Thông tin doanh nghiệp

Áo chống nắng GUNO Tre Thơm - bảo vệ như lũy tre làng

PV 15:58 21/04/2025

Lấy cảm hứng từ hình ảnh cây tre bảo vệ dân làng, GUNO Tre Thơm không chỉ bảo vệ làn da mà còn mang ý nghĩa gìn giữ bản sắc Việt.

Thời gian qua, áo mang thương hiệu GUNO Tre Thơm trở thành sự lựa chọn hoàn hảo, chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất trong việc chọn lựa trang phục chống lại thời tiết nắng nóng.

Đây là sản phẩm chủ lực của Công ty TNHH GUNO Việt Nam (Viết tắt GUNO). Dù là doanh nghiệp có “tuổi đời” còn khá non trẻ (thành lập đầu năm 2022), song GUNO nhanh chóng tiếp cận, chiếm lĩnh thị trường trong lĩnh vực thời trang nói chung và sản phẩm áo chống nắng nói riêng.

Áo chống nắng GUNO Tre Thơm - bảo vệ như lũy tre làng - 1

Theo GUNO, lấy cảm hứng từ hình ảnh cây tre bảo vệ dân làng, GUNO Tre Thơm không chỉ bảo vệ làn da mà còn mang ý nghĩa gìn giữ bản sắc Việt, đưa giá trị thiên nhiên vào cuộc sống. Bởi vậy, khi mặc lên, khách hàng không chỉ là được che chắn mà còn là cảm giác được bảo vệ một cách an toàn, dịu nhẹ như lũy tre quê hương.

GUNO Tre Thơm nổi bật với hàng loạt điểm khác biệt như: Chất liệu vải sợi tre mát lạnh, thoáng khí, chống khuẩn; Hương thơm tự nhiên độc quyền, giúp người mặc cảm thấy dễ chịu.

Sản phẩm còn có thiết kế thời trang với màu muối tiêu thanh lịch, lớp bảo vệ toàn diện từ thiên nhiên, chống tia UV, kháng khuẩn, khử mùi, đem lại trải nghiệm vượt trội hơn áo chống nắng thông thường. Đặc biệt, sản phẩm mang giá trị văn hóa dân tộc, lấy cảm hứng từ lũy tre nên đem đến cảm giác an tâm và tự hào khi sử dụng.

Áo chống nắng GUNO Tre Thơm - bảo vệ như lũy tre làng - 2

Kết quả kiểm nghiệm cho thấy, áo chống nắng GUNO Tre Thơm có khả năng chống tia UV 50+, bảo vệ 99% trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

Đáng chú ý, áo có khả năng kháng khuẩn tự nhiên nhờ chất liệu vải sợi tre BAMBOO, giúp hạn chế vi khuẩn, mồ hôi, giữ áo luôn sạch sẽ. Bên cạnh đó, lớp vải 2 lớp nhưng thoáng khí, giúp người mặc không bị nóng bí, khó chịu như các loại áo chống nắng thông thường.

Ngoài ra, chất liệu của áo không gây kích ứng da, an toàn cho cả những làn da nhạy cảm.

Áo chống nắng GUNO Tre Thơm - bảo vệ như lũy tre làng - 3

Sau khi khoác lên mình GUNO Tre Thơm, nhiều khách hàng chia sẻ bản thân như khoác lên sự giao thoa giữa quá khứ và tương lai - nơi tinh thần bền bỉ của lũy tre xưa hòa cùng sự tiện nghi của thế giới ngày nay. Một lớp giáp vững vàng nhưng dịu êm, một sự kết nối hoàn hảo giữa thiên nhiên, con người và thời đại mới.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Samsung Việt Nam tổng kết dự án Phát triển Nhân tài Công nghệ Samsung Innovation Campus 2024-2025
    Ngày 11 tháng 9 năm 2025, tại Hà Nội, Samsung Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết dự án Phát triển Nhân tài Công nghệ – Samsung Innovation Campus năm học 2024 – 2025 (SIC 2024 -2025) nhằm tổng kết và đánh giá hiệu quả thực hiện của dự án.
  • Tháo “nút thắt” vốn cho doanh nghiệp ngành xây lắp
    Thị trường xây dựng đang khởi sắc mạnh mẽ là cơ hội để các doanh nghiệp xây lắp chuyển mình. Tuy nhiên, nguồn vốn vẫn là “nút thắt” của các doanh nghiệp khi đặc thù ngành xây dựng là thi công dàn trải, kéo dài, thanh toán theo tiến độ và chi phí đầu vào có thể biến động tăng.
  • Chính sách hậu mãi “vượt chuẩn” của VinFast chinh phục người dùng xe máy điện
    Nhiều người dùng nhận định, VinFast đang là hãng xe có chất lượng hậu mãi tốt nhất thị trường xe máy nhờ việc liên tục bổ sung các đặc quyền cho khách hàng, từ chính sách bảo hành vượt trội, hỗ trợ tài chính, đến mạng lưới xưởng dịch vụ phủ rộng khắp cả nước.
  • “Áo Dài” – Vẻ đẹp Việt và hành trình tỏa sáng cùng Kihasu
    Áo dài – quốc phục của người phụ nữ Việt Nam, một biểu tượng của sự dịu dàng, thanh lịch và bản sắc dân tộc, chưa bao giờ bị thời gian xóa nhòa. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại bận rộn, khi phụ nữ ngày càng phải đối mặt với nhiều áp lực, liệu vẻ đẹp ấy có còn được tỏa sáng trọn vẹn? Câu trả lời đã được thương hiệu Kihasu thể hiện một cách tinh tế và ý nghĩa thông qua một sự kiện đặc biệt: Cuộc thi ảnh “Kihasu Checkin – Tỏa sáng Vẻ đẹp Việt Nam”.
  • Vinh danh 150 gương mặt ‘người truyền lửa’
    Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”. Hoạt động nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.
  • Công bố kết quả nghiên cứu ứng dụng công nghệ Hydrogen
    Ngày 9/9/2025 tại Hà Nội, Viện Công nghệ và Sức khỏe (Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam) chính thức công bố kết quả nghiên cứu ứng dụng công nghệ Hydrogen trong phát triển sản phẩm “Bộ tạo nước Hydrogen Kiềm đa chức năng nhãn hiệu HETEC”.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Áo chống nắng GUNO Tre Thơm - bảo vệ như lũy tre làng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO