Sự kiện & Bình luận

Sắp diễn ra triển lãm quốc tế sản phẩm và đồ chơi trẻ em 2024 (IBTE)

Bảo Trâm 20:19 03/12/2024

Nối tiếp sự thành công của IBTE 2023, Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Đồ chơi trẻ em Việt Nam sẽ quy tụ hơn 200 thương hiệu hàng đầu đến từ 5 quốc gia và vùng lãnh tham gia IBTE để giới thiệu các sản phẩm mới với chất lượng cao

cv1.jpg
Triển lãm mang đến nhiều điểm nhấn nổi bật.

Nền kinh tế Việt Nam hiện đang nằm ở nhóm các nước tăng trưởng cao trong khu vực và trên thế giới. Thị trường đồ chơi và sản phẩm Trẻ em Việt Nam đang mở ra những cơ hội phát triển vô cùng lớn. Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Đồ chơi Trẻ em Việt Nam là sự kiện xúc tiến thương mại hàng đầu trong ngành có quy mô lớn và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam đã thành công thu hút gần 200 doanh nghiệp trưng bày và 12.778 lượt khách tham quan đến từ hơn 21 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Chuỗi hội thảo và tọa đàm chuyên sâu được tổ chức trong khuôn khổ triển lãm không chỉ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình mà còn tạo điều kiện cho các cuộc đàm phán kinh doanh sôi nổi, minh chứng cho tiềm năng phát triển mạnh mẽ và cơ hội hợp tác đầy hứa hẹn của ngành.

Triển lãm IBTE 2024 có diện tích trưng bày 10.000 mét vuông, quy tụ hơn 200 doanh nghiệp đến từ Việt Nam, Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan, Hàn Quốc, Ấn Độ với quy mô 500 gian hàng trưng bày các sản phẩm mới, các mô hình hiện đại cùng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực đồ chơi và sản phẩm dành cho trẻ em.

Sự kiện không chỉ là nơi giới thiệu sản phẩm mà còn tạo nền tảng hiệu quả để doanh nghiệp tìm kiếm dự án và đối tác đầu tư. Dự kiến, triển lãm sẽ thu hút hơn 15.000 lượt khách tham quan, mang đến cơ hội khám phá những xu hướng thị trường mới vào năm 2025. Đây sẽ là nơi giúp các doanh nghiệp nắm bắt xu hướng thị trường và mở ra những cơ hội kinh doanh mới cho tương lai.

Nhu cầu về đồ chơi và sản phẩm dành cho trẻ em của thị trường Việt Nam không ngừng tăng trưởng trong những năm gần đây. Triển lãm IBTE đáp ứng chính xác các xu hướng thị trường cũng như sở thích đa dạng của người tiêu dùng. Triển lãm IBTE có 4 ngành hàng trưng bày chính bao gồm: Đồ chơi nghệ thuật; Đồ chơi trẻ em; Hàng tiêu dùng trẻ em và Văn phòng phẩm. Đây là cơ hội để khám phá những sản phẩm nổi bật, đáp ứng thị hiếu của cả thị trường nội địa và quốc tế.

IBTE 2024 – Quy tụ nhiều thương hiệu uy tín

ct2.jpg
Nhiều thương hiệu hàng đầu đến từ 5 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia tại triển lãm.

Hơn 200 thương hiệu hàng đầu đến từ 5 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia IBTE để giới thiệu các sản phẩm mới với chất lượng cao. Trong đó có các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như LA TOYS, YODEE, TOY CITY, SUAMOON, 1983 TOYS, OC STAR, BABY THREE, FZ TOYS, CARD FUN, MOYU BLOCK, Sising, BARBIE ELEPHANT, HOMEBABY, v.v. Ngoài ra, Trung tâm đồ chơi nghệ thuật Trung Quốc (China Art Toy Center) cũng tham gia trưng bày tại IBTE với nhiều thương hiệu nổi tiếng, đặc biệt là các công ty đến từ thành phố Đông Quản (tỉnh Quảng Đông), thủ phủ ngành đồ chơi Trung Quốc.

Triển lãm mang đến nhiều điểm nhấn nổi bật, bao gồm các IP kinh điển như sê-ri Disney, Doremon, Crayon Shin-chan, My Little Pony, Milk Dragon cùng với các IP nổi tiếng khác được yêu thích trên mạng xã hội. Ngoài ra, triển lãm còn giới thiệu xe điều khiển từ xa cao cấp, đồ chơi lắp ráp DIY theo chủ đề hàng không vũ trụ, khối xây dựng kích thích tiềm năng sáng tạo và các loại đồ chơi hướng tới sự phát triển toàn diện cho bé. Bên cạnh đó, các sản phẩm thiết yếu cho trẻ em như tã lót, bình sữa, núm vú giả, máy hút sữa, các dòng sản phẩm mới nhất sẽ đều được trưng bày tại triển lãm.

Hoạt động chất lượng cao bên lề triển lãm

cv3.jpg
Triển lãm IBTE diễn ra trong 3 ngày từ từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 12 năm 2024.

Các hội thảo, tọa đàm, gặp gỡ hợp tác kinh doanh, trình diễn thời trang và nhiều hoạt động hấp dẫn khác cũng sẽ được tổ chức trong khuôn khổ triển lãm. Đây là dịp quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong ngành cùng chia sẻ và cung cấp góc nhìn đa chiều về xu hướng phát triển thị trường, giúp mở rộng cơ hội kinh doanh, tối ưu hóa mạng lưới kết nối.

Đặc biệt, các nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng như Shopee, Lazada và Amazon cũng tham gia triển lãm IBTE, đồng thời tổ chức Diễn đàn Phát triển Thương mại Điện tử Việt Nam, tập trung vào các ngành hàng đồ chơi và trẻ em để chia sẻ những phát triển mới nhất, chiến lược thiết thực và kinh nghiệm phát triển thương mại điện tử.

Liên minh Hiệp hội Trẻ sơ sinh và Đồ chơi Châu Á (ATAA) cùng các hiệp hội ngành đồ chơi và trẻ sơ sinh từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Ấn Độ và các quốc gia khác cũng tham gia triển lãm IBTE. Đồng thời, các doanh nghiệp nổi tiếng tại Việt Nam như Tập đoàn An Sinh và YODEE Việt Nam cũng sẽ tổ chức hàng loạt hoạt động sôi nổi như diễn đàn, lễ ra mắt sản phẩm mới, trình diễn thời trang để tạo thêm điểm nhấn thú vị cho triển lãm.

Để đảm bảo triển lãm IBTE diễn ra thuận lợi và thành công, công tác chuẩn bị đang được triển khai một cách khẩn trương và chuyên nghiệp. Ban tổ chức đã xây dựng một kế hoạch chi tiết, bao quát mọi khía cạnh từ quảng bá, xúc tiến thương mại - đầu tư đến bố trí không gian trải nghiệm và các hạng mục thiết yếu khác.

Đồng thời, Ban tổ chức cũng tích cực hợp tác và trao đổi với các hiệp hội ngành hàng và phòng thương mại trong và ngoài nước, nhằm tạo ra những giá trị gia tăng cho triển lãm. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm nhất cho các doanh nghiệp tham gia cũng như khách tham quan, đảm bảo mọi người đều có những trải nghiệm tuyệt vời tại triển lãm IBTE.

Triển lãm IBTE diễn ra trong 3 ngày từ từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 12 năm 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Bảo Trâm