Thông tin doanh nghiệp

Công ty TNHH Thương mại NTB Pharma New

PV 24/07/2023 11:34

Được thành lập vào năm 2012, Công ty TNHH Thương mại NTB Pharma New là một trong những đơn vị cung cấp và phân phối dược phẩm uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Nơi đây tập hợp những con người có cùng chung lý tưởng, hoài bão, nhiệt huyết của tuổi trẻ, cống hiến và làm việc hết mình với sứ mệnh “Phụng sự để góp phần mang đến sức khỏe, sự thịnh vượng và hạnh phúc đến cho cộng đồng”.


Hiện nay, công ty TNHH Thương mại NTB Pharma New đang cung cấp 3 dịch vụ chính:

  • Đào tạo trình dược viên
  • Logistics
  • Phân phối dược phẩm

Trong đó, lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp và phân phối dược phẩm. Trải qua gần 10 năm phát triển, kết hợp với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo và tập thể công ty, NTB Pharma New tự hào là đơn vị phân phối độc quyền và uy tín nhiều mặt hàng trong nước và quốc tế. Hiện tại, công ty đang kinh doanh, phân phối gần 30 mặt hàng, trong đó có nhiều mặt hàng đã tạo dựng được tiếng vang trên thị trường, được người tiêu dùng và bệnh viện đánh giá cao như: PM Remem, Gadacal, Solufemo, Ginkon,...

Được thành lập vào năm 2012, chức năng đầu tiên của Công ty TNHH Thương mại NTB Pharma New là kinh doanh thuốc thành phẩm. Các mặt hàng công ty phân phối luôn đạt chuẩn chất lượng và uy tín, được nhập từ những đơn vị phân phối và sản xuất đạt những tiêu chuẩn Quản lý chất lượng, Sản xuất đạt chuẩn như: ISO, EU-GMP, GLP,…

Năm 2015, NTB Pharma New mở rộng quy mô, mở rộng phân phối thêm các mặt hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và trang thiết bị y tế.

Năm 2017, công ty mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực đào tạo trình dược viên, đăng ký sản phẩm/ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu sản phẩm lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe, xin giấy phép trong lĩnh vực Dược phẩm hoặc cho các công ty nước ngoài hoạt động tại Việt Nam.

Năm 2020, NTB Pharma New đã phát triển hệ thống phân phối đến hơn 60 tỉnh thành trên toàn quốc, đem những sản phẩm chất lượng và uy tín đến với các cơ sở y tế, các bệnh viện từ tuyến Trung ương đến tuyến tỉnh, huyện và các nhà thuốc trên toàn quốc.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược về chăm sóc sức khoẻ
    Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus (CarePlus) vừa ký kết thỏa thuận triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tầm soát tốt nhất trên toàn hệ thống của CarePlus tới các khách hàng của Prudential.
  • Công thức tạo nên lợi nhuận vượt trội so với thị trường của nhà thấp tầng Vinhomes
    Sau giai đoạn duy trì ở mức thấp, mặt bằng lãi suất 2025 ra sao vẫn là một ẩn số do phụ thuộc vào nhiều yếu tố của kinh tế vĩ mô, khiến kênh tiết kiệm đang mất dần sức hút. Trong bối cảnh đó, nhà thấp tầng Vinhomes với công thức sinh lời “độc quyền” được xem là cửa sáng khi mang lại cho nhà đầu tư lợi nhuận kép tối thiểu 16% giá/năm - chắc chắn và an toàn vượt trội so với gửi tiết kiệm.
  • ‏Những ấn tượng khó quên từ chương trình nghệ thuật kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ Vì Tầm Vóc Việt
    Ngày 15/11, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) tổ chức Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập. Bên cạnh dấu ấn những thành tựu vì cộng đồng qua suốt một thập kỷ của Quỹ từ thiện xã hội này, người tham dự còn ấn tượng với chương trình nghệ thuật chào mừng đặc sắc. Điểm đặc biệt của chương trình là 12 tiết mục nghệ thuật đều có sự tham dự không kém phần chuyên nghiệp của các nghệ sĩ “nhí” đến từ trường TH School.‏
  • VinFast lên số 1, chủ xe điện càng thêm tự hào về quyết định chuyển đổi xanh
    Cú bứt tốc ngoạn mục vươn lên vị trí số 1 thị trường của VinFast đã truyền cảm hứng để ngày càng nhiều khách hàng tin tưởng, chuyển đổi sang xe điện, góp phần kiến tạo một tương lai xanh bền vững.
  • SeABank cùng Tập đoàn BRG trồng 68.000 cây phủ xanh gần 20ha rừng tại Lào Cai
    Tiếp nối chuỗi hoạt động đồng hành cùng các địa phương chịu ảnh hưởng của bão số 3, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) và Tập đoàn BRG chung tay cùng Báo Nhân dân trồng 68.000 cây, trị giá 1 tỷ đồng nhằm phủ xanh gần 20ha diện tích rừng và phục hồi sinh kế cho người dân tỉnh Lào Cai.
  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị
    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tọa đàm những vấn đề về kịch bản sân khấu hiện nay
    Với mong muốn tìm ra những nguyên nhân và giải pháp về vấn đề kịch bản sân khấu hiện nay, sáng 22/11, Hội Sân khấu Hà Nội tổ chức tọa đàm “Những vấn đề về kịch bản sân khấu” với sự tham gia của đông đảo hội viên trong hội.
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Trường đại học đầu tiên đạt chứng chỉ EDGE uy tín toàn cầu
    Sở hữu khuôn viên xanh rộng 6.5 hecta với tổng vốn đầu tư 165 triệu USD, Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) mới đây đã đạt chứng chỉ xanh EDGE uy tín, “bảo chứng” của nhiều công trình xanh quy mô trên toàn cầu.
  • Chung kết cuộc thi: Đổi mới phong cách của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh
    Ngày 21/11, Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức Chung kết Cuộc thi tuyên truyền kết quả thực hiện kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” và giải pháp giai đoạn 2 “Thấu hiểu, tận tâm – Nâng tầm, đổi mới”.
Đừng bỏ lỡ
Công ty TNHH Thương mại NTB Pharma New
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO