Cơ hội quảng bá sâu rộng du lịch Việt Nam thời kỳ hậu COVID-19

PV| 01/02/2023 16:20

Từ ngày 2 - 5/2, Việt Nam sẽ tham dự Diễn đàn Du lịch ASEAN 2023 và Hội chợ du lịch quốc tế TRAVEX tại TP. Yogyakarta, Indonesia, nước Chủ tịch ASEAN 2023.

du-lich-asean-16752197470361287751409.jpg

Diễn đàn Du lịch ASEAN (ATF) 2023 với chủ đề "ASEAN: Hành trình tới những điểm đến tuyệt vời" (ASEAN: A Journey to Wonderful Destinations), là sự kiện thường niên lớn nhất được tổ chức luân phiên giữa các thành viên ASEAN trong khuôn khổ hợp tác du lịch.

Theo Tổng cục Du lịch, ATF 2023 có rất nhiều sự kiện quan trọng như: Hội nghị Bộ trưởng Du lịch ASEAN+3 lần thứ 22; Hội nghị Bộ trưởng Du lịch ASEAN-Ấn Độ lần thứ 10; Hội nghị Bộ trưởng Du lịch ASEAN-Nga lần thứ 2; Hội nghị Cơ quan Du lịch quốc gia ASEAN lần thứ 57; Hội nghị Cơ quan Du lịch quốc gia ASEAN+3 lần thứ 42; Hội nghị Cơ quan Du lịch quốc gia ASEAN+Ấn Độ lần thứ 29; cuộc họp tham vấn du lịch ASEAN-Nga lần thứ 13; Lễ trao Giải thưởng Du lịch ASEAN cùng nhiều hoạt động bên lề khác.

Tại Diễn đàn, ngoài các hoạt động nói trên, đoàn Việt Nam sẽ tổ chức họp báo giới thiệu về tình hình phát triển, cơ chế chính sách, sản phẩm, dịch vụ du lịch sau đại dịch COVID-19; định hướng thị trường, sản phẩm phù hợp với tình hình mới; nâng cao nhận biết về hình ảnh, định vị và thông điệp của du lịch Việt Nam thông qua biểu tượng và tiêu đề "Viet Nam - Timeless Charm" (Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận) và chiến dịch quảng bá "Live Fully in Viet Nam" (Sống trọn vẹn tại Việt Nam).

Trong khuôn khổ ATF 2023, Hội chợ du lịch quốc tế TRAVEX, một trong những hoạt động quan trọng nhất, thu hút sự quan tâm của các đối tác, doanh nghiệp và du khách quốc tế cũng được tổ chức.

TRAVEX là nơi diễn ra các hoạt động sôi động của ngành du lịch như triển lãm, giới thiệu sản phẩm, gặp gỡ giữa người mua - người bán sản phẩm, dịch vụ du lịch, hội thảo chuyên đề du lịch…

Tại TRAVEX, Việt Nam có gian hàng với diện tích 54 m2, địa điểm truyền tải thông điệp mời gọi du khách đến Việt Nam để có những trải nghiệm trọn vẹn và hấp dẫn với những hình ảnh thể hiện một cách nhất quán trong toàn bộ các sự kiện của du lịch Việt Nam tại Hội chợ. Đặc biệt, điểm nhấn của gian hàng này là chương trình truyền thông về Năm Du lịch quốc gia Bình Thuận 2023.

Đây là dịp để ngành du lịch quảng bá điểm đến Việt Nam hấp dẫn, mở cửa hoàn toàn và chào đón khách du lịch quay trở lại sau dịch COVID-19; hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch kết nối lại với các đối tác và thị trường, góp phần thúc đẩy phục hồi du lịch.

Bài liên quan
  • Khai mạc Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 25 tại Myanmar
    NHN Online - Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 25 đã khai mạc sáng ngà y 12/11/2014, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Myanmar ở thủ đô Nay Pyi Taw, mở đầu cho loạt các Hội nghị Cấp Cao ASEAN và  giữa ASEAN với các đối tác sẽ diễn ra trong hai ngà y 12-13/11. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng dẫn đầu đoà n Việt Nam tham dự các Hội nghị.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm: Những câu thơ viết đợi mặt trời
    Sáng ngày 10/5, tại Hà Nội, Hội Nhà văn Hà Nội đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm "Những câu thơ viết đợi mặt trời" nhân kỷ niệm ba năm ngày mất của nhà thơ. Tới dự buổi sinh hoạt hôm nay có đại diện ban chấp hành Hội và đông đảo hội viên, văn nghệ sĩ.
  • Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận và những công trình “lưu dấu” Điện Biên
    Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận nói rằng ông “không có một chút ngỡ ngàng nào về lịch sử Điện Biên”, bởi từ thuở bé, ông đã tìm hiểu lịch sử dân tộc mình. Bắt tay vào thiết kế bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ cũng là lần đầu tiên ông bắt đầu suy nghĩ một cách nghiêm túc, làm thế nào để chuyển hóa những tình cảm của mình về Điện Biên trong công việc sáng tạo. Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ, khu Trung tâm hành lễ và nhà tưởng niệm nghĩa trang liệt sĩ đồi A1 là hai công trình đầu tiên khẳng định ông có duyên với mảnh đất này.
  • “Hiểu con tuốt tuồn tuột”: Bí kíp để trở thành người mẹ hạnh phúc
    Nhân Ngày của mẹ (12-5), Crabit Kidbooks liên kết với NXB Hà Nội ra mặt bộ sách “Hiểu con tuốt tuồn tuột”. Bộ sách gồm ba cuốn mang đến những gợi ý quý báu để mẹ và con có thể hiểu nhau hơn, đồng hành một cách hiệu quả.
  • Bệnh viện Trung ương Huế tọa đàm chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5
    Bệnh viện Trung ương Huế tọa đàm chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 và tập huấn về “Giao tiếp chuyên nghiệp trong an toàn người bệnh và chất lượng chăm sóc”.
  • Nhóm nhạc Westlife của thế hệ 8X sẽ biểu diễn tại Hà Nội vào tháng 6 tới đây
    "Hà Nội, Việt Nam - chúng tôi rất phấn khích được công bố rằng chúng tôi sẽ trở lại gặp các bạn vào ngày 4 và 5-6. Vé sẽ được bán từ thứ hai, ngày 13-5" - fanpage chính thức của Westlife viết chiều 9-5.
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội quảng bá sâu rộng du lịch Việt Nam thời kỳ hậu COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO