Xây dựng thương hiệu: Yếu tố sống còn của nông sản Việt

Xây dựng thương hiệu: Yếu tố sống còn của nông sản Việt
Gạo, cà phê, hạt điều, chè… là những mặt hàng xuất khẩu có thế mạnh của Việt Nam, đứng trong tốp đầu thế giới. Tuy nhiên, các mặt hàng này chủ yếu ghi điểm ở số lượng xuất khẩu, còn hầu như không có tên tuổi, giá trị gia tăng thấp. Để các sản phẩm nông sản Việt đi xa hơn, tiếp cận được các thị trường khó tính trên thế giới, bứt phá trở thành nước dẫn đầu về xuất khẩu nông sản thì xây dựng thương hiệu là yếu tố quyết định.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO