Làm đẹp

Các dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế Ruby Luxury có tốt không?

Huy Hoàng 16:44 25/07/2023

Nha Khoa Quốc tế Ruby Luxury đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, phục vụ hàng chục nghìn khách hàng. Những người quản lý, điều hành và sáng lập Ruby Luxury luôn tâm niệm "Lấy chữ tín đặt lên hàng đầu". Đồng thời, để hoàn thành mục tiêu "Là địa chỉ nha khoa cho mọi người dân Việt Nam!" Ruby Luxury luôn cố gắng hoàn thiện chất lượng dịch vụ một cách tốt nhất có thể, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong nước và quốc tế.

Review Nha khoa Quốc tế Ruby Luxury có tốt không?

Từ ý kiến của một số khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế Ruby Luxury cho thấy, chất lượng dịch vụ tại đây đều được đánh giá khá ổn. Cụ thể, trên fanpage và website của Ruby Luxury khách hàng nhận xét “bác sĩ làm rất mát tay, tận tình chu đáo, không đau xíu nào. Cảm ơn bác sĩ…” hay “Bác sĩ tay nghề cao, tận tâm, hỗ trợ nhiệt tình trong suốt quá trình điều trị”.

Không chỉ có vậy, khách hàng cũng đã có những phản hồi trực tiếp tới nhân viên chăm sóc khách hàng của Nha khoa Quốc tế Ruby Luxury với những thông tin tích cực, dành nhiều lời khen ngợi, ưu ái cho đội ngũ bác sĩ và nhân viên của hệ thống phòng nha Ruby Luxury. Khách hàng cũng bày tỏ sự yên tâm khi được bác sĩ Nam của Ruby Luxury điều trị răng miệng với thái độ nhẹ nhàng, nhiệt tình trong công việc.

Chia sẻ về mục tiêu phát triển của Nha khoa Quốc tế Ruby Luxury đại diện doanh nghiệp khẳng định “chúng tôi tự hào phát triển thương hiệu của mình là nha khoa quốc tế theo tiêu chuẩn 5 sao với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y - bác sĩ có chuyên môn cao, vững vàng để luôn phục vụ mọi khách hàng khó tính nhất”.

Đến thời điểm hiện tại, để phục vụ nhu cầu giải quyết vấn đề về răng miệng cho mọi người dân Việt Nam, Nha Khoa Quốc Tế Ruby Luxury đã có cơ sở ở Hà Nội, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Vinh, Hồ Chí Minh, Cần Thơ… Dự kiến sẽ mở rộng thêm chi nhánh tại các tỉnh thành khác. Thông tin về các chi nhánh mới cũng sẽ được cập nhật trên Fanpage.

Dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế Ruby Luxury

Cấy ghép răng Implant: Cấy ghép Implant là kỹ thuật trồng răng giả được thực hiện bằng cách cấy ghép một chân răng giả làm bằng titanium vào bên trong xương hàm ở vị trí răng đã mất để tạo ra các chân răng nhân tạo rồi gắn lên nó các chiếc răng giả cố định với mục đích thay thế răng đã bị mất đi.

Răng sứ thẩm mỹ: Nha Khoa Ruby Luxury luôn sử dụng những dòng sứ chính hãng để đảm bảo độ an toàn nhất cho mọi bệnh nhân.

Niềng răng thẩm mỹ: là phương pháp tối ưu hiện nay, khắc phục hiệu quả tình trạng răng thưa, hô, móm, lệch lạc, giúp bạn có nụ cười khỏe mạnh và tự tin

Tẩy trắng răng: Là một kỹ thuật nha khoa giúp răng trắng sáng hơn so với màu răng ban đầu một cách an toàn. Phương pháp thực hiện theo nguyên lý dùng chất oxy hóa (Carbamide Peroxide hoặc Hydrogen Peroxide) cho thấm qua lớp men, có thể kết hợp với ánh sáng Halogen hoặc Laser để tạo ra phản ứng oxy hóa cắt đứt các chuỗi phân tử tạo màu trong lớp ngà răng, giúp răng trắng sáng hơn mà không làm tổn hại đến bề mặt cũng như cấu trúc mô răng.

Quy trình dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế Ruby Luxury

 Bước 1 - Liên hệ tư vấn: Nếu có nhu cầu nhận thông tin tư vấn về chăm sóc răng miệng hoặc dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế Ruby Luxury, bạn có thể liên hệ qua hotline hoặc Fanpage.

Bước 2 - Thăm khám, tư vấn: Bác sĩ thăm khám, tư vấn cho bạn giải pháp điều trị phù hợp. Các vấn đề về kỹ thuật, thời gian, chi phí thực hiện...

Bước 3 - Tiến hành điều trị: Bác sĩ tiến hành điều trị theo kế hoạch đã tư vấn. Thời gian, kết quả thực hiện phụ thuộc vào tình trạng răng miệng và đặc điểm của mỗi người.

Fanpage

https://www.facebook.com/RubyLuxury.NhaKhoa.QuocTe.5sao

Khách hàng có thể liên hệ với Nha Khoa Quốc Tế Ruby Luxury theo số điện thoại: 05.222.66666 - 09.3456.999 058.582.5555 để đặt lịch.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Người dân đội nắng đứng bên đường khóc tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về lòng đất mẹ
    Trong thời tiết nắng nóng Hà Nội lên tới 40 độ C, nhưng rất nhiều người dân vẫn đội nắng đứng trên các tuyến đường hướng về Nghĩa trang Mai Dịch để tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lần cuối.
  • Những dòng sổ tang nhoè nước mắt tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà
    Rất đông người dân ở mọi độ tuổi, có người già, thanh thiếu niên, trẻ nhỏ... lặn lội từ các quận, huyện của thành phố Hà Nội và các tỉnh đến để tiễn đưa người lãnh đạo đáng kính.
  • Người dân nghẹn ngào, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tại quê nhà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, những đôi mắt đỏ hoe, cùng hàng ngàn giọt lệ đã, đang và sẽ rơi là những hình ảnh đầy xúc cảm, thể hiện sự tiếc thương, kính trọng của người dân đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • Toàn văn lời điếu tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Ngày 26/7, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam được cử hành trọng thể theo nghi thức Quốc tang tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội). Lễ truy điệu cũng được tổ chức đồng thời tại Hội trường Thống Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) và quê nhà Tổng Bí thư tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội). Trong niềm tiếc thương vô hạn, Chủ tịch nước Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Lễ tang đã đọc Lời điếu tại Lễ Truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • [Video] Người dân từ mọi miền đất nước xếp hàng để được thắp nén tâm hương tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức theo nghi thức Quốc tang trong hai ngày 25 và 26/7/2024. Lễ viếng đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội, bắt đầu từ 7 giờ đến 22 giờ ngày 25/7 và từ 7 giờ đến 13 giờ ngày 26/ 7/ 2024. Lễ viếng, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức cùng thời gian trên tại Hội trường Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Các dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế Ruby Luxury có tốt không?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO