Trình diễn vở múa Love Story

Mỹ thuật - Nhiếp ảnh - Ngày đăng : 21:11, 18/10/2014

NHN Online - 20h ngà y 19/10, tại Hà  Nội, Аoà n Ca múa nhạc Nhà  hát Tuổi trẻ sẽ trình diễn vở múa đương đại Love Story theo đơn đặt hà ng của Tổ chức giáo dục PTI. Аây là  tác phẩm nghệ thuật được các nghệ sĩ Nhà  hát Tuổi trẻ dà n dựng để báo cáo cho chuyến công du học tập ở Nhật Bản trong gần 4 tháng vừa qua.

Love Story được lấy cảm hứng từ chuyện tình rất đỗi quen thuộc với con người trên thế giới- chuyện tình Romeo và  Juliet (William Shakespeare). Nhưng, qua nghệ thuật múa đương đại, chuyện tình nà y được kể khá mới lạ. Thêm và o đó là  cách khéo léo đan cà i các vũ điệu, âm thanh rất Việt Nam- không chỉ là  những điểm sáng của văn hóa dân tộc mà  cả thực tại của cuộc sống hôm nay đã đưa câu chuyện gần gũi hơn với khán giả Việt.

Một cảnh trong vở múa Love Story. Ảnh: Hồng Thinh.

Chúng tôi rất vui mừng khi bà i báo cáo của mình lại được đưa ra sân khấu lớn biểu diễn. Tất nhiên, từ bà i báo cáo có thời lượng 40 phút, chúng tôi đã phát triển thà nh vở diễn dà i 60 phút. Chúng tôi mong muốn, sau buổi biểu diễn nà y, Love Story sẽ có nhiửu cơ hội biểu diễn hơn nữa- NSƯT Cao Ngọc ành- trưởng đoà n Ca múa nhạc của Nhà  hát Tuổi trẻ nói.

Hồng Thinh