Tại buổi làm việc của Thủ tướng Chính phủ với Doanh nghiệp mới đây, ông Lê Viết Hải - Chủ tịch Hiệp hội Xây dựng và VLXD TP.HCM cho rằng cần có chiến lược mang tầm quốc gia để công nghiệp xây dựng trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.
Với sự cạnh tranh gay gắt của nền kinh tế thị trường và xu hướng toàn cầu hoá, việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp là chính sách phát triển thương hiệu, là tài sản vô hình của mỗi doanh nghiệp, cũng như góp phần đẩy lùi tiêu cực.
NHN Online - Sáng 1/11, tại Hà Nội, Hiệp hội phát triển Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam, Bộ Công thương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức họp báo giới thiệu vêÌ€ lễ phaÌt đôÌ£ng "Cuộc vận động xây dựng Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam".