5 môn thể thao bạn nên thử một lần trong đời

Kim Ngân (t/h) 15:41 28/03/2023

Người Hà Nội sẽ gợi ý cho bạn 5 môn thể thao mà bạn nên thử một lần trong đời.

Các hoạt động thể dục thể thao sẽ giúp bạn cải thiện, phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần, đặc biệt là đối với ai đã làm việc và học tập mệt mỏi trong một khoảng thời gian liên tục. 

1. Mini Golf
Địa chỉ: Westlake Mini Golf – 79 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội.

mini-golf.jpeg
Đối với bộ môn mini golf, trẻ em cũng có thể tham gia trải nghiệm.

Nếu bạn chưa có cơ hội tham gia đánh Golf tại các sân lớn thì hãy thử lựa chọn trải nghiệm với bộ môn Mini Golf. Với hình thức khá tương đồng với Golf "khủng long" bạn hoàn toàn có thể trở thành những golfer chuyên nghiệp trên các sân cỏ mini này. Hơn thế, giá thành "vung gậy" trên sân cỏ mini cũng rất phải chăng. Mini Golf cũng là một nơi thích hợp để các bé có thể trải nghiệm cùng gia đình trong mùa hè này.

2. Bắn cung
Địa chỉ: Target Archery – 184 Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội.

ban-cung-ha-noi-4-2.jpg
Bắn cung đã trở thành bộ môn thể thao yêu thích của nhiều bạn nữ.

Bắn cung là môn thể thao nhận được sự ưa chuộng từ rất nhiều người. Bộ môn này không chỉ đòi hỏi người chơi sự tập trung, khéo léo, mà còn cần chuyên môn để xử lý tình huống một cách chuyên nghiệp.

Thời gian gần đây môn thể thao bắn cung trở nên phổ biến hơn với Gen Z. Tính “hoài cổ” của cánh cung và mũi tên đã kích thích sự tò mò của nhiều bạn trẻ. Các nhân viên sẽ hỗ trợ trang bị và hướng dẫn tư thế bắn. Trong vài lần đầu có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong việc kéo căng dây cung nhưng lúc đã quen dần chắc hẳn bạn sẽ “mê” cảm giác sảng khoái khi bắn trúng mục tiêu.

3. Chèo SUP
Địa chỉ: Umove SUP Club – 29 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, Hà Nội.

cheo_sup_o_ho_tay_vui_tre.jpg
SUP là viết tắt của từ Stand Up Paddle.

Hồ Tây không chỉ là nơi hấp dẫn bởi khung cảnh lãng mạn, hay những quán cafe view hồ mát rượi mà còn đang cực kì hot với hoạt động chèo thuyền SUP.

Người chơi SUP chỉ cần một tấm ván và mái chèo chuyên dụng để di chuyển trên mặt nước. Khác với Kayak hay Rowing, SUP đem lại cho người chơi nhiều trải nghiệm tự do hơn. Từ đứng, ngồi, hay nằm bạn đều có thể điều khiển tấm ván của mình.

Không chỉ là môn thể thao vận động rất tốt cho sức khỏe, tăng cường sự dẻo dai, bền bỉ cho cơ bắp, SUP còn đem lại cho chúng ta thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời cùng những người bạn có chung niềm đam mê khám phá.

4. Bay dù 
Địa chỉ: Xóm Núi Bé, Xã Nam Phương Tiến, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội

264464635_2502215579912703_158081646999719759_n-161724.jpg
Thời điểm thích hợp trải nghiệm bay dù là vào tầm tháng 9 đến tháng 11.

Đến với trải nghiệm bay dù lượn trên Đồi Bù, bạn sẽ xuất phát ở độ cao 655m, vừa bay dù lượn lơ lửng giữa bầu trời vừa thỏa sức ngắm nhìn đồi lau bạt ngàn, chiêm ngưỡng rừng núi mênh mông.

Tại đây, đơn vị cung cấp dịch vụ được cấp phép bởi Bộ Quốc Phòng, luôn kiểm tra các thiết bị bay và đảm bảo an toàn trước và trong suốt quá trình cất cánh. Bạn hoàn toàn yên tâm chỉ cần làm theo sự hướng dẫn của các phi công và cùng nhau tham gia trải nghiệm thú vị này.

Tuy nhiên cũng có một bất lợi là điểm bay dù tại Hà Nội này bị hạn chế về điểm đáp chứ không được thuận tiện như nhiều điểm bay khác, nhất là sau khi bà con nông dân cấy lúa.

5. Đua xe Go Kart
Địa chỉ: Tầng 3, Aeon Mall Hà Đông, P. Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội.

go-kart-ha-noi-4.jpg
Trường đua Go Kart Aeon Mall Hà Đông là trường đua trong nhà đầu tiên tại Hà Nội và chấp nhận trải nghiệm theo nhóm từ 6 – 8 xe/lượt.

Xe Go Kart là một thiết kế rút gọn của xe đua nhưng thiếu trợ lực, giảm sóc và nhiều chi tiết khác nữa khiến mỗi khúc cua, mỗi cái bẻ lái đều phụ thuộc 100% người cầm lái. Trải nghiệm tốc độ cùng xe Go Kart giống như bộ môn thể thao mạo hiểm hấp dẫn du khách đam mê tốc độ, những đường đua tốc độ cao mà vẫn đảm bảo an toàn. Vì thế, ngày càng có nhiều du khách trẻ tìm hiểu và lựa chọn thử sức với đường đua Go Kart mới mẻ này.

Tới địa chỉ này, khách có thể trải nghiệm những đường đua ngắn với nhiều khúc cua khó với giá thành hấp dẫn. Ngoài đường đua Go Kart du khách có thể trải nghiệm nhiều trò chơi điện tử, leo núi trong nhà hay thưởng thức những món ăn thơm ngon sau hành trình trải nghiệm Go Kart Hà Nội đầy thú vị. Đặc biệt, tại đây có đường đua Go Kart dành riêng cho trẻ em.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Người dân đội nắng đứng bên đường khóc tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về lòng đất mẹ
    Trong thời tiết nắng nóng Hà Nội lên tới 40 độ C, nhưng rất nhiều người dân vẫn đội nắng đứng trên các tuyến đường hướng về Nghĩa trang Mai Dịch để tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lần cuối.
  • Những dòng sổ tang nhoè nước mắt tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà
    Rất đông người dân ở mọi độ tuổi, có người già, thanh thiếu niên, trẻ nhỏ... lặn lội từ các quận, huyện của thành phố Hà Nội và các tỉnh đến để tiễn đưa người lãnh đạo đáng kính.
  • Người dân nghẹn ngào, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tại quê nhà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, những đôi mắt đỏ hoe, cùng hàng ngàn giọt lệ đã, đang và sẽ rơi là những hình ảnh đầy xúc cảm, thể hiện sự tiếc thương, kính trọng của người dân đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • Toàn văn lời điếu tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Ngày 26/7, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam được cử hành trọng thể theo nghi thức Quốc tang tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội). Lễ truy điệu cũng được tổ chức đồng thời tại Hội trường Thống Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) và quê nhà Tổng Bí thư tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội). Trong niềm tiếc thương vô hạn, Chủ tịch nước Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Lễ tang đã đọc Lời điếu tại Lễ Truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • [Video] Người dân từ mọi miền đất nước xếp hàng để được thắp nén tâm hương tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức theo nghi thức Quốc tang trong hai ngày 25 và 26/7/2024. Lễ viếng đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội, bắt đầu từ 7 giờ đến 22 giờ ngày 25/7 và từ 7 giờ đến 13 giờ ngày 26/ 7/ 2024. Lễ viếng, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức cùng thời gian trên tại Hội trường Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
5 môn thể thao bạn nên thử một lần trong đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO