Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường công bố nhận con nuôi thứ 10 trong đêm diễn thời trang
Thời trang - Ngày đăng : 11:24, 14/11/2022
Trong show lần này, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường giới thiệu 300 thiết kế, chia làm 6 phần, được trình diễn bởi 245 người mẫu. Trong đó, có những người mẫu ngoại cỡ, được anh tuyển chọn tại 4 thành phố lớn: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ.
Thông qua hình ảnh những người bình thường xuất hiện trên sàn diễn thời trang danh giá, NTK muốn truyền đi thông điệp: "Thời trang làm đẹp cho tất cả. Vẻ đẹp nào trong cuộc sống cũng đáng được tôn trọng".
Trong show diễn lần này, trong 245 người mẫu có những gương mặt quen thuộc với khán giả như: Hoa hậu H’Hen Niê (diễn vedette), Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Lê Thúy, Lê Thanh Thảo, Lâm Thu Hằng, Ngô Bảo Ngọc, Hằng Nguyễn, Lê Xuân Tiền… Trong đó, nhiều màn trình diễn của họ được khán giả cổ vũ nồng nhiệt nhờ những sải bước tự tin, đầy năng lượng và đôi lúc có sự tương tác thú vị.
Đây là phần đặc biệt, có ý nghĩa lớn với NTK Đỗ Mạnh Cường. Thương hiệu SIXDO, nghĩa là 6 anh em nhà họ Đỗ, ra đời sau khi Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi 6 đứa trẻ. Nhưng hiện tại, gia đình anh có đến 10 đứa trẻ.
Theo đó ở phần mở màn đêm diễn, nhà thiết kế cùng các con nuôi xuất hiện thay cho lời chào lẫn thông báo rằng việc các con anh nhận nuôi vẫn khỏe mạnh trước khán giả lẫn giới truyền thông.
Kết thúc show diễn, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường bất ngờ thông báo bé gái xuất hiện ở phần mở màn, được anh ẫm bồng trên tay là con nuôi thứ 10, tên là Đỗ Phạm Thiên Nga.
Vào năm 2020, khi thành lập thương hiệu SIXDO, anh có 6 con nuôi. Hiện tại, con số này đã lên đến 10 bé, gồm Nhím (Đỗ Phạm Hoàng Phúc), Rồng (Đỗ Phạm Gia Long), Én (Đỗ Phạm Ngân Hà), Gấu (Đỗ Phạm Huy Minh), Voi (Đỗ Phạm Thái Dương), Sóc (Đỗ Phạm Gia Linh), Linh Đan (Đỗ Phạm Linh Đan), Tít (Đỗ Phạm Gia An), MiMi (Đỗ Phạm Hà My) và Thiên Nga.
Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cho biết nguồn lợi thu được từ thương hiệu thời trang của chính mình, anh mong muốn có thể giúp đỡ nhiều trẻ nhỏ, không may bị bỏ rơi hoặc có hoàn cảnh bất hạnh. Anh mong sau này khi các con lớn lên, tiếp quản thương hiệu sẽ tiếp tục hành trình lan tỏa những thông điệp tích cực, ý nghĩa mà bản thân anh đang làm.