Thông tin doanh nghiệp

Công ty Cổ phần Tập đoàn Ommani ra mắt thương hiệu sữa thực vật cân bằng dinh dưỡng

Nhật Ánh 15:24 28/12/2024

Ngày 23/12 vừa qua tại khách sạn InterContinental Hanoi West Lake, Hà Nội, Công ty CP Tập đoàn Ommani ra mắt thương hiệu Ommani - Sữa thực vật cân bằng dinh dưỡng.

Buổi lễ có sự hiện diện hơn 100 khách mời là các chuyên gia, nhà khoa học, doanh nhân và các đối tác, khách hàng của Ommani. Sự kiện không chỉ giới thiệu dòng sản phẩm tiên phong trong dinh dưỡng lành mạnh mà còn khẳng định cam kết của Ommani trong việc phát triển thương hiệu bền vững, mang đến giá trị vượt trội cho người tiêu dùng.

catbang11.jpg
Ommani cắt băng ra mắt thương hiệu mới

Trong khuôn khổ chương trình, đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Tập đoàn Ommani và Viện Công nghệ và Sức khỏe trực thuộc Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam.

kyketht1.jpg
Ông Thân Đức Thương - Tổng Giám đốc Ommani và TS. Lê Hữu Thi tại buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác

Phát biểu tại sự kiện, Tiến sĩ Lê Hữu Thi, Viện trưởng Viện Công nghệ và Sức khỏe, nhấn mạnh: "Sự kiện hợp tác này là một bước tiến quan trọng, không chỉ trong việc phát triển các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao mà còn trong việc lan tỏa giá trị sống lành mạnh, bền vững đến cộng đồng. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng Ommani trong hành trình này."

hoitruong14.jpg
Ông Thân Đức Thương - Tổng Giám đốc Ommani chia sẻ về sản phẩm và chiến lược kinh doanh của Ommani

Tổng Giám đốc Ommani, Ông Thân Đức Thương, đã chia sẻ về quá trình nghiên cứu sản phẩm cùng tầm nhìn chiến lược để đưa Ommani trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sữa thực vật tại Việt Nam.

hoitruong333.jpg
Phó Tổng Giám đốc, Bà Vũ Thị Ngọc Oanh, trình bày chiến lược kinh doanh đột phá

Phó Tổng Giám đốc, Bà Vũ Thị Ngọc Oanh, trình bày chiến lược kinh doanh đột phá, bao gồm việc mở rộng thị trường, phát triển sản phẩm mới và xây dựng một hệ sinh thái dinh dưỡng toàn diện.

kmchiase.jpg
Các khách mời như Hoa hậu Tâm Chính, Nhà báo Trương Thanh Thúy và Ông Phạm Huyền Kiêu đã có những chia sẻ chân thực về thói quen dinh dưỡng lành mạnh và bí quyết giữ gìn sức khỏe.

Sự kiện cũng mở ra cơ hội cho các khách mời trở thành cổ đông, đồng hành phát triển thương hiệu Ommani, xây dựng nền tảng vững chắc cho một tương lai bền vững.

sanpham222.jpg
Các sản phẩm của Ommani được giới thiệu tại sự kiện

Ommani được xây dựng dựa trên cam kết mang đến các sản phẩm sữa thực vật cân bằng dinh dưỡng, đáp ứng xu hướng sống lành mạnh và bền vững. Với sự hợp tác chặt chẽ cùng Viện Công nghệ và Sức khỏe, thương hiệu kỳ vọng sẽ tạo nên những giá trị đột phá, đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng và môi trường.

tapthe1.jpg
Các đại biểu, khách mời chụp hình lưu niệm cùng ban lãnh đạo công ty

Buổi lễ ra mắt thương hiệu Ommani không chỉ là cột mốc quan trọng mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ về định hướng phát triển bền vững của thương hiệu. Với sự đồng hành của các đối tác uy tín và sự ủng hộ của cộng đồng, Ommani hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, góp phần nâng cao sức khỏe người tiêu dùng và bảo vệ môi trường./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • ‏Gom hạnh phúc ngập tràn với quà tặng tốt cho sức khỏe đón TẾT 2025 của các nhãn hàng đồ uống TH‏
    ‏Mùa xuân đang đến gần, mang theo không khí vui tươi và ấm áp của những ngày Tết quây quần bên gia đình và bạn bè. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách thú vị để bắt đầu năm mới với niềm vui và những phần quà hấp dẫn, đừng bỏ qua cơ hội tham gia game tương tác “Vị Hạnh Phúc - Xuân Sung Túc” trên nền tảng Zalo của các nhãn hàng đồ uống TH!‏
  • Hãng xe số 1 Việt Nam và những lần chơi lớn khiến thị trường phải trầm trồ
    Được mệnh danh là “người thay đổi cuộc chơi”, từ khi ra mắt, hãng xe số 1 VinFast liên tục khiến khách hàng phải trầm trồ vì những cú chơi lớn ít ai nghĩ tới. Mới đây nhất là quyết định miễn hoàn toàn phí sạc cho tất cả xe điện đến 30/6/2027 - động thái được xem là cú knock-out định đoạt cục diện thị trường ô tô Việt.
  • VCCI và Vingroup hợp tác toàn diện thúc đẩy chuyển đổi xanh
    Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Tập đoàn Vingroup đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện về thúc đẩy chuyển đổi xanh và phát triển bền vững vào ngày 08/01 vừa qua. Theo đó, hai bên sẽ đồng hành nâng tầm thương hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế và hưởng ứng, thúc đẩy mạnh mẽ phong trào người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam theo hướng xanh và bền vững.
  • Vinamilk: Sức hút của "người khổng lồ" với hàng loạt công nghệ mới đột phá chưa từng có
    Sau cột mốc ra mắt logo mới, trong năm 2024, trung bình cứ 2 ngày Vinamilk lại tung ra một đổi mới về sản phẩm. Không chỉ “thay áo” qua bao bì mới, mang hàng loạt công nghệ tiên tiến trên thế giới về Việt Nam được cho là cách mà Vinamilk, “người khổng lồ” ngành sữa Việt, đang tạo ra sân chơi mới bằng viêc “định chuẩn mới” cho thị trường.
  • Các điểm đến của Sun Group rợp cờ đỏ sao vàng mừng chiến thắng đội tuyển Việt Nam
    Ngay sau chiến thắng đầy cảm xúc của đội tuyển bóng đá nam Việt Nam tại ASEAN Cup 2024, cờ Tổ quốc đỏ rực trên mọi ngả đường, ngõ phố khắp cả nước. Một loạt các điểm đến Sun World cũng chìm trong sắc đỏ cờ Việt Nam cùng không khí ăn mừng chiến thắng tưng bừng.
  • Cơ hội gia tăng thu nhập trước Tết cho nữ tài xế Xanh SM
    Không còn là công việc của riêng nam giới, nghề tài xế đang chứng kiến sự bứt phá của nhiều chị em tự tin cầm lái để kiếm thêm thu nhập. Xe tốt, lương tốt, thưởng tốt, môi trường tốt, nghề tốt là 5 đặc quyền mà Xanh SM cam kết mang đến cho các nữ tài xế, mở ra một lựa chọn nghề nghiệp ổn định, đáng tin cậy dành cho phái nữ.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Ommani ra mắt thương hiệu sữa thực vật cân bằng dinh dưỡng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO