Người Hà Nội thanh lịch, văn minh

Hà Nội tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” cho 166 cá nhân

Kim Thoa 23/05/2024 07:42

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Quyết định số 2662/QĐ-UBND về việc tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt”.

cong-dan-thu-do-uu-tu-9-10-4-1628.jpg
Lãnh đạo thành phố Hà Nội biểu dương, trao thưởng các gương “Người tốt, việc tốt” tiêu biểu của thành phố năm 2023.

Theo đó, thành phố tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” cho 166 cá nhân trên địa bàn Thủ đô.

Trong đó, khối các quận, huyện, thị xã gồm: Mỹ Đức có 29 cá nhân; quận Hai Bà Trưng có 22 cá nhân; huyện Phú Xuyên 21 cá nhân; huyện Mê Linh 14 cá nhân; huyện Thanh Oai 10 cá nhân; thị xã Sơn Tây 9 cá nhân; quận Hoàn Kiếm 8 cá nhân; quận Bắc Từ Liêm 7 cá nhân; huyện Ba Vì 7 cá nhân; huyện Ứng Hòa 6 cá nhân; huyện Thạch Thất 5 cá nhân; quận Long Biên 5 cá nhân; huyện Thanh Trì 4 cá nhân; huyện Chương Mỹ 4 cá nhân; huyện Sóc Sơn 1 cá nhân; huyện Phúc Thọ có 1 cá nhân được tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt”.

Khối các cơ quan, đơn vị thành phố: Tổng công ty Vận tải Hà Nội có 5 cá nhân; Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố 2 cá nhân; Trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội 2 cá nhân; Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội 2 cá nhân; Công an thành phố Hà Nội 1 cá nhân; Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC 1 cá nhân được tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt”./.

Danh sách cụ thể của 166 cá nhân trên địa bàn Thủ đô được tặng danh hiệu "người tốt, việc tốt":

1(1).jpg
2.jpg
3.jpg
4.jpg
5.jpg
6.jpg
Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tiếp thêm làn gió mới cho điện ảnh Thủ đô
    Trong bối cảnh hoạt động văn hóa, văn học nghệ thuật sôi động và đều khắp của Thủ đô thì “bức tranh gam trầm” của điện ảnh Hà Nội thời gian qua khiến cho những người trong cuộc không khỏi băn khoăn, trăn trở. Cũng bởi thế Đề án Liên hoan phim ngắn Hà Nội được Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội phê duyệt mới đây như một làn gió mới tiếp thêm sinh lực mới, khơi dậy sáng tạo cho các thế hệ nghệ sĩ điện ảnh Thủ đô.
  • Ghi chép của Lê Quý Đôn về một số di tích ở kinh thành Thăng Long - Hà Nội
    Nhà bác học Lê Quý Đôn sinh thành đến nay đã gần tròn 300 năm. Kể từ khi ông còn thơ ấu cho đến hiện tại, người đời vẫn thường dùng nhiều mỹ từ để ca tụng ông như: thần đồng đất Việt, nhà bác học kiệt xuất, “tập đại thành” lớn của dân tộc Việt Nam… Các nghiên cứu về Lê Quý Đôn cũng luôn ghi nhận công lao đóng góp của ông trên nhiều lĩnh vực. Đặc biệt là Lê Quý Đôn đã để lại cho đời cả một lâu đài văn hóa và khoa học vô cùng quý báu.
  • “Sa Pa giữa trời mây trắng” - kết nối vẻ đẹp và tâm hồn Tây Bắc
    Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật vừa ra mắt bạn đọc cuốn sách “Sa Pa giữa trời mây trắng" của hai tác giả Nguyễn Thái Bình và Phạm Hoàng Hải. Cuốn sách là nguồn tài liệu quý giá dành cho những ai yêu thích du lịch, muốn khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và con người vùng đất Tây Bắc Việt Nam.
  • Ứng dụng "Sổ sức khỏe điện tử" mang lại nhiều tiện ích cho người dân
    Với phương châm “lấy người bệnh làm trung tâm phục vụ”, thời gian qua, ngành y tế Thủ đô đã đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số nhằm giúp mỗi người dân biết, tự quản lý thông tin sức khỏe của mình để chủ động phòng bệnh, chăm sóc sức khỏe.
  • Huyện Ứng Hòa (Hà Nội): Tuyên dương 70 gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2024
    Bạo lực gia đình là kẻ thù phá hoại hạnh phúc của mỗi gia đình, sự yên vui, an toàn cho mọi tầng lớp xã hội, ảnh hưởng đến việc giữ vững, duy trì các tiêu chí gia đình văn hóa.
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” cho 166 cá nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO