Thông tin doanh nghiệp

Đầu tư lớn cho tiện ích nội khu, khách chọn dự án hiếm có ở Linh Đàm

PV 10:41 31/10/2024

Tạo ra sự khác biệt hoàn toàn với các dự án hiện hữu trên khu vực nhờ tổ hợp tiện ích nội khu vượt trội, Hanoi Melody Residences đang hút lượng lớn khách có nhu cầu ở thực đến Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội).

Tiện ích tiếp tục giữ vị trí hàng đầu

Theo các nhà phân tích, ngoài vị trí và mức giá, tiện ích đang là ưu tiên hàng đầu trong lựa chọn không gian sống của người mua nhà.

Khảo sát Tâm lý người tiêu dùng bất động sản nửa cuối năm 2024 của batdongsan.com chỉ ra, có đến 59% người mua BĐS để ở được hỏi cho biết, dịch vụ - tiện ích là top 3 yếu tố quan trọng nhất khi ra quyết định. Trong đó, nhóm tiện ích được lòng nhất của người mua đang độc thân lẫn người đã có gia đình là tiện ích liên quan đến học tập (chiếm tỷ lệ từ 19-21%), mua sắm (tỷ lệ từ 15-22%), sức khỏe (tỷ lệ từ 13-19%).

be-boi-1.jpg
Tiện ích là tiêu chí hàng đầu ảnh hưởng đến việc “xuống tiền” của cư dân hiện đại. (Phối cảnh dự án Hanoi Melody Residences).

Báo cáo Quy hoạch bền vững của Cushman & Wakefield Việt Nam trước đó cũng cho thấy, càng bỏ ra nhiều tiền để mua nhà ở, người mua sẽ càng chú trọng đến việc được an cư trong không gian xanh với chất lượng không khí tốt kèm theo kết nối tiện ích.

Yếu tố tiện ích nội khu và tổng thể, chất lượng sống tại khu vực càng được đề cao khi người mua thực hiện chuyển đổi, nâng cấp nhà ở.

Lần đầu tiên mua nhà, mức giá là quan trọng nhất mà không đòi hỏi nhiều tiện ích. Sau 4 năm, nhu cầu sống thay đổi, gia đình mình cần có tiện ích sống tốt hơn như hồ bơi, tầng hầm để xe, trường mầm non, sân thể thao... Mình quyết định chuyển đổi chỗ ở”, chị Thi Lan, cư dân đang sinh sống tại quận Hoàng Mai nói.

Tiện ích lập chuẩn mới của Hanoi Melody Residences

Sau hơn 1 tháng tìm kiếm, chị Lan tìm tới tổ hợp căn hộ Hanoi Melody Residences, nơi đáp ứng đầy đủ tiêu chí nâng cấp nhà của gia đình chị.

Tọa lạc tại vị trí tâm điểm của khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hanoi Melody Residences thừa hưởng những kết nối hoàn hảo với hệ thống tiện ích ngoại khu bao quanh: các địa chỉ mua sắm, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường đại học lớn của Hà Nội... Cùng với đó là không gian xanh mát đến từ hệ thống công viên rộng hơn 300ha gồm: công viên Linh Đàm, công viên Yên Sở, công viên Chu Văn An và hơn 90ha diện tích mặt nước sông - hồ rộng lớn.

be-boi-2.jpg
Hồ bơi Aqua Melody lớn nhất khu vực quy mô gần 1.000m2 giúp cư dân thoải mái tận hưởng từng phút giây thư giãn.

Đề cao trải nghiệm sống cân bằng, Hanoi Melody Residences dành gần 6.000m2 không gian nội khu cho chuỗi 20 tiện ích cao cấp như phố đi bộ, công viên trẻ em, khu thể thao đa năng, vườn cảnh quan... Quy hoạch phong phú này mang đến chất sống mới cho cộng đồng cư dân khi khắc phục triệt để khoảng trống tiện ích của nhiều dự án hiện hữu trong khu vực, lấp đầy nhu cầu chăm sóc sức khỏe tinh thần, thể chất, vui chơi giải trí và mua sắm cho cư dân tương lai.

Nổi bật trong số đó là bể bơi nội khu Aqua Melody. Với diện tích lên tới gần 1.000 m2, phong cách thiết kế và bố trí đậm chất resort, khu vực bể bơi là tâm điểm tầm nhìn của cư dân các tòa nhà, đồng thời được ví như một ốc đảo xanh mát mang đến cho cư dân những phút giây thư giãn lý tưởng.

Thêm một điểm nhấn tạo nên chất lượng sống đủ đầy cho cư dân Hanoi Molody Residences trong tương lai là trường mẫu giáo nội khu rộng hơn 2.800m2. Tiện ích nổi bật này kết hợp cùng hệ thống trường học liên cấp đa dạng trong bán kính 5km giúp cư dân nhỏ tuổi được học tập trong không gian lý tưởng và thuận tiện.

be-boi-3.jpg
Cư dân Hanoi Melody Residences có thể trải nghiệm nhiều tiện ích “all in one” ngay tòa nhà.

Dự án còn tạo khác biệt trong khu vực khi sở hữu 3 tầng hầm đỗ xe thoáng rộng, đặc quyền cho các toà nhà. Chủ đầu tư quy hoạch các hầm đỗ xe riêng và hầm chung, vừa đảm bảo tính riêng tư cho cư dân vừa hoàn thiện tiện ích chung cho toàn dự án.

Ngoài ra, dự án còn có nhiều tiện ích nổi bật như thang máy tốc độ cao, hệ thống an ninh giám sát 24/7…, góp phần gia tăng sự tiện nghi cho cộng đồng cư dân. Với những căn hộ cuối cùng, Hanoi Melody Residences đang là dự án hiếm có hấp dẫn người có nhu cầu ở thực và đầu tư tại Tây Nam Linh Đàm./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại Hội nghị Quản lý Bệnh viện Châu Á 2025
    Trung tâm Dị ứng - Miễn dịch lâm sàng thuộc Hệ thống Y tế Vinmec vừa giành giải thưởng “Nâng cao hiệu quả điều trị lâm sàng” (Clinical Effectiveness Improvement) tại Hội nghị Quản lý Bệnh viện châu Á 2025 (Hospital Management Asia – HMA 2025). Đây là lần đầu tiên một cơ sở y tế Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này, khẳng định bước tiến mới của Vinmec và mở ra cột mốc mới cho ngành Y tế Việt Nam.
  • Samsung Việt Nam tổng kết dự án Phát triển Nhân tài Công nghệ Samsung Innovation Campus 2024-2025
    Ngày 11 tháng 9 năm 2025, tại Hà Nội, Samsung Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết dự án Phát triển Nhân tài Công nghệ – Samsung Innovation Campus năm học 2024 – 2025 (SIC 2024 -2025) nhằm tổng kết và đánh giá hiệu quả thực hiện của dự án.
  • Tháo “nút thắt” vốn cho doanh nghiệp ngành xây lắp
    Thị trường xây dựng đang khởi sắc mạnh mẽ là cơ hội để các doanh nghiệp xây lắp chuyển mình. Tuy nhiên, nguồn vốn vẫn là “nút thắt” của các doanh nghiệp khi đặc thù ngành xây dựng là thi công dàn trải, kéo dài, thanh toán theo tiến độ và chi phí đầu vào có thể biến động tăng.
  • Chính sách hậu mãi “vượt chuẩn” của VinFast chinh phục người dùng xe máy điện
    Nhiều người dùng nhận định, VinFast đang là hãng xe có chất lượng hậu mãi tốt nhất thị trường xe máy nhờ việc liên tục bổ sung các đặc quyền cho khách hàng, từ chính sách bảo hành vượt trội, hỗ trợ tài chính, đến mạng lưới xưởng dịch vụ phủ rộng khắp cả nước.
  • “Áo Dài” – Vẻ đẹp Việt và hành trình tỏa sáng cùng Kihasu
    Áo dài – quốc phục của người phụ nữ Việt Nam, một biểu tượng của sự dịu dàng, thanh lịch và bản sắc dân tộc, chưa bao giờ bị thời gian xóa nhòa. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại bận rộn, khi phụ nữ ngày càng phải đối mặt với nhiều áp lực, liệu vẻ đẹp ấy có còn được tỏa sáng trọn vẹn? Câu trả lời đã được thương hiệu Kihasu thể hiện một cách tinh tế và ý nghĩa thông qua một sự kiện đặc biệt: Cuộc thi ảnh “Kihasu Checkin – Tỏa sáng Vẻ đẹp Việt Nam”.
  • Vinh danh 150 gương mặt ‘người truyền lửa’
    Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”. Hoạt động nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Đầu tư lớn cho tiện ích nội khu, khách chọn dự án hiếm có ở Linh Đàm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO