Hà Nội phân công địa bàn, phạm vi tiếp nhận thủ tục hành chính trên
Để đảm bảo việc tổ chức tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính cho người dân và doanh nghiệp được liên tục, thông suốt, không bị gián đoạn. Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố thông báo về việc phân công địa bàn, phạm vi tiếp nhận TTHC...

Ngày 30/6, Trung tâm Phục vụ Hành chính công Hà Nội đã có thông báo về việc phân công địa bàn, phạm vi tiếp nhận thủ tục hành chính tại các Chi nhánh thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố.
Theo đó, thực hiện Văn bản số 5621/VPCP-KSTT ngày 20/6/2025 của Văn phòng Chính phủ về việc tổ chức Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp tỉnh, cấp xã; Văn bản số 3444/UBND-NC ngày 12/6/2025 của UBND Thành phố về việc tiếp nhận và giải quyết TTHC khi thực hiện sắp xếp tổ chức bộ máy chính quyền địa phương; Thông báo số 365/TB-VP ngày 13/6/2025 về kết luận của Chủ tịch UBND Thành phố tại cuộc họp Tổ công tác chỉ đạo, hướng dẫn công tác sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã trên địa bàn thành phố Hà Nội; Văn bản số 3695/UBND-SNV ngày 24/6/2025 của UBND Thành phố về việc hướng dẫn thành lập các cơ quan chuyên môn, đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND xã, phường mới và Văn bản số 3590/SNV-SBN ngày 26/6/2025 của Sở Nội vụ về việc hướng dẫn bổ sung về tổ chức các điểm tiếp nhận, phục vụ hành chính công thuộc các xã, phường mới.
Để đảm bảo việc tổ chức tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính cho người dân và doanh nghiệp được liên tục, thông suốt, không bị gián đoạn. Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố thông báo về việc phân công địa bàn, phạm vi tiếp nhận TTHC tại các Chi nhánh thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố từ ngày 01/7/2025.
Các Chi nhánh thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công thực hiện niêm yết, công khai danh mục TTHC thuộc địa bàn, phạm vi tiếp nhận TTHC; tổ chức tiếp nhận hồ sơ TTHC, trả kết quả giải quyết TTHC đảm bảo thông suốt, đúng quy định; tuyên truyền để người dân, tổ chức nắm bắt kịp thời thông tin, đảm bảo không bị gián đoạn trong thực hiện thủ tục hành chính trong thời gian chuyển tiếp.
Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc đề nghị cá nhân, tổ chức liên hệ Tổng đài hỗ trợ của Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội qua số 024.1022 - nhánh số 7, số 8 hoặc số 1900.1009 để được kịp thời hỗ trợ. Các phản ánh, kiến nghị (nếu có) cá nhân, tổ chức gửi thông tin trên Nền tảng Công dân Thủ đô số - iHanoi hoặc Số điện thoại, Zalo, Viber: 0768.221.221 (Trường đoàn kiểm tra Giám sát) để được tiếp nhận, xử lý.
Danh sách địa bàn, phạm vi tiếp nhận thủ tục hành chính tại các Chi nhánh thuộc Trung tâm phục vụ hành chính công Thành phố:
.jpg)
.jpg)
.jpg)
.jpg)
.jpg)