Các lưu ý khi tặng quà tân gia nhà mới

Theo KTDD| 15/11/2021 14:06

Quà tân gia nhà mới, quà tặng tân gia ý nghĩa thực sự rất quan trọng giúp chúng ta gửi gắm tình cảm, lời chúc đến gia chủ vào dịp đặc biệt này. Tuy nhiên tặng quà cũng cần phải lưu ý một số vấn đề khi tặng quà để món quà trở nên ý nghĩa và phù hợp hơn.

Các Lưu Ý Khi Tặng Quà Tân Gia Nhà Mới

Quà tặng tân gia nhà mới

Vậy tặng quà tân gia nhà mới cần có những lưu ý như thế nào ? Làm thế nào để tìm được những món quà có ý nghĩa cũng như phù hợp ? Những điều này chắc chắc không phải là điều dễ dàng đối với tất cả chúng ta. Vì thế chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin cực kỳ hữu ích về tặng quà tân gia cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp cũng như cấp trên.

1.Các lưu ý khi tặng quà tân gia nhà mới

Hoàn thành ngôi nhà là một sự kiện quan trọng trong cuộc đời của mỗi gia chủ. Vì thế thường làm lễ tân gia để mời tất cả những người thân yêu đến tham dự bữa tiệc chung vui. Đây cũng là dịp mọi người dành cho gia chủ những món quà yêu thương, ý nghĩa cùng những lời chúc chân tình nhất.

Tuy nhiên khi tặng tân gia thì mọi người cần chú ý lựa chọn quà tặng như sau:

Lựa chọn quà tặng phù hợp với khả năng tài chính của mình

Món quà phải mang ý nghĩa may mắn và tài lộc cho gia chủ

Quà tặng phù hợp với gia chủ hoặc ngôi nhà của gia chủ

Những lưu ý này sẽ giúp bạn chọn được những món quà phù hợp cũng như có ý nghĩa dành tặng cho chủ nhân ngôi nhà.

2.Quà tặng tân gia nhà mới ý nghĩa nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều món quà tân gia, tuy nhiên được lựa chọn nhiều nhất vẫn là những món quà mang tính phong thủy, ý nghĩa. Sau đây là một số gợi ý món quà tặng tân gia ý nghĩa dành cho mọi người tham khảo:

2.1 Tượng Decor để bàn đại bàng

Đây được biết đến là một trong những món đồ decor để bàn mang đến sự may mắn, tài lộc cũng như sự mới mẻ cho không gian sống cũng như làm việc của gia chủ. Bởi đại bàng là loài chim biểu tượng cho sức mạnh, sự bất tử cũng như sự hiên ngang, mạnh mẽ.

Các Lưu Ý Khi Tặng Quà Tân Gia Nhà Mới

Tượng đai bàng mừng tân gia nhà mới

Vì thế món quà cũng là lời chúc hưng thịnh, phát triển mạnh mẽ và ngày càng đi lên dành cho gia chủ. Đặc biệt với chất liệu bột đã cao cấp cùng thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng, chắc chắn thì đây sẽ là món quà đẳng cấp, hiện đại và ấn tượng mà bạn có thể dành tặng cho bất cứ ai.

2.2 Tượng cá rồng phong thủy

Tượng cá rồng phong thủy là một trong những món đồ decor độc đáo nhưng cũng rất sang trọng, đẳng cấp và hấp dẫn. Sản phẩm nhập khẩu với chất liệu đồng nguyên chất được thiết kế tinh tế, sắc nét phù hợp với nhiều không gian như phòng khách, phòng làm việc,... rất phong thủy.

Ngoài ra thì tượng cá rồng phong thủy còn mang lại may mắn, tài lộc và sức khỏe. Vì thế đây thực sự là món quà rất ý nghĩa dành tặng cho gia chủ nhân cũng như gia đình của gia chủ dịp đặc biệt này.

2.3 Đồng hồ treo tường decor

Đồng hồ treo tường decor còn là một món đồ nội thất sang trọng dành cho mọi người trang trí tại các không gian như phòng kháchm, phòng ngủ, phòng làm việc,.... rất sang trọng, tinh tế và đẹp mắt.

Các Lưu Ý Khi Tặng Quà Tân Gia Nhà Mới

Quà tặng tân gia đẹp

Món quà đơn giản này còn có ý nghĩa phong thủy rất lớn. Mang tới may mắn, thành công và hưng thịnh cho gia chủ, và đây cũng có thể xem là món quà mang tới luồng khí mới cho không gian sống của gia chủ.

Vì thế hiện nay nhiều người thường lựa chọn đồng hồ này để dành cho những người thân yêu nhân dịp tân gia nhà.

Những món quà tân gia nhà mới, quà tặng tân gia này chúng ta có thể tìm mua tại rất nhiều cửa hàng. Tuy nhiên để đảm bảo mua được sản phẩm nhập khẩu với giá thấp nhất thị trường thì quý khách hàng nên tới với Hoàn Hảo Decor. Hệ thống cung cấp quà tặng tân gia sang trọng, giá tốt với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Kết

Hy vọng những chia sẻ ngày hôm nay của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm thích hợp cho dịp tân gia nhà mới của mọi người xung quanh. Để được tư vấn về những món quà tân gia cũng như nhận được nhiều quà tặng đi kèm khi mua sản phẩm, quý khách hàng hãy liên hệ tới Hoàn Hảo Decor theo thông tin:

Hoàn Hảo Decor

Địa chỉ: Xóm 5, Đông Dư, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 0856086368

Email: Decorhoanhao@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
  • “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”
    Trường Đại học Luật (Đại học Huế) phối hợp tổ chức Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ” lần thứ IV với chủ đề “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”.
Đừng bỏ lỡ
Các lưu ý khi tặng quà tân gia nhà mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO