Chuyển động Hà Nội

Cục Thuế TP Hà Nội tổ chức Chương trình “Hiến máu tình nguyện năm 2023” và ủng hộ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

PV 17:46 19/02/2023

Sáng 18/2, Công Đoàn và Đoàn Thanh niên Cục Thuế thành phố Hà Nội phối hợp với Viện huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức Chương trình “Hiến máu tình nguyện năm 2023” và ủng hộ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Viện huyết học - Truyền máu Trung ương.

image_gallery.png
Lãnh đạo Cục Thuế Thành phố trao phần ủng hộ cho các bệnh nhân đang điều trị tại Viện huyết học - Truyền máu Trung ương

Phát biểu phát động phong trào hiến máu, Phó Cục trưởng Cục Thuế thành phố Hà Nội Nguyễn Tiến Trường chia sẻ: Phong trào hiến máu tình nguyện tại Cục Thuế đã được các cấp Lãnh đạo Cục Thuế quan tâm và phát triển từ rất sớm. Trong những năm qua, dưới sự giúp sức của tổ chức Công đoàn và Đoàn thanh niên, Cục Thuế thành phố Hà Nội đã vận động cán bộ công chức, người lao động tham gia tích cực trong phong trào hiến máu tình nguyện cứu người, với tinh thần “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Khối Văn phòng Cục đã thực hiện hiến được gần 1.000 đơn vị máu an toàn cho Viện Huyết học truyền máu Trung ương. Chương trình hiến máu tình nguyện nhận được sự hưởng ứng đông đảo từ các đơn vị trực thuộc Cục Thuế, theo thống kê từ Ban Tổ chức đã có gần 300 lượt đăng ký tham gia chương trình đây là số lượng đăng ký lớn nhất từ trước đến nay.

tai-xuong.png
Ông Nguyễn Hà Thanh, Viện trưởng Viện huyết học - Truyền máu Trung ương gửi giấy tri ân cho đại diện Lãnh đạo Cục Thuế thành phố Hà Nội

Để đảm bảo nhân sự và cơ sở vật chất đáp ứng điều kiện của sự kiện hiến máu, Cục Thuế thành phố Hà Nội tổ chức ngày hội hiến máu đợt 1 dành cho 231 cá nhân là cán bộ, công chức thuộc Văn phòng Cục và các Chi cục Thuế quận. Tiếp đó, Ngày hội hiến máu đợt 2 sẽ dành cho các cán bộ, công chức đăng ký tham gia hiến máu của Chi cục Thuế huyện, thị xã, khu vực sẽ được tổ chức trong thời gian sớm nhất.

Nhằm ghi nhận và tôn vinh các giá trị nhân đạo, nghĩa cử cao đẹp của văn hóa “Hiến máu cứu người”, tại chương trình, đồng chí Mai Sơn, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Thuế thành phố Hà Nội và Ông Đỗ Hoài Biên, Phó Chánh Văn phòng Trung tâm máu Quốc gia – Viện huyết học - Truyền máu Trung ương đã trao tặng cho 2 tổ chức và 5 cá nhân vì thành tích thực hiện tốt phong trào hiến máu nhiều năm liên tục.

Tiếp đó, các đồng chí lãnh đạo Cục Thuế thành phố Hà Nội đã trực tiếp trao phần ủng hộ cho Viện huyết học – Truyền máu Trung ương để gửi tặng các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Viện.

tai-xuong-1-.png
tai-xuong-2-.png
Đại diện Lãnh đạo Cục Thuế thành phố Hà Nội trao phần ủng hộ cho các bệnh nhân đang điều trị tại Viện

Hoạt động của phong trào hiến máu tình nguyện và ủng hộ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đã góp phần giáo dục truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, qua đó giúp các CBCC, người lao động, các Đoàn viên thanh niên nhận thức sâu sắc hơn về ý nghĩa cao cả của hoạt động hiến máu tình nguyện, biết cảm thông, chia sẻ, sẵn sàng hiến máu cứu người, góp phần đảm bảo lượng máu đáp ứng yêu cầu trong cấp cứu và điều trị người bệnh cũng như đồng cảm với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Theo Cổng giao tiếp Hà Nội

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Cục Thuế TP Hà Nội tổ chức Chương trình “Hiến máu tình nguyện năm 2023” và ủng hộ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO