Làm đẹp

Các dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế Ruby Luxury có tốt không?

Huy Hoàng 16:44 25/07/2023

Nha Khoa Quốc tế Ruby Luxury đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, phục vụ hàng chục nghìn khách hàng. Những người quản lý, điều hành và sáng lập Ruby Luxury luôn tâm niệm "Lấy chữ tín đặt lên hàng đầu". Đồng thời, để hoàn thành mục tiêu "Là địa chỉ nha khoa cho mọi người dân Việt Nam!" Ruby Luxury luôn cố gắng hoàn thiện chất lượng dịch vụ một cách tốt nhất có thể, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong nước và quốc tế.

Review Nha khoa Quốc tế Ruby Luxury có tốt không?

Từ ý kiến của một số khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế Ruby Luxury cho thấy, chất lượng dịch vụ tại đây đều được đánh giá khá ổn. Cụ thể, trên fanpage và website của Ruby Luxury khách hàng nhận xét “bác sĩ làm rất mát tay, tận tình chu đáo, không đau xíu nào. Cảm ơn bác sĩ…” hay “Bác sĩ tay nghề cao, tận tâm, hỗ trợ nhiệt tình trong suốt quá trình điều trị”.

Không chỉ có vậy, khách hàng cũng đã có những phản hồi trực tiếp tới nhân viên chăm sóc khách hàng của Nha khoa Quốc tế Ruby Luxury với những thông tin tích cực, dành nhiều lời khen ngợi, ưu ái cho đội ngũ bác sĩ và nhân viên của hệ thống phòng nha Ruby Luxury. Khách hàng cũng bày tỏ sự yên tâm khi được bác sĩ Nam của Ruby Luxury điều trị răng miệng với thái độ nhẹ nhàng, nhiệt tình trong công việc.

Chia sẻ về mục tiêu phát triển của Nha khoa Quốc tế Ruby Luxury đại diện doanh nghiệp khẳng định “chúng tôi tự hào phát triển thương hiệu của mình là nha khoa quốc tế theo tiêu chuẩn 5 sao với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y - bác sĩ có chuyên môn cao, vững vàng để luôn phục vụ mọi khách hàng khó tính nhất”.

Đến thời điểm hiện tại, để phục vụ nhu cầu giải quyết vấn đề về răng miệng cho mọi người dân Việt Nam, Nha Khoa Quốc Tế Ruby Luxury đã có cơ sở ở Hà Nội, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Vinh, Hồ Chí Minh, Cần Thơ… Dự kiến sẽ mở rộng thêm chi nhánh tại các tỉnh thành khác. Thông tin về các chi nhánh mới cũng sẽ được cập nhật trên Fanpage.

Dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế Ruby Luxury

Cấy ghép răng Implant: Cấy ghép Implant là kỹ thuật trồng răng giả được thực hiện bằng cách cấy ghép một chân răng giả làm bằng titanium vào bên trong xương hàm ở vị trí răng đã mất để tạo ra các chân răng nhân tạo rồi gắn lên nó các chiếc răng giả cố định với mục đích thay thế răng đã bị mất đi.

Răng sứ thẩm mỹ: Nha Khoa Ruby Luxury luôn sử dụng những dòng sứ chính hãng để đảm bảo độ an toàn nhất cho mọi bệnh nhân.

Niềng răng thẩm mỹ: là phương pháp tối ưu hiện nay, khắc phục hiệu quả tình trạng răng thưa, hô, móm, lệch lạc, giúp bạn có nụ cười khỏe mạnh và tự tin

Tẩy trắng răng: Là một kỹ thuật nha khoa giúp răng trắng sáng hơn so với màu răng ban đầu một cách an toàn. Phương pháp thực hiện theo nguyên lý dùng chất oxy hóa (Carbamide Peroxide hoặc Hydrogen Peroxide) cho thấm qua lớp men, có thể kết hợp với ánh sáng Halogen hoặc Laser để tạo ra phản ứng oxy hóa cắt đứt các chuỗi phân tử tạo màu trong lớp ngà răng, giúp răng trắng sáng hơn mà không làm tổn hại đến bề mặt cũng như cấu trúc mô răng.

Quy trình dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế Ruby Luxury

 Bước 1 - Liên hệ tư vấn: Nếu có nhu cầu nhận thông tin tư vấn về chăm sóc răng miệng hoặc dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế Ruby Luxury, bạn có thể liên hệ qua hotline hoặc Fanpage.

Bước 2 - Thăm khám, tư vấn: Bác sĩ thăm khám, tư vấn cho bạn giải pháp điều trị phù hợp. Các vấn đề về kỹ thuật, thời gian, chi phí thực hiện...

Bước 3 - Tiến hành điều trị: Bác sĩ tiến hành điều trị theo kế hoạch đã tư vấn. Thời gian, kết quả thực hiện phụ thuộc vào tình trạng răng miệng và đặc điểm của mỗi người.

Fanpage

https://www.facebook.com/RubyLuxury.NhaKhoa.QuocTe.5sao

Khách hàng có thể liên hệ với Nha Khoa Quốc Tế Ruby Luxury theo số điện thoại: 05.222.66666 - 09.3456.999 058.582.5555 để đặt lịch.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Truyện ngắn: Khát vọng người lính trẻ
    Tôi tìm gặp Nho bên bờ sông. Nho đang ngồi xếp bằng, cúi mặt, tay xé mấy cọng lục bình. Nho buồn rười rượi…
  • Cơm cà muối mặn, rưng rưng ngày bão
    Đã hai ngày rồi, cơn bão ghé ngang qua nhà. Mẹ ngồi buồn bã trước thềm. Mưa gió, đàn vịt, đàn gà chẳng đi kiếm ăn được. Chúng nép mình dưới bụi chuối, co ro bởi đôi cánh đã ướt rượt. Đàn gà con nối đuôi nhau, lạc giọng tìm mẹ.
  • Luật Thủ đô (sửa đổi): Phát triển Hà Nội “Văn hiến - Văn minh - Hiện đại” từ chính sách mới về tài chính, ngân sách, đầu tư
    Kết luận số 80-KL/TƯ gần đây, Nghị quyết số 15/NQ-TW ngày 5/5/2022 của Bộ Chính trị đã xác định việc xây dựng và phát triển Hà Nội “Văn hiến – Văn minh – Hiện đại” là nhiệm vụ trọng tâm. Để hiện thực hóa mục tiêu này, ngoài tinh thần “Hà Nội vì cả nước – Cả nước vì Hà Nội”, Luật Thủ đô (sửa đổi) vừa được Quốc hội khóa XV thông qua đã có các chính sách mới về tài chính, ngân sách, đầu tư, huy động nguồn lực phát triển Thủ đô.
  • Thường Tín: Tập trung thực hiện phương án chống bão YAGI
    Do ảnh hưởng của bão số 3, trong ngày 7/9 trên địa bàn huyện Thường Tín đã có mưa kèm theo gió giật mạnh. Từ chiều đến tối nay là thời điểm bão số 3 tác động mạnh nhất đến Hà Nội.
  • EVN khẳng định không cắt điện ở Hà Nội do bão số 3
    Trước tin đồn về ảnh hưởng bão số 3 đến tình hình cung cấp điện, EVN và các đơn vị thành viên khẳng định nội dung trên là tin thất thiệt. Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) cũng cho biết, EVN Hà Nội không có lịch cắt điện để phòng chống bão số 3. Chính vì vậy, những thông tin cho rằng EVN Hà Nội cắt điện toàn TP vào tối nay là thông tin thất thiệt.
Đừng bỏ lỡ
Các dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế Ruby Luxury có tốt không?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO