Giá trị thương hiệu

Nhiều tàu biển hạng sang cỡ lớn cập cảng Chân Mây, đưa khách du lịch đến Cố đô Huế
Nhiều tàu biển hạng sang cỡ lớn cập cảng Chân Mây (Thừa Thiên – Huế) và đưa nhiều du khách trong nước và quốc tế đến Cố đô Huế tham quan các danh lam thắng cảnh, di sản văn hóa…
  • Giá trị thương hiệu tăng 18%, Vinamilk là thương hiệu tiềm năng nhất toàn cầu
    Theo báo cáo thường niên ngành “Thực phẩm và đồ uống” của Brand Finance 2022, thương hiệu Vinamilk đã được định giá 2,8 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021 và thăng hạng ở nhiều bảng xếp hạng lớn về giá trị và sức mạnh thương hiệu. Đặc biệt, Vinamilk đã vượt qua 2 thương hiệu lớn khác để dành vị trí dẫn đầu trong Top 3 thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu. Vinamilk cũng là thương hiệu duy nhất đến từ khu vực Đông Nam Á trong các danh sách này.
  • Tạp chí Kinh tế và Kinh doanh: Khẳng định giá trị thương hiệu và định hướng quốc tế sau 1 năm ở vị thế mới
    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội ngày càng khẳng định thương hiệu quốc gia và quốc tế trong lĩnh vực giáo dục. Trong bối cảnh đó, khả năng hội nhập và tầm nhìn quốc tế của tạp chí khoa học - diễn đàn phổ biến, giới thiệu và công bố các kết quả nghiên cứu chuyên ngành - sẽ góp phần đáng kể để quảng bá hình ảnh và khẳng định vị thế của Nhà trường.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO