Thông tin doanh nghiệp

Giải mã hiện tượng “nghiện” mua nhà Vinhomes

Huy Hoàng 09:44 06/06/2024

Tiện ích đủ đầy, môi trường sống văn minh, đẳng cấp cùng với việc được chủ đầu tư chăm sóc “tận răng”, gia tăng quyền lợi liên tục - đó chính là những lý do khiến khách hàng một khi đã sinh sống tại các khu đô thị của Vinhomes đều không muốn thay đổi, thậm chí nhiều người còn sở hữu cả “bộ sưu tập” nhà Vinhomes.

Được chăm sóc “tận răng”…

4 năm trước, dù tài chính chưa vững vàng, nhưng nhờ chính sách bán hàng ưu đãi vượt trội của Vinhomes, anh Nguyễn Thanh Dũng (32 tuổi, TP.HCM) đã quyết định chọn mua một căn hộ tại Vinhomes Grand Park để an cư. Anh Dũng tính toán, với phương án ân hạn cả gốc lẫn lãi của Vinhomes thời điểm đó, anh có 1,5 năm không phải quan tâm đến khoản vay mua nhà, có thể gác mọi âu lo để kiếm tiền.

“Căn hộ của Vinhomes chắc chắn tăng giá, vì vậy sau khi mua Vinhomes Grand Park tôi đã tính phương án nếu đến thời điểm trả nợ mà không đủ khả năng tài chính, tôi sẽ bán căn nhà đi, vừa chốt lời, vừa được ở miễn phí một thời gian”, anh Dũng chia sẻ.

Không gian xanh cùng các tiện ích thể thao bao quanh, tạo nên môi trường sống trong lành khiến nhiều cư dân gắn bó với các khu đô thị Vinhomes

Thế nhưng, cho đến nay, kể từ ngày sở hữu căn hộ Vinhomes đầu tiên, anh Dũng chỉ nghĩ đến việc mua thêm chứ không muốn bán. Trong làn sóng “bắt đáy” BĐS đầu năm 2024, anh Dũng cũng nhanh chóng sở hữu thêm 2 căn hộ tại “thành phố triệu điểm đến” để cho thuê. Đặc biệt, các căn hộ anh Dũng đều mua được với phương án tài chính tối ưu.

“Mọi người ngạc nhiên khi thấy tôi mua BĐS của Vinhomes liên tục, thế nhưng với chính sách bán hàng của chủ đầu tư này, nếu biết cách sử dụng đòn bẩy tài chính, tận dụng các chính sách ưu đãi thì mua nhà không còn là gánh nặng. Hơn nữa, nhà của Vinhomes ai cũng muốn ở vì tiện ích đẳng cấp, không phải ở đâu cũng có, nên tôi cũng không bị áp lực khi tìm kiếm khách thuê”, anh Dũng phân tích.

Sống trong những khu đô thị của Vinhomes, cư dân được chăm sóc toàn diện đời sống thể chất và tinh thần

Liên tục nghe anh Dũng khen ngợi về nơi ở của mình, sau một thời gian thuê căn hộ tại Vinhomes Grand Park để trải nghiệm, chị Nguyễn Thu Thủy (34 tuổi) - đồng nghiệp của anh Dũng, cũng mua một căn hộ tại đây để an cư từ cuối năm 2023 và đón mẹ từ quê lên ở cùng để tiện chăm sóc.

“Sức khoẻ của mẹ tôi không được tốt, cần có không gian để tập luyện. Tại Vinhomes Grand Park, buổi sáng hai mẹ con có thể dậy sớm dạo bộ thư giãn trong công viên. Bà cũng có những khoảng thời gian gặp gỡ với những người bạn mới. Sức khỏe vì thế tốt hơn từng ngày”, chị Thuỷ tâm sự.

Điều khiến chị Thuỷ mừng hơn nữa đó là sắp tới đây, Vinhomes sẽ triển khai dịch vụ Y tế tận nhà cùng với sự ra đời của Bệnh viện Vinmec ngay trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park. Như vậy, thay vì hàng tháng phải đưa mẹ đến viện kiểm tra sức khoẻ, mẹ chị Thuỷ sẽ được chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao của Vinmec.

“Được chủ đầu tư chăm sóc tận răng như thế, bảo sao cư dân đã ở nhà Vinhomes đều không muốn thay đổi”, chị Thủy lý giải.

… Được gia tăng quyền lợi vượt cam kết

Điểm chung khiến hàng trăm ngàn cư dân Vinhomes như anh Dũng, chị Thủy ngày càng yêu khu đô thị mình đang sống còn đến sự chăm sóc, đồng hành “trọn đời” của Vinhomes, không chỉ ở giai đoạn mua bán hay lúc mới chuyển đến an cư. Bởi thế, có rất nhiều cư dân sau chặng đường 10 năm sống trong những khu đô thị của Vinhomes đã vô cùng ngỡ ngàng khi vẫn nhận thêm những chính sách ưu đãi mới của chủ đầu tư. Minh chứng là việc Vinhomes vừa cho ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng tinh hoa Vinhomes - Vinhomes Elite Club với một loạt ưu đãi, quyền lợi hấp dẫn.

Ông Ngô Đức Phúc (cư dân Vinhomes Ocean Park) chia sẻ cho biết ông thực sự ấn tượng với sự “chịu chơi” của Vinhomes qua chính sách tri ân khách hàng cũ. Theo đó, tuỳ từng hạng hội viên và từng nhóm dự án, khách hàng sẽ được hưởng mức ưu đãi từ 0,25% đến 1,69% khi mua thêm nhà Vinhomes.

“Hiện tôi đang là thành viên hạng Ruby (Hồng Ngọc), khi mua thêm một shophouse tại Vinhomes Ocean Park 3 với giá 20 tỷ đồng, tôi sẽ được ưu đãi 0,65% tương đương 130 triệu đồng”, ông Phúc tính toán.

Cũng theo ông Phúc, các dự án của Vinhomes luôn có lợi thế cạnh tranh về vị trí, chất lượng và uy tín từ chủ đầu tư, khiến khách hàng an tâm để khai thác kinh doanh sinh lời.

Vinhomes Elite Club mang lại nhiều ưu đãi, đặc quyền chưa từng có, trao cơ hội sở hữu thêm BĐS “họ Vin” cho khách hàng

Sở hữu BĐS của Vinhomes đồng nghĩa cư dân, khách hàng đang sở hữu một “tấm vé thông hành” để gia nhập CLB Khách hàng tinh hoa Vinhomes. Đây còn là môi trường để khách hàng của Vinhomes gặp gỡ và kết nối với nhau, tạo nên mạng lưới chia sẻ các cơ hội đầu tư, gia tăng giá trị tài sản và hưởng các chính sách ưu đãi hấp dẫn từ nhà phát triển này.

Những lợi ích mà Vinhomes mang lại đã giúp cho cộng đồng Vinhomes Elite Club nhanh chóng lớn mạnh. Chỉ sau 2 tuần ra mắt, CLB đã có hơn 72.000 thành viên ở tất cả hạng Diamond, Topaz và Ruby.

Các phong trào rèn luyện sức khỏe do các câu lạc bộ cộng đồng chủ trì tạo ra chất keo gắn bó cư dân sinh sống tại các khu đô thị Vinhomes

Không chỉ tiên phong kiến tạo những dự án đáng sống bậc nhất, Vinhomes còn luôn không ngừng nâng cấp tiêu chuẩn sống cho cư dân thông qua các câu lạc bộ cộng đồng cũng như gia tăng lợi ích kinh tế của những “người đồng hành” bằng các chính sách vượt trội. Điều đó lý giải vì sao các BĐS thương hiệu Vinhomes luôn đứng đầu bảng về sức hút cũng như tính thanh khoản trên thị trường. Đồng thời, Vinhomes luôn dẫn đầu về mức độ tin yêu, gắn bó dài lâu của cư dân và khách hàng.

Bài liên quan
  • Hé lộ thiên đường ẩm thực “gây thương nhớ” sắp ra mắt tại Vinhomes Royal Island
    Khi phố đi bộ bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam trong lòng khu đô thị Vinhomes Royal Island (Hải Phòng) đi vào hoạt động, dự kiến từ đầu tháng 6 tới, nơi đây sẽ trở thành một thiên đường ẩm thực hấp dẫn, phục vụ từ những món mỹ vị độc đáo của thế giới đến các đặc sản nổi danh khắp ba miền, có thể chiều lòng bất cứ thượng khách nào ghé thăm.
(0) Bình luận
  • Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược về chăm sóc sức khoẻ
    Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus (CarePlus) vừa ký kết thỏa thuận triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tầm soát tốt nhất trên toàn hệ thống của CarePlus tới các khách hàng của Prudential.
  • Công thức tạo nên lợi nhuận vượt trội so với thị trường của nhà thấp tầng Vinhomes
    Sau giai đoạn duy trì ở mức thấp, mặt bằng lãi suất 2025 ra sao vẫn là một ẩn số do phụ thuộc vào nhiều yếu tố của kinh tế vĩ mô, khiến kênh tiết kiệm đang mất dần sức hút. Trong bối cảnh đó, nhà thấp tầng Vinhomes với công thức sinh lời “độc quyền” được xem là cửa sáng khi mang lại cho nhà đầu tư lợi nhuận kép tối thiểu 16% giá/năm - chắc chắn và an toàn vượt trội so với gửi tiết kiệm.
  • ‏Những ấn tượng khó quên từ chương trình nghệ thuật kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ Vì Tầm Vóc Việt
    Ngày 15/11, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) tổ chức Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập. Bên cạnh dấu ấn những thành tựu vì cộng đồng qua suốt một thập kỷ của Quỹ từ thiện xã hội này, người tham dự còn ấn tượng với chương trình nghệ thuật chào mừng đặc sắc. Điểm đặc biệt của chương trình là 12 tiết mục nghệ thuật đều có sự tham dự không kém phần chuyên nghiệp của các nghệ sĩ “nhí” đến từ trường TH School.‏
  • VinFast lên số 1, chủ xe điện càng thêm tự hào về quyết định chuyển đổi xanh
    Cú bứt tốc ngoạn mục vươn lên vị trí số 1 thị trường của VinFast đã truyền cảm hứng để ngày càng nhiều khách hàng tin tưởng, chuyển đổi sang xe điện, góp phần kiến tạo một tương lai xanh bền vững.
  • SeABank cùng Tập đoàn BRG trồng 68.000 cây phủ xanh gần 20ha rừng tại Lào Cai
    Tiếp nối chuỗi hoạt động đồng hành cùng các địa phương chịu ảnh hưởng của bão số 3, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) và Tập đoàn BRG chung tay cùng Báo Nhân dân trồng 68.000 cây, trị giá 1 tỷ đồng nhằm phủ xanh gần 20ha diện tích rừng và phục hồi sinh kế cho người dân tỉnh Lào Cai.
  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị
    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Khúc ca tình mẫu tử khi đối thoại với thời gian
    Bài thơ “Mẹ” của Đỗ Trung Lai thuộc đề tài quen thuộc nhưng luôn mang sức gợi lớn: đề tài người mẹ. Bài thơ được chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn 7 (tập 1, bộ Cánh diều). Xuyên suốt bài thơ là bóng dáng vất vả, tảo tần của người mẹ gắn liền với tình cảm thiêng liêng, sâu đậm mà người con dành cho mẹ. Bằng nét bút tinh tế và nghệ thuật biểu đạt đầy sáng tạo, bài thơ tựa như một khúc ru trầm, nhẹ nhàng mà da diết, chạm đến từng góc khuất trong tâm hồn người đọc.
  • Trường đại học đầu tiên đạt chứng chỉ EDGE uy tín toàn cầu
    Sở hữu khuôn viên xanh rộng 6.5 hecta với tổng vốn đầu tư 165 triệu USD, Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) mới đây đã đạt chứng chỉ xanh EDGE uy tín, “bảo chứng” của nhiều công trình xanh quy mô trên toàn cầu.
  • Chung kết cuộc thi: Đổi mới phong cách của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh
    Ngày 21/11, Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức Chung kết Cuộc thi tuyên truyền kết quả thực hiện kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” và giải pháp giai đoạn 2 “Thấu hiểu, tận tâm – Nâng tầm, đổi mới”.
Đừng bỏ lỡ
Giải mã hiện tượng “nghiện” mua nhà Vinhomes
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO