Thông tin doanh nghiệp

Công ty TNHH Thương mại NTB Pharma New

PV 24/07/2023 11:34

Được thành lập vào năm 2012, Công ty TNHH Thương mại NTB Pharma New là một trong những đơn vị cung cấp và phân phối dược phẩm uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Nơi đây tập hợp những con người có cùng chung lý tưởng, hoài bão, nhiệt huyết của tuổi trẻ, cống hiến và làm việc hết mình với sứ mệnh “Phụng sự để góp phần mang đến sức khỏe, sự thịnh vượng và hạnh phúc đến cho cộng đồng”.


Hiện nay, công ty TNHH Thương mại NTB Pharma New đang cung cấp 3 dịch vụ chính:

  • Đào tạo trình dược viên
  • Logistics
  • Phân phối dược phẩm

Trong đó, lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp và phân phối dược phẩm. Trải qua gần 10 năm phát triển, kết hợp với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo và tập thể công ty, NTB Pharma New tự hào là đơn vị phân phối độc quyền và uy tín nhiều mặt hàng trong nước và quốc tế. Hiện tại, công ty đang kinh doanh, phân phối gần 30 mặt hàng, trong đó có nhiều mặt hàng đã tạo dựng được tiếng vang trên thị trường, được người tiêu dùng và bệnh viện đánh giá cao như: PM Remem, Gadacal, Solufemo, Ginkon,...

Được thành lập vào năm 2012, chức năng đầu tiên của Công ty TNHH Thương mại NTB Pharma New là kinh doanh thuốc thành phẩm. Các mặt hàng công ty phân phối luôn đạt chuẩn chất lượng và uy tín, được nhập từ những đơn vị phân phối và sản xuất đạt những tiêu chuẩn Quản lý chất lượng, Sản xuất đạt chuẩn như: ISO, EU-GMP, GLP,…

Năm 2015, NTB Pharma New mở rộng quy mô, mở rộng phân phối thêm các mặt hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và trang thiết bị y tế.

Năm 2017, công ty mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực đào tạo trình dược viên, đăng ký sản phẩm/ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu sản phẩm lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe, xin giấy phép trong lĩnh vực Dược phẩm hoặc cho các công ty nước ngoài hoạt động tại Việt Nam.

Năm 2020, NTB Pharma New đã phát triển hệ thống phân phối đến hơn 60 tỉnh thành trên toàn quốc, đem những sản phẩm chất lượng và uy tín đến với các cơ sở y tế, các bệnh viện từ tuyến Trung ương đến tuyến tỉnh, huyện và các nhà thuốc trên toàn quốc.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Ra mắt nhãn hàng Jan Marini – Hành trình kiến tạo làn da đẹp
    Jan Marini, thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ Hoa Kỳ, chính thức có mặt tại Việt Nam. Sự kiện đánh dấu bước tiến vượt bậc trong ngành làm đẹp, mang đến các phương pháp chăm sóc và điều trị chuyên biệt, đặc biệt là giải pháp điều trị sắc tố và lão hóa do ánh nắng thế hệ mới!
  • ‏Hệ sinh thái số toàn diện - Cách tái định vị ngành ngân hàng trong kỷ nguyên số‏
    ‏Theo lãnh đạo VPBank, để hiện thực hóa "giấc mơ" xây dựng AI toàn diện, một tổ chức đơn lẻ là không đủ, thay vào đó việc xây dựng một hệ sinh thái số liền mạch và mạnh mẽ, đầu tư bài bản từ ban đầu sẽ là giải pháp phù hợp, một xu hướng không thể đảo ngược.‏
  • TLVGROUP ra mắt trung tâm mua sắm tại Việt Nam
    Công ty Cổ phần Phát triển tầm nhìn toàn cầu TLVGROUP đã tưng bừng khai trương trung tâm mua sắm thời trang tại Vinhomes Grand Park Quận 9 (Thủ Đức), TP. HCM vào đầu tháng 3 vừa qua. Lễ khai trương thu hút sự tham gia của hàng trăm khách mời, trong đó có nhiều đạo diễn, diễn viên, ca sỹ, người mẫu nổi tiếng như Bá Cường, Lương Thế Thành, Hùng Thuận, Nguyệt Ánh, Kha Ly, Thanh Duy… Người mẫu, diễn viên điện ảnh Lương Thế Thành xuất hiện với vai trò đại sứ thương hiệu Think Le V.
  • Thị trường khởi sắc, niềm tin dẫn lối nhà đầu tư tới Ocean City
    Với hàng loạt tín hiệu tích cực từ chính sách điều hành và kinh tế vĩ mô, đặc biệt là loạt cú hích “khủng” về hạ tầng phía Đông Thủ đô, thị trường bất động sản đang đón dòng đầu tư ồ ạt chảy về trong chu kỳ tăng trưởng mới và Ocean City sẽ tiếp tục là bến đỗ an toàn, tiềm năng bậc nhất.
  • Siêu sự kiện ngày hội văn hóa SHB & T&T Group - Dấu ấn vững bước vào kỷ nguyên mới
    Lần đầu tiên trong lịch sử một ngày hội văn hóa doanh nghiệp tại Việt Nam được tổ chức với quy mô hoành tráng chưa từng có, lấy cảm hứng từ Thế vận hội. Các hoạt động tập thể sôi nổi cùng những màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao, hiệu ứng công nghệ hiện đại hứa hẹn mang đến một chương trình bùng nổ và đầy ấn tượng. Qua đó, sự kiện truyền tải thông điệp mạnh mẽ về sự vươn mình trong kỷ nguyên mới của tập đoàn và ngân hàng hàng đầu Việt Nam.
  • Chủ nhân VinFast VF 3 trổ tài sáng tạo: “Độ” xe không chỉ đẹp mà còn đầy ý nghĩa
    Tham gia cuộc thi Cuộc thi "Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính", nhiều chủ xe VinFast VF 3 không chỉ mang tới những phiên bản cá nhân hóa độc nhất vô nhị, mà còn cả những câu chuyện đầy ý nghĩa.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Công ty TNHH Thương mại NTB Pharma New
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO