Khách hàng viết đơn khiếu nại mỹ phẩm của Công ty TNHH Venesa
Tin tức - Ngày đăng : 12:23, 09/09/2018
Nhiều chị em ký đơn khiếu nại công ty TNHH Deaura tên mới Công ty TNHH Venesa
Theo đơn khiếu nại, nhiều khách hàng nữ nhận được lời mời đến các cơ sở của Công ty Venesa để trải nghiệm chăm sóc da mặt. Tuy nhiên, tại các cơ sở, nhân viên công ty tìm mọi cách chèo kéo, thuyết phục đến khi khách hàng ký đơn đồng ý mua sản phẩm với giá 43 triệu đồng mới thôi. Trường hợp không đủ tiền, sẽ được mua qua hình thức trả góp của Ngân hàng VP Bank.
Sau khi mua và sử dụng sản phẩm, các chị em cho biết hiệu quả không như quảng cáo, có trường hợp bị dị ứng da mặt. Ngoài ra, đơn khiếu nại cũng cho biết, việc cho vay tín dụng của VP Bank không minh bạch, khi chỉ cần có Chứng minh nhân dân/thẻ căn cước công dân mà ngân hàng đã giải ngân khiến nhiều người rơi vào vòng xoáy nợ nần. Những phụ nữ làm đơn khiếu nại cho rằng hai đơn vị trên bắt tay để “bẫy” khách hàng nên nhiều chị em đã đem trả lại nhưng không được chấp nhận.
Trước đó, liên quan đến khiếu nại của khác hàng về sản phẩm của hãng mỹ phẩm này, trả lời Báo Phụ nữ Việt Nam, đại diện Công ty TNHH Venesa (khi đó có tên Deaura) cho biết, Deaura D’or Mystere là bộ sản phẩm chăm sóc da cao cấp ra đời từ năm 2008 tại Isarel. Dòng dược mỹ phẩm chuyên trị liệu cho làn da đang hoặc bắt đầu có dấu hiệu lão hóa với thành phần chứa phức hợp độc quyền NIAPEPTYGOLD (NIAcinamide-Hexyl PEPtide 19-Vàng 24 carat-Thảo dược và khoáng chất lấy từ Biển Chết) giúp kích thích tái tạo tế bào, phục hồi và dưỡng ẩm cho da, nâng cơ chống chảy xệ và bảo vệ da khỏi các tác động tiêu cực. Bộ sản phẩm gồm 10 sản phẩm kèm theo một máy cầm tay giúp đẩy sâu các tinh chất vào lớp hạ bì để làm tăng hiệu quả của sản phẩm. Sản phẩm đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép và phân phối độc quyền tại các trung tâm DeAura Việt Nam.
Đơn Khiếu nại của gần 100 khách hàng về sản phẩm của Công ty Venesa
Tuy nhiên, từ khi hoạt động đến nay, Doanh nghiệp này đã liên tục bị người tiêu dùng khiếu nại. Tại trung tâm chăm sóc khách hàng của công ty, ngày nào cũng có chục khách hàng đến xin trả lại sản phẩm. Công ty cũng đã đổi tên doanh nghiệp, thậm chí “lột xác” cả các cơ sở như:
- Deaura cơ sở tại số 68 Nguyễn Du (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) có tên mới là Công ty TNHH Chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe Aphrodite.
- Deaura cơ sở tại số 21 Yên Lãng (quận Đống Đa, Hà Nội) có tên mới là: Công ty TNHH Chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe Lily.
- Deaura cơ sở tại số 89 Nguyễn Đình Thi (quận Tây Hồ, Hà Nội) có tên mới là: Công ty TNHH Chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe Eros.
- Deaura cơ sở tại số 99 Trần Thái Tông (quận Cầu Giấy, Hà Nội) có tên mới là: Công ty TNHH Chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe Camellia.
- Deaura cơ sở tại số 22 Lê Thánh Tôn (quận 1, TP. Hồ Chí Minh) có tên mới là: Công ty TNHH Chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe Freyja.
- Deaura cơ sở tại số 60B Nguyễn Thông (phường 9, quận 3, TP.Hồ Chí Minh) có tên mới là: Công ty TNHH Chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe Venus.
- Deaura cơ sở tại số 185 Nguyễn Thái Học (quận 1, TP.HCM) có tên mới là: Công ty TNHH Chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe Daisy.
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.