anh1.jpg
Thông tin doanh nghiệp

Các điểm đến của Sun Group rợp cờ đỏ sao vàng mừng chiến thắng đội tuyển Việt Nam

PV 09:46 08/01/2025

Ngay sau chiến thắng đầy cảm xúc của đội tuyển bóng đá nam Việt Nam tại ASEAN Cup 2024, cờ Tổ quốc đỏ rực trên mọi ngả đường, ngõ phố khắp cả nước. Một loạt các điểm đến Sun World cũng chìm trong sắc đỏ cờ Việt Nam cùng không khí ăn mừng chiến thắng tưng bừng.

anh1.jpg

Đỉnh Fansipan, nơi lá cờ đỏ sao vàng cắm ở cột mốc cao nhất của ba nước Đông Dương là điểm đến đại diện của lòng tự hào Việt Nam. Ngay từ sáng ngày 6/1, lễ thượng cờ đã được tổ chức trang nghiêm giữa không gian hùng vĩ của “nóc nhà Đông Dương”. Tại đây, gần 1000 du khách đã có mặt từ sáng sớm, tay cầm những lá cờ đỏ sao vàng được khu du lịch Sun World Fansipan Legend tặng để tham dự nghi lễ.

anh2.jpg

Lễ thượng cờ trên đỉnh núi huyền thoại không chỉ mang ý nghĩa thiêng liêng, mà còn chứa đựng niềm tự hào và hạnh phúc khi đội tuyển Việt Nam đã hiên ngang chiến thắng tại ASEAN Cup 2024 với tinh thần đoàn kết, lăn xả và đặc biệt fairplay.

anh3.jpg

Mặc dù thời tiết lạnh giá, nhưng tinh thần của du khách Việt Nam vẫn vô cùng hứng khởi, khi vừa được ngắm nhìn vẻ đẹp của thiên nhiên đất nước, vừa được tham gia lễ thượng cờ tại kỳ đài cao nhất của Tổ quốc. Sau nghi lễ trang trọng, mọi người vui vẻ trao nhau những cái ôm, chia sẻ những khoảnh khắc xúc động khi theo dõi trận đấu kịch tính ngày hôm qua, trong niềm tự hào khôn xiết.

anh4.jpg

Tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh – quê hương của cầu thủ Hai Long với bàn thắng kết trận mỹ mãn, hàng trăm lá cờ đỏ vẫn đang tung bay phấp phới từ cáp treo Nữ hoàng đến Cầu Koi trên Đồi Mặt trời tại khu du lịch Sun World Ha Long. “Hai Long đã đặt một dấu chấm hết không thể ngọt ngào hơn cho trận đấu với Thái Lan tối qua. Chúng tôi đã treo những lá cờ này từ sáng sớm với niềm tự hào có cậu ấy, tự hào trước tinh thần quả cảm Việt Nam”, đại diện công viên chia sẻ.

anh5.jpg

Tại Đà Nẵng, vòng quay Sun Wheel khổng lồ cao 125m tại Khu du lịch Da Nang Downtown ngay trong đêm 5/1 đã phát sáng hình ảnh lá cờ Tổ quốc và chạy dòng chữ “Việt Nam vô địch”, tạo nên một hình ảnh đầy xúc động trong khung cảnh lung linh của Đà Nẵng về đêm và biển người đi “bão” ăn mừng chiến thắng của đội tuyển quốc gia. Khách sạn Novotel Danang Premier Han River -Khách sạn dành cho doanh nhân hàng đầu Việt Nam” do World Travel Awards trao tặng cũng chạy đèn led hiển thị màu quốc kỳ Việt Nam với dòng chữ “Việt Nam chiến thắng”.

anh6.jpg

Trên đỉnh Bà Nà Hills, không khí ăn mừng chiến thắng cũng tràn trề hứng khởi khi cờ tổ quốc được treo dọc theo Cầu Vàng – cây cầu mang tính biểu tượng của du lịch Đà Nẵng. Ngay từ sáng sớm, hàng ngàn du khách đã đi cáp treo lên Bà Nà, cùng nhau hào hứng check-in với cờ tổ quốc bay phấp phới trên cây cầu đẹp tựa dải lụa vắt qua các tầng mây.

anh7.jpg

Nhiều du khách quốc tế đã thể hiện cảm xúc phấn khích trước khung cảnh ngoạn mục này và không bỏ lỡ cơ hội check in với cây cầu nổi tiếng được bao phủ cờ đỏ sao vàng. Anh Lucas – du khách người Nga cùng gia đình từ sáng sớm đã hoà vào dòng người đến khu du lịch Sun World Ba Na Hills để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Anh cho biết: “Người Việt Nam ăn mừng chiến thắng thật đặc biệt. Cây cầu nhuộm đỏ sắc cờ của các bạn, và tôi cảm nhận rất rõ không khí tươi vui, niềm hạnh phúc và tự hào của các bạn. Tôi đã hiểu gì sao đội tuyển Việt Nam lại chơi fairplay như vậy. Một đất nước thật tuyệt vời”.

anh8.jpg

Ở phía Nam của tổ quốc, thị trấn Hoàng Hôn (Phú Quốc) cũng rực rỡ cờ hoa. Toàn bộ màn hình tại khu du lịch, màn chiếu nước 1.000m2 tại show Nụ hôn của biển cả - Kiss of the sea và chữ chiếu trên Cầu Hôn trong show Bản giao hưởng đại dương - Symphony of the sea đồng loạt thay đổi thông điệp “Việt Nam vô địch - Champions of AFF CUP 2024”.

Hình ảnh cây cầu đẹp tựa dải lụa vươn ra biển với dòng chữ “Việt Nam vô địch” đã gây ấn tượng đặc biệt đối với du khách trong nước và quốc tế đến với Phú Quốc. Anh Gavin - du khách người Anh chia sẻ: “Tôi đã nghe rất nhiều về Cầu Hôn, tôi đã thực sự choáng ngợp khi đến đây. Và tôi còn choáng ngợp hơn nữa khi chứng kiến cách các bạn ăn mừng chiến thắng và thể hiện niềm tự hào dân tộc, ngay trên cây cầu của tình yêu và sự kết nối này”.

anh9.jpg

Tại núi Bà Đen – ngọn núi cao nhất Nam bộ, người dân Tây Ninh lại có một cách ăn mừng chiến thắng vô cùng đặc biệt. Ngay từ sáng sớm ngày 6/1, gần 100 nhân viên của khu du lịch Sun World Ba Den Mountain đã mặc áo cờ đỏ sao vàng xếp chữ “Việt Nam vô địch” tại quảng trường ga đi cáp treo lên núi Bà Đen. Tất cả cùng giơ cao ngọn cờ tổ quốc trên tay với niềm tự hào dân tộc sau một thời gian dài chờ đợi chiến thắng ngọt ngào của đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Là một điểm đến du lịch nổi tiếng tại Nam bộ, núi Bà Đen thường tổ chức các lễ thượng cờ lớn trong các dịp Quốc khánh 2/9, lễ 30/4… Ngọn núi được mệnh danh là “nóc nhà Nam bộ” cũng gắn liền với niềm tự hào của quân và dân Việt Nam trong cuộc kháng chiến chống Pháp, và chứng kiến một chiều dài lịch sử huy hoàng của cách mạng Việt Nam.

Với hình ảnh màu cờ sắc áo nhuộm đỏ khắp các phố phường và các điểm đến du lịch nổi tiếng, chiến thắng của đội tuyển Việt Nam đã làm sống lại niềm tự hào của dân tộc. Đây sẽ là những khoảnh khắc tuyệt vời được lưu giữ trong trái tim của người Việt.





Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Sabeco chung tay hỗ trợ khắc phục hậu quả sau bão lũ
    Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước Giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa công bố khoản hỗ trợ trị giá 3 tỷ đồng thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nhằm chung tay cùng chính quyền địa phương giúp người dân ổn định đời sống và phục hồi sản xuất sau những trận bão lũ nghiêm trọng.
  • Vinh danh Top doanh nghiệp được yêu thích nhất năm 2025
    CareerViet vừa công bố Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp Yêu thích 2025 – Enterprise of Choice” do người lao động bình chọn, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có môi trường làm việc hấp dẫn, chiến lược nhân sự bền vững và được cộng đồng đánh giá cao về trải nghiệm làm việc.
  • Vingroup đồng loạt triển khai dự án nhà ở xã hội trên toàn quốc
    Vingroup công bố triển khai các dự án nhà ở xã hội (NƠXH) tại 7 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, góp phần đảm bảo an sinh xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người lao động. Trong đó, gần 50.000 căn có kế hoạch thực hiện tại Hưng Yên, Hải Phòng, TP HCM và Tây Ninh; gần 11.000 căn đang thi công và đưa ra thị trường tại Hải Phòng, Thanh Hóa, Quảng Trị và Khánh Hòa.
  • SeABank giữ vững danh hiệu "Thương hiệu Mạnh Việt Nam" 17 năm liên tiếp
    Năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần thứ 17 được vinh danh danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam tại hạng mục Phát triển bền vững 2025. Giải thưởng củng cố vị thế và uy tín của một ngân hàng có trách nhiệm, khẳng định hiệu quả của chiến lược bền vững với trọng tâm Môi trường - Xã hội - Quản trị (ESG) mà SeABank đang thúc đẩy mạnh mẽ.
  • Từ Phú Mỹ Hưng, Thủ Thiêm đến Cần Giờ: Hành trình dịch chuyển trung tâm và cú nhảy vọt hạ tầng của TP.HCM
    Ba thập kỷ qua, TP.HCM không ngừng mở rộng không gian phát triển dọc theo các trục hạ tầng chiến lược, hình thành nên những trung tâm đô thị mới. Từ phía Nam với Phú Mỹ Hưng đến phía Đông với Thủ Thiêm, mỗi cây cầu, tuyến đường trọng điểm đều mở lối cho dòng vốn, dòng cư dân và hoạt động kinh tế sôi động. Giờ đây, Cần Giờ đang bước vào giai đoạn bứt phá mới, với cơ hội lớn để trở thành vùng mở rộng tiếp theo trong bản đồ phát triển của siêu đô thị lớn nhất cả nước.
  • Chủ đầu tư chuỗi đại lý xe máy điện VinFast khẳng định: “Mục tiêu bán 1,5 triệu xe máy điện vào năm 2026 rất thách thức nhưng khả thi”
    Các đại lý xe máy điện VinFast trên toàn quốc tin tưởng vào mục tiêu bán 1,5 triệu xe trong năm 2026 nhờ những chính sách của hãng cũng như nhiều sản phẩm mới được khách hàng tin dùng.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Các điểm đến của Sun Group rợp cờ đỏ sao vàng mừng chiến thắng đội tuyển Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO