Âm nhạc

“Căn nhà vui” - sản phẩm âm nhạc của Vũ kết hợp cùng nhạc sĩ Đức Trí

Phương Anh (t/h) 21:31 14/09/2023

Live concert của nhạc sĩ Đức Trí mang tên Tựa như gió phiêu du sẽ diễn ra vào lúc 20h00, ngày 01/10/2023, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 50 tuổi của anh. Chương trình sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (NCC) Hà Nội.

can-nha-vui2-1694592065.jpg
Nhạc sĩ Đức Trí tung ra ca khúc mới mang tên "Căn nhà vui"

Trước thềm live concert, nhạc sĩ Đức Trí đã quyết định tung ra ca khúc mới mang tên "Căn nhà vui". Nam nhạc sĩ tâm sự: “Tôi muốn thoát khỏi lối viết mang khuynh hướng pop, đại chúng (kiểu những bài theo trào lưu, dễ hit). Nó chỉ đơn thuần là một bài hát nhẹ nhàng, chill (thư giãn) để nghe một cách tĩnh lặng.

can-nha-vui4-1694592065.jpg
Vũ thu âm ca khúc "Căn nhà vui"

Bài hát "Căn nhà vui" được nhạc sĩ viết gần đây. Nằm trong chuỗi những bài hát Đức Trí viết và gửi cho nhiều nghệ sĩ trẻ thu thử như Vũ., Bùi Lan Hương, Nguyên Hà, Juky San tiếp sau dự án cùng với Thuỳ Chi.

Chọn Vũ là người thể hiện ca khúc, nhạc sĩ chia sẻ: “Tôi nhận được nhiều câu hỏi về áp lực khi chọn lại những ca khúc cũ đã quá nổi tiếng. Tuy nhiên, mỗi trải nghiệm cho người ta những cảm xúc khác nhau. Tôi tin các tác phẩm của mình sẽ kết nối như những mảng màu âm nhạc từng thời điểm và vẫn cho thấy nhiều điều mới mẻ chứ tôi sẽ không dừng lại hay lặp lại chính mình".

can-nha-vui3-1694592065.jpg
Nhạc sĩ cho biết bài hát rất hợp phong cách của Vũ

"Tôi chọn Vũ vì nội dung bài hát rất hợp phong cách của Vũ, trong khi còn những bản thu còn lại vẫn còn muốn chỉnh sửa thêm, và hy vọng sẽ sớm ra mắt.Thêm nữa, Vũ là người luôn tìm tòi cái mới nhưng tỉnh táo, kỹ tính. Những sản phẩm âm nhạc luôn bùng nổ sáng tạo hay ít nhất nó phải là một cuộc “cách mạng” với chính bạn ấy. Cuộc cách mạng ấy đẩy Vũ lên từng nấc, một cách rất chắc chắn” - Nhạc sĩ Đữ Trí chia sẻ thêm.

Live concert “Tựa như gió phiêu du” tháng 10 sẽ mang đến cho khán giả một Vũ thông minh, khéo léo, biết dung hòa giữa tính thị trường và nghệ thuật, giữa những giá trị kinh điển với những thử nghiệm mới mẻ./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Truyện ngắn: Khát vọng người lính trẻ
    Tôi tìm gặp Nho bên bờ sông. Nho đang ngồi xếp bằng, cúi mặt, tay xé mấy cọng lục bình. Nho buồn rười rượi…
  • Cơm cà muối mặn, rưng rưng ngày bão
    Đã hai ngày rồi, cơn bão ghé ngang qua nhà. Mẹ ngồi buồn bã trước thềm. Mưa gió, đàn vịt, đàn gà chẳng đi kiếm ăn được. Chúng nép mình dưới bụi chuối, co ro bởi đôi cánh đã ướt rượt. Đàn gà con nối đuôi nhau, lạc giọng tìm mẹ.
  • Luật Thủ đô (sửa đổi): Phát triển Hà Nội “Văn hiến - Văn minh - Hiện đại” từ chính sách mới về tài chính, ngân sách, đầu tư
    Kết luận số 80-KL/TƯ gần đây, Nghị quyết số 15/NQ-TW ngày 5/5/2022 của Bộ Chính trị đã xác định việc xây dựng và phát triển Hà Nội “Văn hiến – Văn minh – Hiện đại” là nhiệm vụ trọng tâm. Để hiện thực hóa mục tiêu này, ngoài tinh thần “Hà Nội vì cả nước – Cả nước vì Hà Nội”, Luật Thủ đô (sửa đổi) vừa được Quốc hội khóa XV thông qua đã có các chính sách mới về tài chính, ngân sách, đầu tư, huy động nguồn lực phát triển Thủ đô.
  • Thường Tín: Tập trung thực hiện phương án chống bão YAGI
    Do ảnh hưởng của bão số 3, trong ngày 7/9 trên địa bàn huyện Thường Tín đã có mưa kèm theo gió giật mạnh. Từ chiều đến tối nay là thời điểm bão số 3 tác động mạnh nhất đến Hà Nội.
  • EVN khẳng định không cắt điện ở Hà Nội do bão số 3
    Trước tin đồn về ảnh hưởng bão số 3 đến tình hình cung cấp điện, EVN và các đơn vị thành viên khẳng định nội dung trên là tin thất thiệt. Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) cũng cho biết, EVN Hà Nội không có lịch cắt điện để phòng chống bão số 3. Chính vì vậy, những thông tin cho rằng EVN Hà Nội cắt điện toàn TP vào tối nay là thông tin thất thiệt.
Đừng bỏ lỡ
“Căn nhà vui” - sản phẩm âm nhạc của Vũ kết hợp cùng nhạc sĩ Đức Trí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO