Thông tin doanh nghiệp

Đầu tư lớn cho tiện ích nội khu, khách chọn dự án hiếm có ở Linh Đàm

PV 10:41 31/10/2024

Tạo ra sự khác biệt hoàn toàn với các dự án hiện hữu trên khu vực nhờ tổ hợp tiện ích nội khu vượt trội, Hanoi Melody Residences đang hút lượng lớn khách có nhu cầu ở thực đến Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội).

Tiện ích tiếp tục giữ vị trí hàng đầu

Theo các nhà phân tích, ngoài vị trí và mức giá, tiện ích đang là ưu tiên hàng đầu trong lựa chọn không gian sống của người mua nhà.

Khảo sát Tâm lý người tiêu dùng bất động sản nửa cuối năm 2024 của batdongsan.com chỉ ra, có đến 59% người mua BĐS để ở được hỏi cho biết, dịch vụ - tiện ích là top 3 yếu tố quan trọng nhất khi ra quyết định. Trong đó, nhóm tiện ích được lòng nhất của người mua đang độc thân lẫn người đã có gia đình là tiện ích liên quan đến học tập (chiếm tỷ lệ từ 19-21%), mua sắm (tỷ lệ từ 15-22%), sức khỏe (tỷ lệ từ 13-19%).

be-boi-1.jpg
Tiện ích là tiêu chí hàng đầu ảnh hưởng đến việc “xuống tiền” của cư dân hiện đại. (Phối cảnh dự án Hanoi Melody Residences).

Báo cáo Quy hoạch bền vững của Cushman & Wakefield Việt Nam trước đó cũng cho thấy, càng bỏ ra nhiều tiền để mua nhà ở, người mua sẽ càng chú trọng đến việc được an cư trong không gian xanh với chất lượng không khí tốt kèm theo kết nối tiện ích.

Yếu tố tiện ích nội khu và tổng thể, chất lượng sống tại khu vực càng được đề cao khi người mua thực hiện chuyển đổi, nâng cấp nhà ở.

Lần đầu tiên mua nhà, mức giá là quan trọng nhất mà không đòi hỏi nhiều tiện ích. Sau 4 năm, nhu cầu sống thay đổi, gia đình mình cần có tiện ích sống tốt hơn như hồ bơi, tầng hầm để xe, trường mầm non, sân thể thao... Mình quyết định chuyển đổi chỗ ở”, chị Thi Lan, cư dân đang sinh sống tại quận Hoàng Mai nói.

Tiện ích lập chuẩn mới của Hanoi Melody Residences

Sau hơn 1 tháng tìm kiếm, chị Lan tìm tới tổ hợp căn hộ Hanoi Melody Residences, nơi đáp ứng đầy đủ tiêu chí nâng cấp nhà của gia đình chị.

Tọa lạc tại vị trí tâm điểm của khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hanoi Melody Residences thừa hưởng những kết nối hoàn hảo với hệ thống tiện ích ngoại khu bao quanh: các địa chỉ mua sắm, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường đại học lớn của Hà Nội... Cùng với đó là không gian xanh mát đến từ hệ thống công viên rộng hơn 300ha gồm: công viên Linh Đàm, công viên Yên Sở, công viên Chu Văn An và hơn 90ha diện tích mặt nước sông - hồ rộng lớn.

be-boi-2.jpg
Hồ bơi Aqua Melody lớn nhất khu vực quy mô gần 1.000m2 giúp cư dân thoải mái tận hưởng từng phút giây thư giãn.

Đề cao trải nghiệm sống cân bằng, Hanoi Melody Residences dành gần 6.000m2 không gian nội khu cho chuỗi 20 tiện ích cao cấp như phố đi bộ, công viên trẻ em, khu thể thao đa năng, vườn cảnh quan... Quy hoạch phong phú này mang đến chất sống mới cho cộng đồng cư dân khi khắc phục triệt để khoảng trống tiện ích của nhiều dự án hiện hữu trong khu vực, lấp đầy nhu cầu chăm sóc sức khỏe tinh thần, thể chất, vui chơi giải trí và mua sắm cho cư dân tương lai.

Nổi bật trong số đó là bể bơi nội khu Aqua Melody. Với diện tích lên tới gần 1.000 m2, phong cách thiết kế và bố trí đậm chất resort, khu vực bể bơi là tâm điểm tầm nhìn của cư dân các tòa nhà, đồng thời được ví như một ốc đảo xanh mát mang đến cho cư dân những phút giây thư giãn lý tưởng.

Thêm một điểm nhấn tạo nên chất lượng sống đủ đầy cho cư dân Hanoi Molody Residences trong tương lai là trường mẫu giáo nội khu rộng hơn 2.800m2. Tiện ích nổi bật này kết hợp cùng hệ thống trường học liên cấp đa dạng trong bán kính 5km giúp cư dân nhỏ tuổi được học tập trong không gian lý tưởng và thuận tiện.

be-boi-3.jpg
Cư dân Hanoi Melody Residences có thể trải nghiệm nhiều tiện ích “all in one” ngay tòa nhà.

Dự án còn tạo khác biệt trong khu vực khi sở hữu 3 tầng hầm đỗ xe thoáng rộng, đặc quyền cho các toà nhà. Chủ đầu tư quy hoạch các hầm đỗ xe riêng và hầm chung, vừa đảm bảo tính riêng tư cho cư dân vừa hoàn thiện tiện ích chung cho toàn dự án.

Ngoài ra, dự án còn có nhiều tiện ích nổi bật như thang máy tốc độ cao, hệ thống an ninh giám sát 24/7…, góp phần gia tăng sự tiện nghi cho cộng đồng cư dân. Với những căn hộ cuối cùng, Hanoi Melody Residences đang là dự án hiếm có hấp dẫn người có nhu cầu ở thực và đầu tư tại Tây Nam Linh Đàm./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược về chăm sóc sức khoẻ
    Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus (CarePlus) vừa ký kết thỏa thuận triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tầm soát tốt nhất trên toàn hệ thống của CarePlus tới các khách hàng của Prudential.
  • Công thức tạo nên lợi nhuận vượt trội so với thị trường của nhà thấp tầng Vinhomes
    Sau giai đoạn duy trì ở mức thấp, mặt bằng lãi suất 2025 ra sao vẫn là một ẩn số do phụ thuộc vào nhiều yếu tố của kinh tế vĩ mô, khiến kênh tiết kiệm đang mất dần sức hút. Trong bối cảnh đó, nhà thấp tầng Vinhomes với công thức sinh lời “độc quyền” được xem là cửa sáng khi mang lại cho nhà đầu tư lợi nhuận kép tối thiểu 16% giá/năm - chắc chắn và an toàn vượt trội so với gửi tiết kiệm.
  • ‏Những ấn tượng khó quên từ chương trình nghệ thuật kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ Vì Tầm Vóc Việt
    Ngày 15/11, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) tổ chức Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập. Bên cạnh dấu ấn những thành tựu vì cộng đồng qua suốt một thập kỷ của Quỹ từ thiện xã hội này, người tham dự còn ấn tượng với chương trình nghệ thuật chào mừng đặc sắc. Điểm đặc biệt của chương trình là 12 tiết mục nghệ thuật đều có sự tham dự không kém phần chuyên nghiệp của các nghệ sĩ “nhí” đến từ trường TH School.‏
  • VinFast lên số 1, chủ xe điện càng thêm tự hào về quyết định chuyển đổi xanh
    Cú bứt tốc ngoạn mục vươn lên vị trí số 1 thị trường của VinFast đã truyền cảm hứng để ngày càng nhiều khách hàng tin tưởng, chuyển đổi sang xe điện, góp phần kiến tạo một tương lai xanh bền vững.
  • SeABank cùng Tập đoàn BRG trồng 68.000 cây phủ xanh gần 20ha rừng tại Lào Cai
    Tiếp nối chuỗi hoạt động đồng hành cùng các địa phương chịu ảnh hưởng của bão số 3, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) và Tập đoàn BRG chung tay cùng Báo Nhân dân trồng 68.000 cây, trị giá 1 tỷ đồng nhằm phủ xanh gần 20ha diện tích rừng và phục hồi sinh kế cho người dân tỉnh Lào Cai.
  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị
    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Khúc ca tình mẫu tử khi đối thoại với thời gian
    Bài thơ “Mẹ” của Đỗ Trung Lai thuộc đề tài quen thuộc nhưng luôn mang sức gợi lớn: đề tài người mẹ. Bài thơ được chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn 7 (tập 1, bộ Cánh diều). Xuyên suốt bài thơ là bóng dáng vất vả, tảo tần của người mẹ gắn liền với tình cảm thiêng liêng, sâu đậm mà người con dành cho mẹ. Bằng nét bút tinh tế và nghệ thuật biểu đạt đầy sáng tạo, bài thơ tựa như một khúc ru trầm, nhẹ nhàng mà da diết, chạm đến từng góc khuất trong tâm hồn người đọc.
  • Thảo luận bàn tròn về Chủng ngừa ở người lớn và Dự phòng bệnh Zona
    Ngày 21/11, tại Hà Nội, Tổng Hội Y học Việt Nam phối hợp cùng Công ty TNHH Dược phẩm GSK Việt Nam (GSK Việt Nam) và các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực Thận học, Hô hấp, Nội tiết, Cơ Xương Khớp đã có phiên thảo luận về chủng ngừa ở người lớn và dự phòng bệnh zona.
  • Khởi động chiến dịch "JUMBO VAPE - Chung tay phòng chống bệnh sốt xuất huyết"
    Ngày 21/11, Fumakilla Việt Nam đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Đống Đa tổ chức chiến dịch “JUMBO VAPE - Chung tay phòng chống bệnh sốt xuất huyết” trong việc tuyên truyền phòng chống bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn Thủ đô.
Đừng bỏ lỡ
Đầu tư lớn cho tiện ích nội khu, khách chọn dự án hiếm có ở Linh Đàm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO