũng ăn may''.

photo-10-16788574630352002501868.jpg
2 mẫu giày khá giống nhau gây ra sự nhầm lẫn 
photo-9-1678857460698283744927-1-.jpg

Trong ảnh trên, bên trái là giày mà HIEUTHUHAI đi, đến từ Asia Sports, bên phải là giày Thượng Đình. 2 thiết kế này nhìn qua sẽ khiến người ta nhầm lẫn vì quá giống nhau. Nhưng nhìn kĩ, bạn sẽ thấy sự khác biệt. Giày của Asia có 3 đường kẻ sọc dọc, giày Thượng Đình thì chỉ có 1 đường kẻ. Và phần quai giày Asia màu trắng, in tên Asia Sports còn giày của Thượng Đình có màu đỏ, in tên Thượng Đình. Vì HIEUTHUHAI chụp ảnh khá xa nên dễ hiểu tại sao dân tình lại nhầm lẫn giữa 2 thương hiệu này.

photo-7-16788574546281718143550-1-.jpg
Hot nhất ở thời điểm hiện tại vẫn là mẫu giày trắng kẻ sọc đỏ

Theo dự đoán, doanh thu Asia Sports những ngày này vẫn sẽ tăng đáng kể khi những mẫu giày của hãng vẫn đang xuất hiện ở mọi ngóc ngách trên mạng xã hội, đặc biệt là TikTok. Sau sự nhầm lẫn, nhiều người cuối cùng đã phát hiện ra "danh tính" đôi giày HIEUTHUHAI diện và lập tức đi mua.

photo-6-1678857452509945574326.jpg
photo-1-1678857441181734811975(1).jpg
Mẫu giày được giới trẻ mix đa dạng phong cách

Sau sức hút từ HIEUTHUHAI, Asia Sports được dự đoán sẽ hồi sinh, trở thành thương hiệu nhận được đánh giá cao từ người trẻ. Thành lập vào năm 1994, Asia Sports - hay còn gọi là Công ty TNHH Giày Á Châu vẫn luôn là thương hiệu giày đồng hành cùng nhiều thế hệ gia đình Việt, đặc biệt vào những năm 2000. Thương hiệu còn rất được ưa chuộng nhờ mẫu giày kẻ sọc xanh, giày đánh cầu lông mã MCS02.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Chương trình nghệ thuật “Thanh âm Đất Việt”: Sức sống của nhạc cụ truyền thống
    Tối 7/12, tại sân khấu Vườn hoa Vạn Xuân (phường Ba Đình, Hà Nội), chương trình nghệ thuật “Thanh âm Đất Việt” đã được tổ chức và ghi hình trong khuôn khổ dự án “Giới thiệu Cây đàn bầu Việt Nam - nhạc cụ dân tộc truyền thống với các làn điệu dân ca Việt Nam năm 2025”.
  • Ngô Thanh Vân, vẻ đẹp kỳ diệu của nỗi buồn
    Người xưa rất coi trọng phần nội tâm (tình) trong thơ. Không có văn bản văn học nào thể hiện cái tôi cá nhân rõ như thơ. Nói như nhà văn Trịnh Bích Ngân: “Thơ không chịu được sự che đậy... Dũng cảm phơi bày. Chân thành phơi bày”.
  • “Tấu khúc lưỡng cực”: Đêm nhạc giao thoa văn hóa Việt - Đức
    Trong hai ngày 20 và 21/12, tại Nhà hát Hồ Gươm sẽ diễn ra chương trình hòa nhạc “Tấu khúc lưỡng cực - A Rhapsody of Two Worlds” do Hội Nhạc cổ điển Việt Nam tổ chức. Sự kiện mang ý nghĩa đặc biệt nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Đức.
  • Phường Tây Hồ: Phát huy lợi thế xứng tầm với những tiềm năng sẵn có
    Chiều 7/12, Đoàn giám sát số 9 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội do Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hà Nội Bùi Huyền Mai làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát tại phường Tây Hồ.
  • Hơn 23.000 bước chân cùng viết nên nhịp sống vượt trội
    Với hơn 23.000 vận động viên đến từ 81 quốc gia và vùng lãnh thổ, tăng trên 30% so với năm trước – mức tăng cao nhất trong lịch sử giải, Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank mùa thứ 8 đã khép lại trong không khí bùng nổ, không chỉ xác lập kỷ lục về quy mô mà còn khẳng định vị thế của TP.HCM như một trung tâm du lịch – thể thao cộng đồng hàng đầu khu vực.
Đừng bỏ lỡ
HIEUTHUHAI lăng xê 2 mẫu giày Việt cháy hàng mọi nơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO