Thông tin doanh nghiệp

Hanoi Melody Residences: 3 lý do khiến khách gia đình quyết chọn ngay

PV 16:33 08/11/2024

Là dự án hiếm đang triển khai giữa nội đô, tổ hợp căn hộ Hanoi Melody Residences (Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội) khiến khách mua ở thực, đặc biệt là nhóm khách gia đình vô cùng ưa chuộng nhanh chóng nhờ bộ 3 tiện ích mua sắm, chăm sóc sức khỏe và giáo dục liền kề.

Khoảng 60% khách hàng tìm đến Hanoi Melody Residences có nhu cầu ở thực, phần lớn trong số đó là các gia đình hoặc cặp đôi sắp kết hôn, theo khảo sát thực tế.

Tệp khách hàng này có khẩu vị khác biệt so với nhóm khách khác như nhóm đầu tư, nhóm mua làm căn nhà thứ hai… Họ chú trọng những tiện ích gắn liền với gia đình, nổi bật gồm 3 nhóm tiện ích: mua sắm, chăm sóc sức khỏe và giáo dục. Đặc biệt, tệp khách gia đình cần các tiện tích này tích hợp, sẵn sàng phục vụ trong chính tổ hợp, đồng thời kết nối chất lượng cao và thuận tiện với hạ tầng tiện ích bao quanh dự án.

Những tiêu chí trên của nhóm khách gia đình tìm đến Hanoi Melody Residences trùng khớp với báo cáo được công bố bởi batdongsan.com.vn. Theo đó, ba tiện ích giáo dục, mua sắm, chăm sóc sức khỏe luôn có tỷ lệ bình chọn cao (chiếm 12-22%) trong các nhóm tiện ích được khách hàng đã kết hôn và có con quan tâm hàng đầu..

Tiện ích mua sắm – giải trí nổi bật

Phát triển dự án dựa trên thấu hiểu những mong muốn về chốn an cư của người dân Hà Nội, Hanoi Melody Residences đáp ứng đủ đầy nhu cầu về thương mại, giải trí, chăm sóc sức khỏe, giáo dục… từ nội khu tới ngoại khu đa dạng. Trong đó tiện ích mua sắm – giải trí được bố trí dày dặc tại 2 tầng shophouse khối đế mỗi tòa nhà.

Với 2 loại shophouse đơn tầng và thông tầng, tương đương diện tích từ 55-320m2, các shophouse Hanoi Melody Residences cho phép kinh doanh đa dạng ngành hàng, như nhà hàng ẩm thực, tiệm cà phê, quầy thuốc, cửa hàng thời trang, siêu thị, trung tâm game.... Tất cả giúp cư dân mua sắm và giải trí phong phú ngay dưới chân thềm nhà.

a1.jpg
Các shophouse Hanoi Melody Residences phục vụ nhu cầu thiết yếu cho đời sống của cư dân.

Tiện ích chăm sóc sức khỏe tối ưu

Chăm sóc sức khỏe cư dân cũng là ưu tiên hàng đầu của dự án Hanoi Melody Residences. Điều này thể hiện rõ qua việc chủ đầu tư dành khoảng 6000m2 quy hoạch 5 cụm tiện ích cao cấp, bao gồm nhiều tiện ích sức khỏe như khu hồ bơi Aqua Melody rộng gần 1000m2, khu thể thao đa năng, công viên trẻ em, đường dạo bộ 4 mùa… với cây xanh được phủ mát khắp lối.

Nhờ vậy cư dân có thể thỏa sức trải nghiệm những bộ môn thể thao thú vị trong không gian xanh, trong lành nhất. Đây vừa là không gian tuyệt vời để rèn luyện sức khỏe, vừa là sự lựa chọn lý tưởng cho những buổi hẹn hò cùng bạn bè, người thân. Ngoài ra, với vị trí trái tim của khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, cư dân Hanoi Melody Residences dễ dàng di chuyển đến các cơ sở y tế hàng đầu như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện nội tiết TW, Bệnh viện Bưu Điện, Phòng khám Đa Khoa Linh Đàm… để chăm sóc sức khỏe tối ưu.

image(3).png
Tiện ích chăm sóc sức khỏe phủ đầy Hanoi Melody Residences

Tiện ích giáo dục ưu việt

Với nhiều khách hàng, tiện ích giáo dục tại dự án là một điểm cộng lớn, tác động mạnh tới quyết định chọn nhà. Trong nội khu dự án là trường mẫu giáo quy mô gần 3000m2, đặc quyền cho cư dân. Ở độ tuổi tiểu học, các bạn nhỏ có thể lựa chọn đa dạng trường học gần kề như Trường Tiểu học Chu Văn An, Trường Tiểu học Bill Gates, Linh Đàm, Trường quốc tế Việt Nam ISV, Trường Ngô Thì Nhậm, Việt Nam - Ba Lan… Ở bậc đại học, Hanoi Melody Residences gần các trường hàng đầu cả nước như Đại học Bách Khoa, Kinh tế quốc dân, Đại học Thăng Long… Tất cả chỉ trong bán kính vài km.

image(4).png
Tiện ích cho con trẻ, đặc biệt tiện ích giáo dục được đề cao tại Hanoi Melody Residences

Nhiều khách hàng đánh giá, dự án quy hoạch khoa học từ những chi tiết nhỏ, các nhu cầu thiết yếu của người ở được chăm chút tỉ mỉ thông qua hệ tiện ích phong phú. Những yếu tố này đã góp phần tạo nên “sơn sốt” Hanoi Melody Residences với khách hàng tìm kiếm căn hộ nội đô thời gian qua.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Vinh danh Top doanh nghiệp được yêu thích nhất năm 2025
    CareerViet vừa công bố Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp Yêu thích 2025 – Enterprise of Choice” do người lao động bình chọn, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có môi trường làm việc hấp dẫn, chiến lược nhân sự bền vững và được cộng đồng đánh giá cao về trải nghiệm làm việc.
  • Vingroup đồng loạt triển khai dự án nhà ở xã hội trên toàn quốc
    Vingroup công bố triển khai các dự án nhà ở xã hội (NƠXH) tại 7 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, góp phần đảm bảo an sinh xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người lao động. Trong đó, gần 50.000 căn có kế hoạch thực hiện tại Hưng Yên, Hải Phòng, TP HCM và Tây Ninh; gần 11.000 căn đang thi công và đưa ra thị trường tại Hải Phòng, Thanh Hóa, Quảng Trị và Khánh Hòa.
  • SeABank giữ vững danh hiệu "Thương hiệu Mạnh Việt Nam" 17 năm liên tiếp
    Năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần thứ 17 được vinh danh danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam tại hạng mục Phát triển bền vững 2025. Giải thưởng củng cố vị thế và uy tín của một ngân hàng có trách nhiệm, khẳng định hiệu quả của chiến lược bền vững với trọng tâm Môi trường - Xã hội - Quản trị (ESG) mà SeABank đang thúc đẩy mạnh mẽ.
  • Từ Phú Mỹ Hưng, Thủ Thiêm đến Cần Giờ: Hành trình dịch chuyển trung tâm và cú nhảy vọt hạ tầng của TP.HCM
    Ba thập kỷ qua, TP.HCM không ngừng mở rộng không gian phát triển dọc theo các trục hạ tầng chiến lược, hình thành nên những trung tâm đô thị mới. Từ phía Nam với Phú Mỹ Hưng đến phía Đông với Thủ Thiêm, mỗi cây cầu, tuyến đường trọng điểm đều mở lối cho dòng vốn, dòng cư dân và hoạt động kinh tế sôi động. Giờ đây, Cần Giờ đang bước vào giai đoạn bứt phá mới, với cơ hội lớn để trở thành vùng mở rộng tiếp theo trong bản đồ phát triển của siêu đô thị lớn nhất cả nước.
  • Chủ đầu tư chuỗi đại lý xe máy điện VinFast khẳng định: “Mục tiêu bán 1,5 triệu xe máy điện vào năm 2026 rất thách thức nhưng khả thi”
    Các đại lý xe máy điện VinFast trên toàn quốc tin tưởng vào mục tiêu bán 1,5 triệu xe trong năm 2026 nhờ những chính sách của hãng cũng như nhiều sản phẩm mới được khách hàng tin dùng.
  • ‏ Kihasu đồng hành cùng Hội chợ VTV - Chung tay nâng tầm thương hiệu Việt‏
    ‏Nhằm hưởng ứng chương trình ‏‏“Hội chợ VTV – Thúc đẩy các doanh nghiệp cùng phát triển”‏‏, do ‏‏Công đoàn Đài Truyền hình Việt Nam‏‏ và ‏‏Ban Vì sự tiến bộ của Phụ nữ Đài THVN‏‏ tổ chức, ‏‏thương hiệu Kihasu‏‏ vinh dự đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp uy tín trong nước, góp phần lan tỏa tinh thần khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo và quảng bá thương hiệu Việt chất lượng cao đến đông đảo người tiêu dùng.‏
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hanoi Melody Residences: 3 lý do khiến khách gia đình quyết chọn ngay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO