Thông tin doanh nghiệp

Công ty TNHH Thương mại NTB Pharma New

PV 24/07/2023 11:34

Được thành lập vào năm 2012, Công ty TNHH Thương mại NTB Pharma New là một trong những đơn vị cung cấp và phân phối dược phẩm uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Nơi đây tập hợp những con người có cùng chung lý tưởng, hoài bão, nhiệt huyết của tuổi trẻ, cống hiến và làm việc hết mình với sứ mệnh “Phụng sự để góp phần mang đến sức khỏe, sự thịnh vượng và hạnh phúc đến cho cộng đồng”.


Hiện nay, công ty TNHH Thương mại NTB Pharma New đang cung cấp 3 dịch vụ chính:

  • Đào tạo trình dược viên
  • Logistics
  • Phân phối dược phẩm

Trong đó, lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp và phân phối dược phẩm. Trải qua gần 10 năm phát triển, kết hợp với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo và tập thể công ty, NTB Pharma New tự hào là đơn vị phân phối độc quyền và uy tín nhiều mặt hàng trong nước và quốc tế. Hiện tại, công ty đang kinh doanh, phân phối gần 30 mặt hàng, trong đó có nhiều mặt hàng đã tạo dựng được tiếng vang trên thị trường, được người tiêu dùng và bệnh viện đánh giá cao như: PM Remem, Gadacal, Solufemo, Ginkon,...

Được thành lập vào năm 2012, chức năng đầu tiên của Công ty TNHH Thương mại NTB Pharma New là kinh doanh thuốc thành phẩm. Các mặt hàng công ty phân phối luôn đạt chuẩn chất lượng và uy tín, được nhập từ những đơn vị phân phối và sản xuất đạt những tiêu chuẩn Quản lý chất lượng, Sản xuất đạt chuẩn như: ISO, EU-GMP, GLP,…

Năm 2015, NTB Pharma New mở rộng quy mô, mở rộng phân phối thêm các mặt hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và trang thiết bị y tế.

Năm 2017, công ty mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực đào tạo trình dược viên, đăng ký sản phẩm/ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu sản phẩm lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe, xin giấy phép trong lĩnh vực Dược phẩm hoặc cho các công ty nước ngoài hoạt động tại Việt Nam.

Năm 2020, NTB Pharma New đã phát triển hệ thống phân phối đến hơn 60 tỉnh thành trên toàn quốc, đem những sản phẩm chất lượng và uy tín đến với các cơ sở y tế, các bệnh viện từ tuyến Trung ương đến tuyến tỉnh, huyện và các nhà thuốc trên toàn quốc.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Công ty TNHH Thương mại NTB Pharma New
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO