về chỉ số hài lòng

 “Tư duy Thủ đô, hành động Hà Nội” phục vụ nhân dân, doanh nghiệp
Với tính độc lập trong tổ chức, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin (CNTT) và quy trình số hóa, Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố Hà Nội sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ công, tăng cường tính chuyên nghiệp, hiệu quả trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), khẳng định “Tư duy Thủ đô, hành động Hà Nội” phục vụ nhân dân, doanh nghiệp...
  • Hà Nội tiếp tục giữ vị trí thứ hai về chỉ số hài lòng phục vụ hành chính
    Mới đây, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính (CCHC) của Chính phủ tổ chức công bố Chỉ số CCHC năm 2018 của các bộ, cơ quan ngang bộ, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (PAR index) và Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2018 (SIPAS). Thành phố Hà Nội tiếp tục đứng vị trí thứ hai với kết quả 83,98%.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO