Chinh phục niềm tin

Chinh phục niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam
Với cách làm trách nhiệm, sáng tạo, sự vào cuộc tích cực của cả hệ thống chính trị thành phố, sau 10 năm triển khai, người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô ngày càng nhận thức rõ mục đích, ý nghĩa cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Vì thế, người tiêu dùng đã tin tưởng, lựa chọn mua sắm hàng sản xuất trong nước có chất lượng tốt, thay vì mua sắm hàng ngoại cùng loại. Phóng viên Báo Hànộimới đã trao đổi với bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội về vấn đề này.
  • Vinamilk - 23 năm liền chinh phục niềm tin người tiêu dùng Việt Nam.
    Ngày 20.02.2019, Vinamilk đã vinh dự nhận giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2019 do Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao công bố. Đây cũng là năm thứ 23 liên tiếp Vinamilk nhận giải thưởng uy tín do chính người tiêu dùng bình chọn này.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO