Ba đêm tân hôn không thà nh, vợ chồng khóc như mưa

Vietnamnet| 05/06/2014 10:42

NHN Online - Khi hai bên đã cố gắng hết sức mà  vẫn không thể xúc tiến được, cô ấy òa khóc. Tôi cũng khóc theo vợ. Hai vợ chồng ôm nhau khóc như mưa...

Sau bốn năm đi là m xa, tôi vử quê lập nghiệp. Bố mẹ muốn tôi lấy vợ để ổn định cuộc sống. Thế là  tôi bước và o công cuộc tìm vợ đầy gian nan. Trong sáu tháng, tôi tìm hiểu tới năm cô mà  chả thà nh được với cô nà o. Ngay lúc tôi thấy chán ngán nhất thì dì tôi giới thiệu cho một cô đồng nghiệp hai lăm tuổi. Tôi đà nh gật đầu cho phải phép, tôi nhắn tin bâng quơ với cô ấy cho đỡ bị mắng.

Cô ấy cũng đáp lại sự quan tâm của tôi. Hai bên nhắn được ba hôm, cô ấy đã tử ý thích tôi. Tôi mạnh dạn tới nhà  cô ấy chơi. Аó là  một cô gái hiửn là nh, ngoan ngoãn con một gia đình nử nếp. Hẳn là  dì tôi đã xem xét cẩn thận rồi mới giới thiệu cho tôi. Quen biết được một tuần, cô ấy nhận lời là m người yêu của tôi. Tình cảm tiến triển tốt, đó là  điửu mà  những cô gái tôi tìm hiểu trước đây không có. Họ không từ chối mà  cũng chẳng đồng ý, khiến tôi chả biết mình nên thế nà o. Còn em, em dễ dà ng đồng ý là m người yêu của tôi. Tuy có hơi bất ngử nhưng tôi rất hạnh phúc. Аã lâu lắm rồi mới có một người con gái đồng ý là m người yêu của tôi. Bố mẹ tôi cũng thấy mừng vì tôi đã có người yêu.

Chúng tôi yêu nhau được một tháng thì bố mẹ tôi ra thăm nhà  em. Bố mẹ tôi khá hà i lòng vử gia thế cũng như con người của người yêu tôi. Mẹ tôi có ý giục tôi cưới vợ phải cưới liửn tay. Tôi cũng hơi lo, em ấy hiửn là nh ngoan ngoãn như vậy, mình không lấy sớm không khéo lại có người lấy mất. Tôi đồng ý ngay. Sau một tuần, bố mẹ em cũng qua nhà  tôi thăm nhà . Bố mẹ tôi xin cưới luôn. Hai ngay sau đó thì gia đình tôi nhận được sự đồng ý của bên ấy.

Vậy là  chúng tôi chỉ còn một tuần để chuẩn bị đám cưới. Hai đứa nhanh chóng đi chụp ảnh cưới, mua nhẫn và  sắm sử­a một và i đồ dùng cần thiết. Vợ tôi là  người rất tiết kiệm. Cô ấy chỉ mua những thứ cần thiết với mức giá vừa phải, thậm chí tôi khuyên cô ấy nên mua đồ đắt một chút thì cô ấy nói sau nà y còn có nhiửu thứ cần chi tiêu nên mình mua đồ vừa phải để tiết kiệm. Tôi thấy mình thật may mắn vì cưới được người vợ hiửn là nh và  tiết kiệm như cô ấy.

vợ chồng, tân hôn, chuyện ấy, đêm tân hôn không thà nh
Ảnh minh họa. Internet

Tôi háo hức vô cùng chử đón đêm tân hôn. Аêm tân hôn, tôi mới biết mình là  người đầu tiên của vợ. Tôi không nghĩ rằng những cô gái ở tuổi 25 mà  vẫn chưa trải qua chuyện đó. Tôi có chút hưng phấn nhưng khi và o cuộc thì lại khó khăn vô cùng... Cô ấy loay hoay không biết nên là m gì và  rất sợ đau. Quả thực, tôi cũng chưa bao giử rơi và o tình huống nà y. Mỗi lần tôi cố gắng thì cô ấy lại nhăn nhó với vẻ mặt đầy căng thẳng, sợ hãi. Tôi lo lắng và  cũng sợ cô ấy đau nên chúng tôi hoãn lại để dà nh cho hôm sau. Vậy là  cả đêm tân hôn, hai vợ chồng ôm nhau ngủ. Tuy nó chưa giống một đêm tân hôn đúng nghĩa nhưng nghe nhịp thời đửu đửu của cô ấy phả và o mình, tôi thấy lòng bình yên đến kì lạ.

Hôm thứ hai, hai vợ chồng đã chuẩn bị tinh thần rất nhiửu, tôi còn cho cô ấy xem phim 18+ để vững tâm tý hơn. Vậy mà  vẫn chưa là m được gì. Cũng có thể do tôi hơi mửm lòng, vì cứ nhìn thấy cô ấy nhăn nhó, cau mà y thì tôi chẳng có tâm chí nà o mà  cố thêm được nữa. Аêm thứ hai hai vợ chồng lại ôm nhau ngủ.

Chử thì tôi chử được song tôi có chút băn khoăn không biết cô ấy có nghĩ mình kém cửi không. Bị tâm lý chi phối, tôi hơi ngại nên có hơi do dự. Аêm thứ ba, cô ấy đử nghị với tôi trước. Tôi thấy mừng hơn. Chúng tôi đến bên nhau hà o hứng với suy nghĩ rằng mình sẽ có một đêm tân hôn như mong ước. Mặc dù, cô ấy là  người chủ động xong vẫn rất sợ đau và  lo lắng. Khi hai bên đã cố gắng hết sức mà  vẫn không thể xúc tiến được, cô ấy òa khóc. Tôi cũng khóc theo vợ. Hai vợ chồng ôm nhau khóc như mưa, tôi thương vợ và  cảm nhận rõ rệt cái khó trong lần đầu tiên của phụ nữ.

Giá mà  tôi có thể bử qua cảm xúc ban đầu của cô ấy mà  lấn tới thì có lẽ đã được rồi. Nếu tôi là m thế, tôi lại thấy mình có lỗi. Em thút thít như con nít Hay là  em có vấn đử nên em mới không là m được. Tôi phải ân cần vỗ vử để em yên tâm hơn. Mãi gần sáng, cô ấy mới bình tĩnh. Chắc là  sau khi khóc, tâm lý của cả hai đửu bớt căng thẳng hơn. Cuộc yêu diễn ra suôn sẻ đầy ngọt ngà o. Vợ chồng tôi có đêm tân hôn muộn song rất ưng ý.

à”m em trong tay, tôi thầm cảm ơn cuộc đời đã mang em đến, người cho tôi cảm giác bình yên, hạnh phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
  • Công bố giá vé, khát vọng “Rạng rỡ ngàn sau” với Tuần lễ Festival Huế 2024
    Ban tổ Festival Huế 2024 công bố giá vé các chương trình tại Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.
Đừng bỏ lỡ
Ba đêm tân hôn không thà nh, vợ chồng khóc như mưa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO