à tưởng mới vử trải nghiệm Tết sinh viên RMIT Việt Nam
Tin tức - Ngày đăng : 20:51, 11/02/2017
Chuyên đử Caro (Caro Journal) được Duy ấp ủ từ tháng 3 năm 2016. Chuyên đử gồm nhiửu ấn phẩm bao gồm các bà i viết, hình ảnh, minh hoạ vử đời sống, văn hoá, nghệ thuật được xây dựng gộp chung giữa sách, tạp chí, tranh, ảnh và được viết dựa trên những điửu bình thường được nhìn qua lăng kính của các tác giả.
Nguyễn Anh Duy (người đứng bên phải) trong buổi ra mắt ấn phẩm Ảnh: T.V
Duy đã tích lũy nhiửu kinh nghiệm thực tế bên ngoà i học xá cũng như thà nh quả đang dần được cộng đồng đón nhận. Duy chia sẻ: Khoảnh khắc ra mắt ấn phẩm Vui như Tết chính là cột mốc quan trọng của chuyên đử Caro khi được nhiửu độc giả đón nhận.
Mỗi bà i viết trong "Vui Như Tết" là góc nhìn của những người trẻ được thể hiện một cách sáng tạo nhằm mang đến những thông điệp đơn giản nhẹ nhà ng và dễ đón nhận.
Duy cho biết thêm: Với mục đích phát triển một dự án sách tạp chí mỗi số là một chủ đử đặc biệt xoay quanh đời sống, Chuyên đử Caro hy vọng sẽ là cầu nối giữa những người đam mê viết lách và nghệ thuật/ văn hoá đến với cộng đồng; tạo ra một sản phẩm tư duy, sáng tạo đại diện cho thế hệ trẻ ngà y nay.
"Vui Như Tết" là ấn phẩm đầu tiên của chuyên đử Caro với thông điệp Tết luôn mang đến niửm vui cho mỗi người. Duy chia sẻ: Ấn phẩm được xuất bản trong dịp Tết Đinh Dậu và gửi gấm thông điệp đơn giản rằng Tết luôn mang đến niửm vui không chỉ vử tinh thần, cách trải nghiệm hương vị Tết trước, trong và sau Tết mà quan trọng xuất phát từ chính cảm nhận mỗi con người.
Để ấn phẩm được hoà n thà nh đúng và o dịp Tết ý nghĩa, Duy và cả nhóm đã gặp không ít thử thách. Duy chia sẻ: Nhóm ban đầu khá đông nhưng dần chỉ còn lại 4 thà nh viên và phải đảm nhận tất cả công việc việc từ viết bà i, biên tập, vẽ minh họa, thiết kế dà n trang, tìm nhà xuất bản và phửng vấn các giáo sư tiến sĩ chuyên ngà nh.
Ấn phẩm Chuyên đử Caro - Vui như Tết gồm 144 trang xuân được trình bà y thông qua 12 bà i viết được chia thà nh 3 chuyên mục Ngóng Tết, Đón Tết và Mơ Tết.
Dự định của Duy là cho ra mắt những số tiếp theo thuộc ấn phẩm chuyên đử Caro và sản xuất bộ cử vua 3D "The Legends" (Huyửn thoại) mà đã già nh giải nhất cuộc thi Sáng tạo Cảm quan Việt Namhiệntrong giai đoạn tìm kiếm nhà đầu tư.