Hà  Nội sẽ tổ chức Tuần lễ tri ân người tiêu dùng

Tin tức - Ngày đăng : 22:03, 18/02/2017

NHN Online - Sự kiện Tuần lễ tri ân người tiêu dùng sẽ là  điểm mới trong chương trình ˜Ngà y Quyửn của người tiêu dùng năm 2017 được tổ chức tại Hà  Nội.

Sở Công Thương Hà  Nội đã tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch Chương trình Ngà y Quyửn của người tiêu dùng Việt Nam năm 2017 của TP Hà  Nội. Chương trình nhằm hưởng ứng thông điệp Doanh nghiệp vì người tiêu dùng do Bộ Công Thương phát động.

Kết quả hình ảnh cho siêu thị hoa quả

Ảnh minh họa, nguồn Internet.

Với thông điệp Hà ng hóa an toà n cho người tiêu dùng, Chương trình gồm 6 hoạt động, sự kiện chính: Hội nghị triển khai Kế hoạch; Lễ hưởng ứng Ngà y Quyửn của người tiêu dùng Việt Nam năm 2017 (ngà y 17-3-2017); Tuần lễ tri ân người tiêu dùng từ 17-3 đến 24-3-2017; tổ chức tuyên truyửn, phổ biến pháp luật, các quy định của Nhà  nước vử bảo vệ quyửn lợi người tiêu dùng trong các tháng 4, 5 và  6-2017; giải đáp thông tin vử Luật và  các văn bản liên quan đến công tác bảo vệ quyửn lợi người tiêu dùng.

Аiểm mới của Chương trình là  sự kiện Tuần lễ tri ân người tiêu dùng diễn ra từ ngà y 17/3 “ 24/3/2017.

Trong Tuần lễ tri ân người tiêu dùng, người tiêu dùng sẽ tham gia hai hoạt động lớn là  gồm: Tổ chức Tuần lễ tri ân người tiêu dùng 17/3 “ 24/3/2017 tại 30 “ 50 điểm thuộc các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh phân phối sản phẩm, hà ng hóa uy tín trên thị trường đăng ký với các ban tổ chức. Các doanh nghiệp sẽ treo dấu hiệu nhận biết và  kinh doanh, phân phối các sản phẩm, hà ng hóa tiêu dùng có nguồn gốc xuất xứ chính hãng, bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng, an toà n với người tiêu dùng, niêm yết rõ rà ng các thông tin liên quan đến sản phẩm, hà ng hóa;

Hoạt động thứ hai của Tuần lễ tri ân người tiêu dùng  là  Ngà y hội sản phẩm, hà ng hóa vì người tiêu dùng được tổ chức từ ngà y 17-3 đến 19-3 tại khu vực nhà  Bát Giác - Vườn hoa Lý Thái Tổ, với quy mô 60 gian hà ng.

Các gian hà ng tham gia sẽ niêm yết rõ thông tin sản phẩm, giá bán sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, tính năng và  hướng dẫn sử­ dụng, đồng thời tư vấn và  giải đáp thắc mắc cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó còn có các hoạt động vì người tiêu dùng như: miễn phí dùng thử­ sản phẩm, miễn phí tư vấn nhận diện sản phẩm chính hãng, tổ chức các hoạt động giao lưu kết nối với người tiêu dùng...

ĐĂNG CHUNG