Chọn danh mục

Triển lãm "Đường tới Olympics 2024"

Kim Thoa 11:55 25/05/2023

Hãng Thông tấn Pháp (AFP) trưng bày 24 bức ảnh tại triển lãm "Đường tới Olympics 2024" với mục đích giúp người xem sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những khoảnh khắc thể thao ngoạn mục qua góc nhìn độc đáo, sáng tạo và mới mẻ của các phóng viên AFP giàu kinh nghiệm.

Ngày 24/5, hãng Thông tấn Pháp (AFP) tổ chức khai mạc triển lãm "Đường tới Olympics 2024" tại các ô tường bao quanh Đại sứ quán Pháp (số 57 Trần Hưng Đạo, Hà Nội).

Tại buổi họp báo thông tin về triển lãm, Đại sứ Pháp Nicolas Warnery cho biết, vào năm 2024 tại Paris sẽ diễn ra Thế vận hội Olympic cũng như Thế vận hội dành cho người khuyết tật Paralympic. Ông hy vọng triển lãm sẽ truyền tải đến tất cả những ai đi ngang qua bức tường của Đại sức quán trong vài tuần tới tại Hà Nội sẽ cảm thấy phấn khích và hào hứng chờ đợi hai sự kiện thể thao này.

24 bức ảnh được trưng bày tại triển lãm được các phóng viên ảnh của AFP ghi lại tại các kỳ Olympics gần đây và tại các sự kiện chuẩn bị cho kỳ Olympic sắp tới ở Paris. Tại đây, người xem sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng lại những khoảnh khắc quan trọng và đầy cảm xúc của các sự kiện thể thao lớn tại Thế Vận Hội thông qua góc nhìn độc đáo, sáng tạo và mới mẻ của các phóng viên AFP giàu kinh nghiệm.

Các bức ảnh tại triển lãm cũng thể hiện sự quyết tâm và lòng dũng cảm của các vận động viên, qua đó người xem có thể hình dung những gì sẽ diễn ra trong các cuộc tranh tài sắp tới tại Paris.

Phát biểu tại buổi họp báo, Đại sứ Nicolas Warnery cho biết, triển lãm “Đường tới Olympic 2024” do hãng Thông tấn Pháp (AFP) tổ chức với sự hỗ trợ của Décathlon. Triển lãm trưng bày 24 bức ảnh đặc sắc được các phóng viên ảnh của AFP ghi lại tại các kỳ Olympic gần đây và tại các sự kiện chuẩn bị cho kỳ Olympic vào năm tới tại Paris.

Người xem có cơ hội hình dung lại những khoảnh khắc quan trọng và đầy cảm xúc của các sự kiện thể thao lớn tại Thế vận hội Olympic thông qua những góc nhìn độc đáo, sáng tạo của các phóng viên AFP dày dặn kinh nghiệm. Các bức ảnh tại triển lãm thể hiện sự quyết tâm và lòng dũng cảm của các vận động viên, qua đó người xem có thể hình dung những gì sẽ diễn ra trong các cuộc tranh tài sắp tới tại Paris.

Các bức ảnh được triển lãm thể hiện sự quyết tâm và lòng dũng cảm của các vận động viên, qua đó công chúng có thể hình dung những gì sẽ diễn ra trong các cuộc tranh tài sắp tới tại Paris.

Theo Trưởng Văn phòng đại diện AFP tại Hà Nội Alice Philipson, những bức ảnh thể thao của AFP có vị trí rất quan trọng. Riêng trong năm nay, ở thể loại ảnh này AFP đã có 12 giải thưởng khác nhau trên thế giới. Đây cũng là một trong những lý do triển lãm này được tổ chức tại Hà Nội.

Triển lãm trưng bày trên bức tường Đại sứ quán Pháp, 57 Trần Hưng Đạo, Hà Nội từ ngày 24/5 đến hết ngày 24/6.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hãng thông tấn Pháp tổ chức triển lãm "Đường tới Olympics 2024" tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO