Văn hóa - Xã hội

Lễ hội tài năng nghệ thuật thanh niên Thủ đô sẽ diễn ra tại Tây Hồ

Việt Thương 17:37 22/10/2024

Ngày 27/10/2024, Chất Festival sẽ chính thức diễn ra tại Sân vận động - Trung Tâm Văn hoá - Thông tin & Thể thao Tây Hồ - Hà Nội, với sự xuất hiện của hơn 30 đội diễn tài năng từ các trường Đại học tại Thủ đô cùng 19 ban nhạc.

thumb_580_-1729522220243.jpg
Chất Festival quy tụ nhiều nghệ sĩ quen thuộc với giới trẻ. (Ảnh: BTC)

Chương trình được dàn dựng bởi đạo diễn Việt Đặng, người có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và ghi dấu ấn qua nhiều chương trình như Lễ hội du lịch Hà Nội - Get On Tây Hồ, Lễ hội Sen Hồ Tây…

Sự kiện không chỉ có sự tham gia của các nghệ sĩ trẻ nổi bật như tlinh, Hoàng Dũng, Wxrdie, AMEE, The Flob, 52Hz, ddets, mà còn là nơi thể hiện tài năng nghệ thuật của hơn 30 đội diễn đến từ các đội nhóm, CLB của các trường đại học trên khắp Thủ đô.

Chất Festival là ngày hội văn hoá, thể thao và nghệ thuật dành cho toàn bộ thanh niên Thủ đô lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội. Đêm hội là một sân chơi mới cho các bạn trẻ thể hiện tài năng và chia sẻ đam mê đối với nghệ thuật.

Đặc biệt, sự góp mặt của dàn nghệ sĩ “cực chất” là điểm nhấn của đêm tiệc. Khách mời chính thức của Chất Festival bao gồm: Wxrdie, tlinh, Hoàng Dũng, Amee, 52Hz, ddets và ban nhạc The Flob. Mỗi nghệ sĩ với phong cách âm nhạc riêng hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Không dừng lại ở âm nhạc, chương trình còn mang đến giá trị nhân văn qua sự kiện gây quỹ “Chất music & Art scholarship” nhằm hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận với các hoạt động âm nhạc và hội họa, dự kiến triển khai vào tháng 11 - 12/2024.

Ngày 27/10/2024, Chất Festival sẽ chính thức diễn ra tại Sân vận động - Trung Tâm Văn hoá - Thông tin & Thể thao Tây Hồ - Hà Nội./.

Việt Thương