Sự kiện & Bình luận

Gần 57 nghìn lượt khách trong nước và quốc tế vào Lăng viếng Bác dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn

PV 14/02/2024 22:37

Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh cho biết, từ ngày 30 tháng Chạp đến hết ngày mùng 3 Tết Giáp Thìn 2024, đơn vị đã đón tiếp 56.642 lượt Nhân dân, khách quốc tế vào Lăng viếng Bác, tham quan khu vực.

img_4019.jpg
Gần 57 nghìn lượt Nhân dân và khách quốc tế vào Lăng viếng Bác

Cụ thể, có 7.735 lượt người vào Lăng viếng Bác (trong đó có 3.205 lượt khách nước ngoài), 48.907 lượt người tham quan khu vực (trong đó có 25.845 lượt khách nước ngoài).

Tại Khu Di tích K9 đón tiếp 77 đoàn với 500 lượt người đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và tham quan Khu Di tích.

Trong những ngày Tết, mặc dù du khách đến Lăng viếng Bác đông gấp nhiều lần so với ngày thường nhưng cán bộ, nhân viên, chiến sĩ của Ban Quản lý Lăng đã tích cực, chủ động làm tốt công tác chuẩn bị, phối hợp hiệp đồng chặt chẽ giữa các lực lượng trong Ban Quản lý Lăng và Cụm Di tích lịch sử - văn hóa Ba Đình tổ chức đón tiếp chu đáo, tận tình, văn minh, lịch sự, bảo đảm tuyệt đối an toàn cho nhân dân và khách quốc tế đến dâng hương tưởng niệm Bác, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, tham quan... tạo được những ấn tượng tốt đẹp đối với Nhân dân và khách quốc tế./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Gần 57 nghìn lượt khách trong nước và quốc tế vào Lăng viếng Bác dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO