Cuốn sách “Khởi nghiệp 4.0 – Từ ý tưởng đến thành công” sắp ra mắt bạn đọc
Cuốn sách "Khởi nghiệp 4.0 – Từ ý tưởng đến thành công" của TS. Lê Hữu Thi vừa chính thức được Nhà xuất bản Lao động cấp phép xuất bản. Đây là ấn phẩm hướng đến cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam, mang đến những kiến thức cần thiết để có thể thành công trong thời đại số hóa.
Với quyết định xuất bản số 4439-2024/CXBIPH/05-285/LĐ, cuốn sách đã nhận được sự bảo chứng về mặt pháp lý từ Nhà xuất bản Lao Động.
"Khởi nghiệp 4.0" như câu chuyện kể lại một hành trình khám phá sâu sắc những cơ hội và thách thức mà công nghệ mang lại trong thời đại số. Với 164 trang được thiết kế cô đọng, logic và dễ tiếp cận, cuốn sách mang đến cho độc giả một số góc nhìn thú vị sau:
Khám phá xu hướng khởi nghiệp: Những cơ hội từ công nghệ như AI, Big Data, IoT và cách khai thác chúng hiệu quả. Hành trang khởi nghiệp: Phát triển tư duy sáng tạo, kỹ năng mềm, quản lý tài chính, và những kiến thức nền tảng để xây dựng một doanh nghiệp vững chắc.
Chiến lược kinh doanh số: Bí quyết để tận dụng thương mại điện tử, xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội và mở rộng kinh doanh xuyên biên giới.
Câu chuyện thành công: Những bài học thực tiễn từ các doanh nhân trẻ tuổi, khởi nghiệp từ con số không và vượt qua thử thách.
TS. Lê Hữu Thi, tác giả của cuốn sách, không chỉ là một nhà nghiên cứu, một chuyên gia kinh tế mà còn là một doanh nhân thực chiến. Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực khởi nghiệp và kinh doanh công nghệ, ông đã đóng góp tích cực vào các dự án nước sạch nông thôn và nước sạch học đường. Hiện nay, ông là Viện trưởng Viện Công nghệ và Sức khỏe trực thuộc Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đồng thời là nhà sáng lập thương hiệu thiết bị lọc nước Apuwa.
"Khởi nghiệp không phải là con đường dễ dàng, nhưng nếu bạn có sự chuẩn bị tốt, tư duy đúng đắn và sự kiên trì, thành công là điều nằm trong tầm tay" , TS. Lê Hữu Thi chia sẻ. Cuốn sách chính là sự kết tinh từ những bài học "xương máu" mà ông muốn truyền lại cho thế hệ trẻ.
"Khởi nghiệp 4.0 – Từ Ý Tưởng Đến Thành Công" không chỉ dừng lại ở việc truyền tải kiến thức, đây còn là một công cụ truyền cảm hứng, giúp thế hệ trẻ dám ước mơ, dám hành động và sẵn sàng vượt qua mọi giới hạn để vươn lên trong môi trường kinh doanh số hóa.
Cuốn sách hướng đến đối tượng độc giả là những doanh nhân trẻ, sinh viên, những người đam mê công nghệ, và tất cả những ai đang ấp ủ giấc mơ khởi nghiệp. Nó không chỉ là một cẩm nang, mà còn là người bạn đồng hành trên hành trình chinh phục tương lai.
Cuốn sách "Khởi nghiệp 4.0" dự kiến sẽ được phát hành vào đầu tháng 12/2024 với giá phát hành dự kiến là: 135.000 đồng, theo kế hoạch phát hành cuốn sách sẽ có mặt tại các nhà sách lớn trên toàn quốc và các nền tảng thương mại điện tử uy tín như Tiki, Fahasa, và Shopee...