Nước ép cần tây đẹp da, giữ dáng

Thời trang - Ngày đăng : 16:53, 21/11/2022

Hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng như Miranda Kerr, Rosie Huntington, Selma Blair, Kim Kardashian và ngay cả cô nàng Kylie Jenner cũng uống nước ép cần tây mỗi sáng để duy trì vóc dáng và làn da.
nuoc-ep-can-tay-va-cong-dung-2(1).jpg

Cần tây là loại rau quen thuộc được dùng trong bữa ăn hàng ngày của nhiều gia đình Việt. Nhưng những năm gần đây, rau cần tây không chỉ được biết đến là một loại rau làm tăng thêm hương vị thơm ngon cho món ăn, mà còn nổi tiếng nhờ mang đến nhiều lợi ích cho sức khoẻ và sắc đẹp. 

Hiện nay, nhiều người sử dụng nước ép cần tây như một phần quan trọng trong chế độ ăn uống hàng ngày. Nước ép cần tây nguyên chất rất giàu giá trị dinh dưỡng và mang đến nhiều lợi ích cho sức khoẻ tổng thể của bạn. Thức uống phổ biến này có thể giúp giảm viêm, hydrat hoá và cải thiện sức khỏe làn da vô cùng hiệu quả.

Nước ép cần tây chanh

nc.jpg

Chanh là loại nguyên liệu sẵn có trong tủ lạnh của mỗi gia đình. Việc kết hợp cần tây với chanh sẽ giúp loại bỏ mùi hăng khó chịu mà nước ép cần tây nguyên chất vẫn có. Không những thế, chanh còn giúp bổ sung và tăng cường vitamin C cho cơ thể cực kỳ tốt cho da và dáng.

Công thức làm nước ép cần tây rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị 3 cọng cần tây lớn cùng 1/2 quả chanh rồi đem ép cùng. Bạn có thể dùng nguyên cả vỏ nếu bạn muốn.

Cần tây táo chanh gừng rau mùi

cach-giam-can-an-toan-hieu-qua-17-696x391.jpg

Việc kết hợp các nguyên liệu này sẽ giúp tạo nên một loại đồ uống vừa đẹp da lại hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn. Rau mùi sẽ giúp nước cần tây bớt hăng, dễ uống hơn.

Công thức gồm: 4 cọng cần tây, 1 quả táo, 1/2 quả chanh, 1 miếng gừng rau mùi.

Nước ép cần tây dưa leo mật ong

cacbb.jpg

Cách làm nước ép cần tây dưa leo – Rửa sạch và gọt vỏ rồi cắt dưa leo thành miếng nhỏ. Cần tây thì rửa sạch, bỏ lá rồi cũng cắt nhỏ. – Khi đã sơ chế xong, bạn cho dưa leo và cần tây vào máy xay cùng nước và mật ong.

Với lượng calo thấp mà dinh dưỡng dồi dào, nước ép cần tây dưa leo mật ong sẽ hỗ trợ đắc lực cho kế hoạch giảm cân cũng như giúp bạn cải thiện sức khỏe.

Cần tây + cà rốt + táo + chanh + gừng + dầu olive

nuoc-ep-rau-can-tay-1024x683.jpg

Ban chỉ cần 3 nhánh cần tây, 1 củ cà rốt, 1 quả táo, 1/2 quả chanh, 1 miếng gừng nhỏ, 1/2 thìa dầu olive là bạn đã có một cốc nước ép bổ dưỡng chuẩn dáng đẹp da.

Cà rốt là thực phẩm rất giàu vitamin A không chỉ giúp sáng mắt mà còn giúp chống oxy hóa làn da hiệu quả. Đặc biệt, để dưỡng chất có trong cà rốt được hấp thụ vào cơ thể tốt hơn thì bạn đừng quên cho một ít dầu thực vật vào ép chung.

Cần tây + dứa

nuoc-ep-can-tay-dua-682200.jpg

Bạn cần chuẩn bị 8 nhánh cần tây và 1 trái dứa. Có thể chuẩn bị 1/2 số lượng thực phẩm ở trên nếu muốn làm ít nước ép hơn.

Nước ép cần tây và dứa (thơm) Dứa là loại quả ngọt, thơm và rất bổ dưỡng với sức khỏe. Sử dụng dứa cùng với cần tây sẽ cho ra 1 loai nước ép rất thơm ngon

Nếu bạn vừa muốn đẹp da và tăng hiệu quả giảm cân thì đây là công thức cần thực hiện ngay. Tuy nhiên, khi thực hiện công thức này, bạn nên nhớ đừng lạm dụng quá nhiều dứa bởi nó không tốt cho dạ dày, đặc biệt nếu bạn uống thường xuyên. 

Kim Thoa