Podcast

Hà Nội trong tôi là… - Số 9: “Người thủ lĩnh nhiệt huyết của Hội máu Hà Nội”

Ngân Hà 23/03/2023 20:30

Có một người đoàn viên thanh niên ngày đêm miệt mài, nhiệt huyết “giữ nhịp đập trái tim”, lan toả tình yêu thương với những bệnh nhân đang mòn mỏi chờ nguồn máu. Nhân dịp Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3), Podcast HNTTL xin được giới thiệu khách mời đồng hành: Chủ tịch Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội Trịnh Xuân Thuỷ - Thanh niên sống đẹp Thủ đô năm 2021.

Bài liên quan
Đọc tiếp
(0) Bình luận
  • Câu chuyện truyền thanh: Kỳ 10 - Nhiệm vụ mới, trách nhiệm mới
    Tổ công tác cùng một nhóm ngư dân có mặt trên một khoảng đất trống xen kẽ giữa các âu thuyền đang neo đậu. Sau khi phát sách và tờ rơi, cùng cờ tổ quốc cho một số chủ tàu, Hà, Thuỷ, Hải, Bình cùng tới nói chuyện với một số ngư dân.
  • Câu chuyện truyền thanh: Kỳ 9 - Tấm gương sáng vùng biên
    Buổi chiều bên bãi biển, nắng khá gắt nhưng gần biển nên có gió khiến cho cái nóng nực trong người Hải cũng vơi bớt. Hải ngồi chơi uống nước và phóng tầm mắt ra xa nhìn những liếp cá do người dân phơi nổi bật dưới cái nắng gắt. Hải giơ điện thoại lên ghi lại hình ảnh vẻ đẹp lao động rất thú vị này. Lát sau, Long đi ra với một vài mô hình tàu thuyền nhỏ khác nhau. Hải thích thú nhìn ngắm các mô hình nhỏ Long mang ra.
  • Câu chuyện truyền thanh: Kỳ 8 - Dấu chân tình nguyện
    Tổ công tác phối hợp cùng các đoàn viên thanh niên trong xã don dẹp rác ngoài bãi Cạn. Mặt trời dần lên cao, bãi biển có vẻ như đã sạch rác, nhóm thanh niên tình nguyện cùng ngồi nghỉ với Thuỷ, Hà, Bình dưới một gốc cây.
  • Câu chuyện truyền thanh: Kỳ 7 - Bình Liêu một thoáng
    Chiếc xe chở tổ công tác đến huyện Bình Liêu, một huyện miền núi của tỉnh Quảng Ninh. Tổ công tác được sắp xếp nghỉ ngơi ngay tại nhà dân ở gần đó để tiện cho việc tổ chức buổi tuyên truyền vào sáng mai. Các đoàn viên cùng với Hải, anh Bình đi phát tờ rơi cho các đoàn viên thanh niên khác.
  • Câu chuyện truyền thanh: Kỳ 6 - Cuộc gặp bất ngờ
    Hải chở Thuỷ trên một chiếc xe máy đi chầm chậm dọc theo con đường ven biển, như chợt nghĩ ra điều gì, Thuỷ hơi rướn người lên trước hỏi Hải.
  • Câu chuyện truyền thanh: Kỳ 5 - Cuộc hội ngộ bất ngờ
    Tổ công tác rời UBND thành phố sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ tuyên truyền. Ngày mai họ sẽ xuống các huyện, xã để tiếp tục công việc của mình. Đêm cuối tại thành phố nên Nam bảo mọi người tuỳ nghi di tản đi chơi. Trời đêm phố biển sáng rực rỡ bởi ánh đèn ở khắp nơi. Nam và Hải đang đi nói chuyện thì chợt có tiếng gọi của một người đàn ông vọng đến.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thủ đô Hà Nội đã đạt được những kết quả khá toàn diện trên hầu hết các lĩnh vực
    Đây là một trong những nội dung được Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng nhấn mạnh trong bài phát biểu tại Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Đồng chí Đào Duy Tùng (20/5/1924 – 20/5/2024, nguyên Thường trực Ban Bí thư, quê quán xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) diễn ra sáng 13/5.
  • Đảng bộ và Nhân dân Hà Nội noi gương đồng chí Đào Duy Tùng để viết tiếp những trang sử hào hùng của Thủ đô
    Sáng 13/5, Thành ủy – Hội đồng Nhân dân - Ủy ban Nhân dân - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Đồng chí Đào Duy Tùng (20/5/1924 – 20/5/2024) – nguyên Thường trực Ban Bí thư, người cộng sản kiên trung, nhà lý luận xuất sắc của Đảng ta trước, trong thời kỳ đầu đổi mới.
  • Ngỡ ngàng Phùng Khắc Bắc, một chấm xanh
    hùng Khắc Bắc sinh năm 1944, tên khai sinh là Phùng Khắc Toàn. Anh tham gia quân đội từ 1966 đến 1988 và được biết đến như một cây bút văn xuôi.
  • Tàu cao tốc TP.HCM - Côn Đảo chính thức hoạt động
    Tàu cao tốc từ TP.HCM đi Côn Đảo xuất phát từ Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước (Nhà Bè) 3 chuyến/tuần, xuất phát lúc 7h sáng, thời gian di chuyển hết khoảng 4 giờ đồng hồ sẽ đến nơi.
  • Một ngày với Hồ Tây
    10 giờ đêm, nhận được tin nhắn từ một người bạn cũ: “Hò hẹn mãi cuối cùng em chẳng đến/Chỉ sợ ngày xuân vội vã đi rồi. Xin lỗi phải nhại thơ Hoàng Nhuận Cầm để chuyển tải hết những mong ngóng của anh. Mai là chủ nhật, có rảnh để về Hà Nội với anh không?”. Tôi phì cười. Hò hẹn từ đầu năm sẽ lên thăm anh, nhờ anh làm hướng dẫn viên du lịch một vòng Thủ đô, vậy mà gần 6 tháng trôi qua, lời hẹn vẫn chưa thành hiện thực. Tôi nhìn lịch, nhắn cho anh: “Mai em rảnh, em lên nhé!”. Ngay lập tức anh trả lời: “OK nhé, anh đợi em!”.
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội trong tôi là… - Số 9: “Người thủ lĩnh nhiệt huyết của Hội máu Hà Nội”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO