Thông tin doanh nghiệp

Công ty Cổ phần Tập đoàn Ommani ra mắt thương hiệu sữa thực vật cân bằng dinh dưỡng

Nhật Ánh 15:24 28/12/2024

Ngày 23/12 vừa qua tại khách sạn InterContinental Hanoi West Lake, Hà Nội, Công ty CP Tập đoàn Ommani ra mắt thương hiệu Ommani - Sữa thực vật cân bằng dinh dưỡng.

Buổi lễ có sự hiện diện hơn 100 khách mời là các chuyên gia, nhà khoa học, doanh nhân và các đối tác, khách hàng của Ommani. Sự kiện không chỉ giới thiệu dòng sản phẩm tiên phong trong dinh dưỡng lành mạnh mà còn khẳng định cam kết của Ommani trong việc phát triển thương hiệu bền vững, mang đến giá trị vượt trội cho người tiêu dùng.

catbang11.jpg
Ommani cắt băng ra mắt thương hiệu mới

Trong khuôn khổ chương trình, đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Tập đoàn Ommani và Viện Công nghệ và Sức khỏe trực thuộc Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam.

kyketht1.jpg
Ông Thân Đức Thương - Tổng Giám đốc Ommani và TS. Lê Hữu Thi tại buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác

Phát biểu tại sự kiện, Tiến sĩ Lê Hữu Thi, Viện trưởng Viện Công nghệ và Sức khỏe, nhấn mạnh: "Sự kiện hợp tác này là một bước tiến quan trọng, không chỉ trong việc phát triển các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao mà còn trong việc lan tỏa giá trị sống lành mạnh, bền vững đến cộng đồng. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng Ommani trong hành trình này."

hoitruong14.jpg
Ông Thân Đức Thương - Tổng Giám đốc Ommani chia sẻ về sản phẩm và chiến lược kinh doanh của Ommani

Tổng Giám đốc Ommani, Ông Thân Đức Thương, đã chia sẻ về quá trình nghiên cứu sản phẩm cùng tầm nhìn chiến lược để đưa Ommani trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sữa thực vật tại Việt Nam.

hoitruong333.jpg
Phó Tổng Giám đốc, Bà Vũ Thị Ngọc Oanh, trình bày chiến lược kinh doanh đột phá

Phó Tổng Giám đốc, Bà Vũ Thị Ngọc Oanh, trình bày chiến lược kinh doanh đột phá, bao gồm việc mở rộng thị trường, phát triển sản phẩm mới và xây dựng một hệ sinh thái dinh dưỡng toàn diện.

kmchiase.jpg
Các khách mời như Hoa hậu Tâm Chính, Nhà báo Trương Thanh Thúy và Ông Phạm Huyền Kiêu đã có những chia sẻ chân thực về thói quen dinh dưỡng lành mạnh và bí quyết giữ gìn sức khỏe.

Sự kiện cũng mở ra cơ hội cho các khách mời trở thành cổ đông, đồng hành phát triển thương hiệu Ommani, xây dựng nền tảng vững chắc cho một tương lai bền vững.

sanpham222.jpg
Các sản phẩm của Ommani được giới thiệu tại sự kiện

Ommani được xây dựng dựa trên cam kết mang đến các sản phẩm sữa thực vật cân bằng dinh dưỡng, đáp ứng xu hướng sống lành mạnh và bền vững. Với sự hợp tác chặt chẽ cùng Viện Công nghệ và Sức khỏe, thương hiệu kỳ vọng sẽ tạo nên những giá trị đột phá, đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng và môi trường.

tapthe1.jpg
Các đại biểu, khách mời chụp hình lưu niệm cùng ban lãnh đạo công ty

Buổi lễ ra mắt thương hiệu Ommani không chỉ là cột mốc quan trọng mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ về định hướng phát triển bền vững của thương hiệu. Với sự đồng hành của các đối tác uy tín và sự ủng hộ của cộng đồng, Ommani hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, góp phần nâng cao sức khỏe người tiêu dùng và bảo vệ môi trường./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại Hội nghị Quản lý Bệnh viện Châu Á 2025
    Trung tâm Dị ứng - Miễn dịch lâm sàng thuộc Hệ thống Y tế Vinmec vừa giành giải thưởng “Nâng cao hiệu quả điều trị lâm sàng” (Clinical Effectiveness Improvement) tại Hội nghị Quản lý Bệnh viện châu Á 2025 (Hospital Management Asia – HMA 2025). Đây là lần đầu tiên một cơ sở y tế Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này, khẳng định bước tiến mới của Vinmec và mở ra cột mốc mới cho ngành Y tế Việt Nam.
  • Samsung Việt Nam tổng kết dự án Phát triển Nhân tài Công nghệ Samsung Innovation Campus 2024-2025
    Ngày 11 tháng 9 năm 2025, tại Hà Nội, Samsung Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết dự án Phát triển Nhân tài Công nghệ – Samsung Innovation Campus năm học 2024 – 2025 (SIC 2024 -2025) nhằm tổng kết và đánh giá hiệu quả thực hiện của dự án.
  • Tháo “nút thắt” vốn cho doanh nghiệp ngành xây lắp
    Thị trường xây dựng đang khởi sắc mạnh mẽ là cơ hội để các doanh nghiệp xây lắp chuyển mình. Tuy nhiên, nguồn vốn vẫn là “nút thắt” của các doanh nghiệp khi đặc thù ngành xây dựng là thi công dàn trải, kéo dài, thanh toán theo tiến độ và chi phí đầu vào có thể biến động tăng.
  • Chính sách hậu mãi “vượt chuẩn” của VinFast chinh phục người dùng xe máy điện
    Nhiều người dùng nhận định, VinFast đang là hãng xe có chất lượng hậu mãi tốt nhất thị trường xe máy nhờ việc liên tục bổ sung các đặc quyền cho khách hàng, từ chính sách bảo hành vượt trội, hỗ trợ tài chính, đến mạng lưới xưởng dịch vụ phủ rộng khắp cả nước.
  • “Áo Dài” – Vẻ đẹp Việt và hành trình tỏa sáng cùng Kihasu
    Áo dài – quốc phục của người phụ nữ Việt Nam, một biểu tượng của sự dịu dàng, thanh lịch và bản sắc dân tộc, chưa bao giờ bị thời gian xóa nhòa. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại bận rộn, khi phụ nữ ngày càng phải đối mặt với nhiều áp lực, liệu vẻ đẹp ấy có còn được tỏa sáng trọn vẹn? Câu trả lời đã được thương hiệu Kihasu thể hiện một cách tinh tế và ý nghĩa thông qua một sự kiện đặc biệt: Cuộc thi ảnh “Kihasu Checkin – Tỏa sáng Vẻ đẹp Việt Nam”.
  • Vinh danh 150 gương mặt ‘người truyền lửa’
    Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”. Hoạt động nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Sân khấu về người chiến sĩ công an: Chờ mong những sáng tạo bứt khỏi lối mòn
    Hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân (CAND) là một đề tài hấp dẫn của văn học nghệ thuật nói chung, sân khấu nói riêng. Những vở diễn về lực lượng CAND đã mang đến cho công chúng những góc nhìn đa chiều, không chỉ ở những chiến công, sự hi sinh thầm lặng mà còn có cả những câu chuyện đời thường với những trăn trở, giằng xé nội tâm. Thành công từ các vở diễn là không ít song cũng còn những khoảng trống cần lấp đầy để hình tượng người chiến sĩ CAND thực sự trở nên sống động, chạm đến trái tim khán giả hôm nay.
  • Nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Xinh Xô: Kể chuyện di cư và bản sắc vùng Tây Bắc bằng nhạc điện tử
    Nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Xinh Xô – chủ nhân giải “Bài hát của năm” chương trình Bài hát Việt, vừa phát hành album mới mang tên “The Field of Heritage: City Life”. Đây là album thứ hai của anh chỉ trong vòng 3 tháng và Nguyễn Xinh Xô với sự sáng tạo của mình đã kể câu chuyện di cư, bản sắc vùng Tây Bắc thông qua nhạc điện tử.
  • Để văn học Thủ đô tiếp tục khẳng định vị thế
    Song hành với thành tựu phát triển kinh tế, chính trị của Thủ đô 80 năm qua, Thành phố Hà Nội đang nỗ lực xây dựng hình ảnh một đô thị thanh lịch, văn minh, trong đó chiều sâu văn hóa được thể hiện qua các tác phẩm văn học nghệ thuật (VHNT) gắn bó với đời sống nhân dân Thủ đô. Nói riêng về diện mạo văn học, bên cạnh những thành tựu to lớn mà các nhà văn Hà Nội đóng góp trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ thì các tác phẩm văn học có quy mô và chất lượng cao ở thời kỳ đổi mới vẫn còn thưa vắng, thậm chí mờ nhạt. Nhìn lại chặng đường sáng tạo văn chương của các nhà văn dưới mái nhà chung - Hội Nhà văn Hà Nội, đặc biệt trong 20 năm trở lại đây có thể thấy rõ điều đó.
  • “Thưởng vị Hà Nội” tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn
    Lễ hội đồ uống Hà Nội 2025 với chủ đề “Thưởng vị Hà Nội” sẽ diễn ra từ ngày 17-21/9, tại Không gian Văn hóa sáng tạo Tây Hồ (Phố đi bộ Trịnh Công Sơn, phường Tây Hồ, Hà Nội).
  • Hà Nội phát động Chiến dịch 90 ngày làm giàu, làm sạch dữ liệu đất đai tại 126 xã, phường
    Dữ liệu sau khi chuẩn hóa sẽ được kết nối và đồng bộ với Cơ sở dữ liệu quốc gia về đất đai và dân cư, góp phần nâng cao hiệu quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến và quản lý nhà nước về đất đai.
Đừng bỏ lỡ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Ommani ra mắt thương hiệu sữa thực vật cân bằng dinh dưỡng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO