Thông tin doanh nghiệp

Áo chống nắng GUNO Tre Thơm - bảo vệ như lũy tre làng

PV 15:58 21/04/2025

Lấy cảm hứng từ hình ảnh cây tre bảo vệ dân làng, GUNO Tre Thơm không chỉ bảo vệ làn da mà còn mang ý nghĩa gìn giữ bản sắc Việt.

Thời gian qua, áo mang thương hiệu GUNO Tre Thơm trở thành sự lựa chọn hoàn hảo, chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất trong việc chọn lựa trang phục chống lại thời tiết nắng nóng.

Đây là sản phẩm chủ lực của Công ty TNHH GUNO Việt Nam (Viết tắt GUNO). Dù là doanh nghiệp có “tuổi đời” còn khá non trẻ (thành lập đầu năm 2022), song GUNO nhanh chóng tiếp cận, chiếm lĩnh thị trường trong lĩnh vực thời trang nói chung và sản phẩm áo chống nắng nói riêng.

Áo chống nắng GUNO Tre Thơm - bảo vệ như lũy tre làng - 1

Theo GUNO, lấy cảm hứng từ hình ảnh cây tre bảo vệ dân làng, GUNO Tre Thơm không chỉ bảo vệ làn da mà còn mang ý nghĩa gìn giữ bản sắc Việt, đưa giá trị thiên nhiên vào cuộc sống. Bởi vậy, khi mặc lên, khách hàng không chỉ là được che chắn mà còn là cảm giác được bảo vệ một cách an toàn, dịu nhẹ như lũy tre quê hương.

GUNO Tre Thơm nổi bật với hàng loạt điểm khác biệt như: Chất liệu vải sợi tre mát lạnh, thoáng khí, chống khuẩn; Hương thơm tự nhiên độc quyền, giúp người mặc cảm thấy dễ chịu.

Sản phẩm còn có thiết kế thời trang với màu muối tiêu thanh lịch, lớp bảo vệ toàn diện từ thiên nhiên, chống tia UV, kháng khuẩn, khử mùi, đem lại trải nghiệm vượt trội hơn áo chống nắng thông thường. Đặc biệt, sản phẩm mang giá trị văn hóa dân tộc, lấy cảm hứng từ lũy tre nên đem đến cảm giác an tâm và tự hào khi sử dụng.

Áo chống nắng GUNO Tre Thơm - bảo vệ như lũy tre làng - 2

Kết quả kiểm nghiệm cho thấy, áo chống nắng GUNO Tre Thơm có khả năng chống tia UV 50+, bảo vệ 99% trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

Đáng chú ý, áo có khả năng kháng khuẩn tự nhiên nhờ chất liệu vải sợi tre BAMBOO, giúp hạn chế vi khuẩn, mồ hôi, giữ áo luôn sạch sẽ. Bên cạnh đó, lớp vải 2 lớp nhưng thoáng khí, giúp người mặc không bị nóng bí, khó chịu như các loại áo chống nắng thông thường.

Ngoài ra, chất liệu của áo không gây kích ứng da, an toàn cho cả những làn da nhạy cảm.

Áo chống nắng GUNO Tre Thơm - bảo vệ như lũy tre làng - 3

Sau khi khoác lên mình GUNO Tre Thơm, nhiều khách hàng chia sẻ bản thân như khoác lên sự giao thoa giữa quá khứ và tương lai - nơi tinh thần bền bỉ của lũy tre xưa hòa cùng sự tiện nghi của thế giới ngày nay. Một lớp giáp vững vàng nhưng dịu êm, một sự kết nối hoàn hảo giữa thiên nhiên, con người và thời đại mới.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Vinh danh Top doanh nghiệp được yêu thích nhất năm 2025
    CareerViet vừa công bố Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp Yêu thích 2025 – Enterprise of Choice” do người lao động bình chọn, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có môi trường làm việc hấp dẫn, chiến lược nhân sự bền vững và được cộng đồng đánh giá cao về trải nghiệm làm việc.
  • Vingroup đồng loạt triển khai dự án nhà ở xã hội trên toàn quốc
    Vingroup công bố triển khai các dự án nhà ở xã hội (NƠXH) tại 7 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, góp phần đảm bảo an sinh xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người lao động. Trong đó, gần 50.000 căn có kế hoạch thực hiện tại Hưng Yên, Hải Phòng, TP HCM và Tây Ninh; gần 11.000 căn đang thi công và đưa ra thị trường tại Hải Phòng, Thanh Hóa, Quảng Trị và Khánh Hòa.
  • SeABank giữ vững danh hiệu "Thương hiệu Mạnh Việt Nam" 17 năm liên tiếp
    Năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần thứ 17 được vinh danh danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam tại hạng mục Phát triển bền vững 2025. Giải thưởng củng cố vị thế và uy tín của một ngân hàng có trách nhiệm, khẳng định hiệu quả của chiến lược bền vững với trọng tâm Môi trường - Xã hội - Quản trị (ESG) mà SeABank đang thúc đẩy mạnh mẽ.
  • Từ Phú Mỹ Hưng, Thủ Thiêm đến Cần Giờ: Hành trình dịch chuyển trung tâm và cú nhảy vọt hạ tầng của TP.HCM
    Ba thập kỷ qua, TP.HCM không ngừng mở rộng không gian phát triển dọc theo các trục hạ tầng chiến lược, hình thành nên những trung tâm đô thị mới. Từ phía Nam với Phú Mỹ Hưng đến phía Đông với Thủ Thiêm, mỗi cây cầu, tuyến đường trọng điểm đều mở lối cho dòng vốn, dòng cư dân và hoạt động kinh tế sôi động. Giờ đây, Cần Giờ đang bước vào giai đoạn bứt phá mới, với cơ hội lớn để trở thành vùng mở rộng tiếp theo trong bản đồ phát triển của siêu đô thị lớn nhất cả nước.
  • Chủ đầu tư chuỗi đại lý xe máy điện VinFast khẳng định: “Mục tiêu bán 1,5 triệu xe máy điện vào năm 2026 rất thách thức nhưng khả thi”
    Các đại lý xe máy điện VinFast trên toàn quốc tin tưởng vào mục tiêu bán 1,5 triệu xe trong năm 2026 nhờ những chính sách của hãng cũng như nhiều sản phẩm mới được khách hàng tin dùng.
  • ‏ Kihasu đồng hành cùng Hội chợ VTV - Chung tay nâng tầm thương hiệu Việt‏
    ‏Nhằm hưởng ứng chương trình ‏‏“Hội chợ VTV – Thúc đẩy các doanh nghiệp cùng phát triển”‏‏, do ‏‏Công đoàn Đài Truyền hình Việt Nam‏‏ và ‏‏Ban Vì sự tiến bộ của Phụ nữ Đài THVN‏‏ tổ chức, ‏‏thương hiệu Kihasu‏‏ vinh dự đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp uy tín trong nước, góp phần lan tỏa tinh thần khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo và quảng bá thương hiệu Việt chất lượng cao đến đông đảo người tiêu dùng.‏
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Áo chống nắng GUNO Tre Thơm - bảo vệ như lũy tre làng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO