Văn hóa - Xã hội

399 triệu đồng sẽ được đóng góp cho Quỹ Chăm sóc và Phát huy vai trò người cao tuổi Việt Nam

Lệ Quyên 09:07 26/10/2023

Chiều 25/10, Quỹ Chăm sóc và Phát huy vai trò người cao tuổi (NCT) Việt Nam do bà Nguyễn Thị Đức – Giám đốc làm Trưởng đoàn công tác đã đến Văn phòng đại diện Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Đông Dương (nhãn hàng KingSport) miền Bắc tại TP Hà Nội tiếp nhận tiền đóng góp cho Quỹ.

ki-ket-ban-giao-quyc-nct.jpg
Kí kết bàn giao tiền đóng góp Quỹ Chăm sóc và Phát huy vai trò NCT

Tiếp và làm việc với đoàn công tác có ông Thái Thanh Phong, Giám đốc kinh doanh của KingSport toàn quốc; ông Nguyễn Viết Quân, Quản lí kinh doanh khu vực các tỉnh phía Bắc; đại diện nhãn hàng KingSport tại Hà Nội.

Hưởng ứng Tháng hành động vì NCT Việt Nam năm 2023, KingSport đã kí kết thỏa thuận tài trợ Quỹ Chăm sóc và Phát huy vai trò NCT với chủ đề “Mỗi ngày hiếu hạnh, vạn ngày vu lan”. Theo đó, từ ngày 15/8 đến 15/9/2023, với mỗi đơn hàng có giá trị từ 10 triệu đồng mà KingSport bán ra thị trường, doanh nghiệp sẽ trích 100 nghìn đồng đóng góp vào Quỹ Chăm sóc và Phát huy vai trò NCT Việt Nam.

dai-dien-king-sport-trao-tien-dong-gop.jpg
Đại diện King Sport trao tiền đóng góp Quỹ chăm sóc và Phát huy vai trò NCT Việt Nam

Sau khi kết thúc thời gian gây quỹ, KingSport đã tổng kết được 3.990 đơn hàng hợp lệ đáp ứng điều kiện trong thỏa thuận, do đó đã gây Quỹ thành công và đóng góp 399 triệu đồng vào Quỹ Chăm sóc và Phát huy vai trò NCT Việt Nam.

Ông Thái Thanh Phong cho biết: Trải qua 13 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị chăm sóc sức khỏe, KingSport mong muốn đem lại giá trị tốt, xây dựng thương hiệu giàu hạnh phúc; mang đến các giá trị sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khỏe; có đóng góp cho đất nước, trách nhiệm với xã hội và hỗ trợ cộng đồng. Hiện KingSport đang tiếp tục chương trình “Hành trình nhân ái”, tặng hàng triệu máy đo huyết áp cho NCT, phụ nữ, CCB, người nghèo tại các tỉnh, thành phố trong cả nước. Hi vọng tiếp tục có nhiều chương trình thiện nguyện đồng hành cùng Quỹ để hỗ trợ, chăm sóc NCT được nhiều hơn.

ba-duc-trao-ky-niem-chuong.jpg
Bà Nguyễn Thị Đức, Giám đốc Quỹ Chăm sóc và Phát huy vai trò NCT Việt Nam trao kỷ niệm chương cho địa diện Công ty King Sport

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Đức trân trọng cảm ơn chương trình đồng hành thiết thực, ý nghĩa của KingSport và mong muốn thời gian tới, KingSport tiếp tục quan tâm, ủng hộ các chương trình thiện nguyện của Quỹ tại các tỉnh Lào Cai, Sơn La, Hà Giang, Cao Bằng, Phú Thọ, Thái Bình./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
399 triệu đồng sẽ được đóng góp cho Quỹ Chăm sóc và Phát huy vai trò người cao tuổi Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO