Thế giới điện ảnh

Phim "Ngày xưa có một chuyện tình" chuyển thể từ truyện của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh ra rạp tháng 11

Việt Thương 07:42 24/10/2024

Bộ phim điện ảnh "Ngày xưa có một chuyện tình" chuyển thể từ tác phẩm văn học của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh sẽ chính thức ra rạp vào đầu tháng 11-2024.

c2598a2d-4e67-4fc4-9898-288debfe71c0-2904.jpeg

Trước đó, nhà sản xuất quyết định mở suất chiếu đặc biệt vào ngày 25-10 tới đây.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình bạn, tình yêu giữa Vinh, Phúc và “nàng thơ” Miền. Họ cùng lớn lên ở nơi làng quê yên ả, đi từ những tháng ngày tuổi thơ ngọt ngào đến những rung động đầu đời trong trẻo cùng biết bao thử thách của số phận, liệu rằng có thể vượt qua?.

Sau “Thưa mẹ con đi!” đẹp và buồn, đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh trở lại với bộ phim tình cảm lãng mạn này từ sự tâm đắc với câu chuyện tuổi mới lớn, cách khai thác tinh tế của nhà văn về những rung động tuổi dậy thì.

Các diễn viên trẻ Avin Lu, Đỗ Nhật Hoàng và Ngọc Xuân sẽ hóa thân vào những chàng trai, cô gái ngày ấy. Và vùng đất Phú Yên tiếp tục được chọn là nơi kể câu chuyện giàu chất thơ, gợi những xao động này.

"Ngày xưa có một chuyện tình" được chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, xuất bản lần đầu tiên vào năm 2016 và từng được tái bản hơn 10 lần với các phiên bản bìa sách khác nhau.

Đại diện nhà sản xuất kỳ vọng thông qua bộ phim này, khán giả ở những độ tuổi khác nhau đều có thể nhìn thấy câu chuyện của mình, được gợi nhắc một phần tuổi trẻ tươi đẹp và được an ủi bởi nỗi giằng xé, nuối tiếc khi trưởng thành từ nhân vật trong phim. Những thước phim sẽ vừa thơ, vừa thực, lãng mạn nhưng cũng thật dữ dội như chính thời thanh xuân của mỗi người./.

Việt Thương