văn hóa kinh doanh

Xây dựng văn hóa kinh doanh, nói không với hàng giả, hàng nhái và gian lận thương mại
Trong bối cảnh nền kinh tế ngày càng phát triển, xây dựng văn hoá kinh doanh là yếu tố quan trọng không chỉ tạo uy tín doanh nghiệp mà còn bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Việc ứng dụng văn hoá kinh doanh đúng nghĩa, nói không với hàng giả, hàng nhái và gian lận thương mại đã trở thành một yêu cầu tất yếu.
  • Grab “phạt vạ” khách hàng trễ quá 5 phút: Là trải nghiệm dịch vụ tốt hơn hay thiếu văn hóa kinh doanh?
    Mấy năm nay, việc đi lại của người đô thị, nhất là khu vực TP Hồ Chí Minh, dường như đã quen thuộc với loại hình dịch vụ xe công nghệ Grab. Thành công bước đầu nhanh chóng liệu có làm cho Grab trở nên “kêu căng” khi mà mới đây Grab đưa ra khuyến cáo phạt vạ người mua dịch vụ của mình…
  • Hà Nội đã có văn hóa kinh doanh?
    Trong buổi hàng rong lẫn giữa những cửa hiệu san sát nơi phố phường, những “tiếng đồn” về các quán “bún chửi, cháo mắng” ở đất Hà thành, nhiều người vẫn nghi ngại với dấu hỏi: Với bao nỗ lực xây dựng văn hóa ứng xử, văn minh thương mại, liệu Hà Nội đã thực sự có văn hóa kinh doanh?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO