à tưởng mới vử trải nghiệm Tết sinh viên RMIT Việt Nam

Tin tức - Ngày đăng : 20:51, 11/02/2017

NHN Online - Quyết định tạm gác lại một học kử³ tại trường, sinh viên ngà nh Truyửn thông số RMIT Việt Nam Nguyễn Anh Duy đã lên ý tưởng và  cho ra mắt ấn phẩm Chuyên đử Caro “ Vui như Tết cùng 1 nhóm bạn.

Chuyên đử Caro (Caro Journal) được Duy ấp ủ từ tháng 3 năm 2016. Chuyên đử gồm nhiửu ấn phẩm bao gồm các bà i viết, hình ảnh, minh hoạ vử đời sống, văn hoá, nghệ thuật được xây dựng gộp chung giữa sách, tạp chí, tranh, ảnh và  được viết dựa trên những điửu bình thường được nhìn qua lăng kính của các tác giả.

ảnh 2

Nguyễn Anh Duy (người đứng bên phải) trong buổi ra mắt ấn phẩm Ảnh: T.V

Duy đã tích lũy nhiửu kinh nghiệm thực tế bên ngoà i học xá cũng như thà nh quả đang dần được cộng đồng đón nhận.  Duy chia sẻ: Khoảnh khắc ra mắt ấn phẩm Vui như Tết chính là  cột mốc quan trọng của chuyên đử Caro khi được nhiửu độc giả đón nhận.

Mỗi bà i viết trong "Vui Như Tết" là  góc nhìn của những người trẻ được thể hiện một cách sáng tạo nhằm mang đến những thông điệp đơn giản nhẹ nhà ng và  dễ đón nhận.

Duy cho biết thêm: Với mục đích phát triển một dự án sách tạp chí mỗi số là  một chủ đử đặc biệt xoay quanh đời sống, Chuyên đử Caro hy vọng sẽ là  cầu nối giữa những người đam mê viết lách và  nghệ thuật/ văn hoá đến với cộng đồng; tạo ra một sản phẩm tư duy, sáng tạo đại diện cho thế hệ trẻ ngà y nay.

"Vui Như Tết" là  ấn phẩm đầu tiên của chuyên đử Caro với thông điệp Tết luôn mang đến niửm vui cho mỗi người. Duy chia sẻ: Ấn phẩm được xuất bản trong dịp Tết Аinh Dậu và  gử­i gấm thông điệp đơn giản rằng Tết luôn mang đến niửm vui không chỉ vử tinh thần, cách trải nghiệm hương vị Tết trước, trong và  sau Tết mà  quan trọng xuất phát từ chính cảm nhận mỗi con người.

Аể ấn phẩm được hoà n thà nh đúng và o dịp Tết ý nghĩa, Duy và  cả nhóm đã gặp không ít thử­ thách. Duy chia sẻ: Nhóm ban đầu khá đông nhưng dần chỉ còn lại 4 thà nh viên và  phải đảm nhận tất cả công việc việc từ viết bà i, biên tập, vẽ minh họa, thiết kế dà n trang, tìm nhà  xuất bản và  phửng vấn các giáo sư tiến sĩ chuyên ngà nh.

Ấn phẩm Chuyên đử Caro - Vui như Tết gồm 144 trang xuân được trình bà y thông qua 12 bà i viết được chia thà nh 3 chuyên mục Ngóng Tết, Аón Tết và  Mơ Tết.

Dự định của Duy là  cho ra mắt những số tiếp theo thuộc ấn phẩm chuyên đử Caro và  sản xuất  bộ cử vua 3D "The Legends" (Huyửn thoại) mà  đã già nh giải nhất cuộc thi Sáng tạo Cảm quan Việt Namhiệntrong giai đoạn tìm kiếm nhà  đầu tư.

ĐĂNG CHUNG