Du lịch bốn phương

Ao Vua địa diểm du lịch hấp dẫn ở Ba Vì

Mạnh Hà (tổng hợp) 15/02/2023 09:09

Là một địa điểm du lịch hấp dẫn ở Ba Vì, tới khu du lịch Ao Vua, bạn sẽ có những cảm giác vui vẻ bởi không gian núi rừng rộng lớn, hồ nước xanh mát, thác nước tuôn chảy đêm ngày và khu vui chơi hiện đại, thú vị.

Khu du lịch sinh thái Ao Vua thuộc địa phận xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì. Nơi đây gắn liền với truyền thuyết Sơn Tinh - Thuỷ Tinh. Cuộc chiến long trời lở đất của hai vị thần mãi mãi là một trong những truyền thuyết đẹp nhất của người Việt và đây cũng chính là nơi Đức Thánh Tản Viên giúp dân trị thuỷ, dạy dân cách cấy lúa, dệt lụa, chữa bệnh… Chính vì vậy du khách đến Ao Vua không chỉ được ngắm cảnh đẹp của thiên nhiên mà còn được tắm nước Vua xưa, thăm động Sơn Tinh - Thuỷ Tinh, từ đó tìm hiểu thêm về cội nguồn dân tộc.

1.1.jpg
Không gian xanh mát của khu du lịch Ao Vua

Lần đầu đến đây, du khách sẽ không khỏi bất ngờ trước cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, một món quà quý giá của thiên nhiên ban tặng cho con người. Đến khu du lịch Ao Vua, du khách còn được leo núi, vượt thác, nghe tiếng nước chảy rì rào, chiêm ngưỡng cảnh vật trời mây, non nước thơ mộng, trữ tình.

6.1.jpg
Thác - suối Ao Vua địa điểm thu hút khách du lịch.

Bên cạnh khung cảnh thiên nhiên thơ mộng trong lành, du khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều trò chơi tại Ao Vua mang đến nhiều cung bậc cảm xúc: đạp vịt trên hồ nước thơ mộng, chơi những trò mạo hiểm đến thót tim như tàu siêu tốc, thảm bay, vũ trụ bay, tháp xoay khí nén… hay trò xe điện đụng mang lại tiếng cười sảng khoái.

3.jpg
Trò chơi đu quay làm du khách rất thích thú mỗi khi tới Ao Vua

Đu quay Nữ Hoàng là một trong các trò chơi được các du khách rất yêu thích, đặc biệt các ghế ngồi là các hình con vật, trò chơi có rất nhiều các hình thù con vật, màu sắc hoa, lá, hình minh họa hoạt hình, các hình minh họa chuyện cổ tích, trò chơi chuyển động cùng với nhạc thiếu nhi, đèn nhấp nháy thêm sinh động làm cho các em thích thú.

4.jpg
Trò chơi đu quay nữ hoàng thu hút du khách

Với phương châm: “Đổi mới - Thân thiện và Phát triển” khu du lịch sinh thái Ao Vua đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong đầu tư, phát triển dịch vụ du lịch của huyện Ba Vì. Hiện nay khu du lịch Ao Vua với khách sạn Ao Vua đạt tiêu chuẩn ba sao, có hệ thống phòng ở hiện đại, đầy đủ tiện nghi, cùng với các phòng họp, hội trường các phòng ăn, phòng hội thảo được bố trí hợp lý, thích hợp cho các cuộc hội thảo, gặp gỡ khách hàng.

Bài liên quan
  • Du lịch Ba Vì - Trải nghiệm xanh, an toàn
    Đó là chủ đề tại Lễ khai trương du lịch Ba Vì năm 2022 sẽ diễn ra vào ngày 16/4 tại Khu du lịch Ao Vua. Đây là hoạt động văn hóa du lịch hấp dẫn nhằm quảng bá, giới thiệu đến du khách trong nước và quốc tế về các sản phẩm Du lịch Ba Vì. Qua đó, tăng cường giao lưu, xúc tiến, mở rộng hợp tác, mở rộng thị trường và liên kết phát triển các sản phẩm du lịch giữa huyện Ba Vì với các địa phương khác trong toàn quốc.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Ao Vua địa diểm du lịch hấp dẫn ở Ba Vì
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO