Y tế - Giáo dục

Trường Trung cấp nghiệp vụ và dạy nghề Công Đoàn Hà Nội tuyển sinh năm học 2024 - 2025

PV 16:47 30/08/2024

Không chỉ được biết đến là đơn vị hàng đầu trong đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công đoàn, huấn luyện an toàn vệ sinh lao động, năm học 2024 – 2025, trường Trung cấp nghiệp vụ và dạy nghề Công Đoàn Hà Nội tuyển sinh nhiều chỉ tiêu đào tạo trung cấp chính quy, trung cấp kết hợp cấp bằng văn hóa phổ thông (hệ 3 năm) và sơ cấp các ngành nghề theo nhu cầu của thị trường lao động.

ldld.jpg
Trung cấp nghiệp vụ và dạy nghề Công Đoàn Hà Nội.

Phát huy vai trò là đơn vị hàng đầu trong đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công đoàn cho các đơn vị, tổ chức tại các quận, huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội, năm học 2024– 2025, ngoài việc thực hiện tốt những nhiệm vụ được Liên đoàn Lao động thành phố giao, trường Trung cấp nghiệp vụ và dạy nghề Công Đoàn Hà Nội tiến hành công tác tuyển sinh, đào tạo nhiều ngành nghề với trình độ từ sơ cấp đến trung cấp.

Cụ thể, trường tuyển sinh trình độ trung cấp chính quy các ngành nghề: Tin học văn phòng, kế toán doanh nghiệp, điện công nghiệp, hàn. Đối tượng tuyển sinh là các học sinh đã tốt nghiệp THCS và tương đương trở lên.

p.jpg
Nhà trường tập trung tuyển sinh đào tạo các ngành nghề có nhu cầu cao về lao động.

Đối với trường hợp mới tốt nghiệp THCS, học sinh sẽ được đào tạo song bằng (Bằng trung cấp + Bằng tốt nghiệp THPT); được miễn học phí học nghề (theo Nghị định 81/2021/NĐ – CP); học phí văn hóa THPT theo quy định đối với trường công lập. Các đối tượng chính sách được miễn giảm học phí theo quy định. Ngoài ra, học sinh tốt nghiệp được nhà trường hỗ trợ giới thiệu việc làm miễn phí sau khi tốt nghiệp. Học sinh tốt nghiệp trình độ trung cấp được tiếp tục học liên thông lên Cao đẳng, Đại học theo quy định của Bộ GD&ĐT.

Trường cũng tuyển sinh đào tạo nhiều chỉ tiêu trình độ sơ cấp (Thời gian đào tạo 3 – 6 tháng) với các ngành nghề: Tin học văn phòng, kế toán doanh nghiệp, điện công nghiệp, hàn, sửa chữa thiết bị tự động hóa. Đối tượng tuyển sinh từ 15 tuổi trở lên, có trình độ học vấn và sức khỏe phù hợp với nghề cần học.

picture2.png
Trường cũng tuyển sinh đào tạo nhiều chỉ tiêu trình độ sơ cấp (Thời gian đào tạo 3 – 6 tháng).

Ngoài ra, trường Trung cấp nghiệp vụ và dạy nghề Công Đoàn Hà Nội thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn về nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn, huấn luyện an toàn vệ sinh lao động, liên kết đào tạo lý luận nghiệp vụ công tác đoàn, đào tạo bồi dưỡng ngạch chuyên viên, chuyên viên chính, đào tạo bồi dưỡng cán bộ cấp phòng,… cho cán bộ công chức, viên chức, cán bộ công đoàn chuyên trách, không chuyên trách được quy hoạch.

Hiệu trưởng trường Trung cấp nghiệp vụ và dạy nghề Công Đoàn Hà Nội Phan Tuấn Dũng cho biết dưới sự chỉ đạo của Tổng LĐLĐ Việt Nam và LĐLĐ thành phố Hà Nội, năm học 2023-2024, nhà trường thực hiện tốt công tác nâng cao chất lượng tuyển sinh và đào tạo nghề, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học, ứng dụng chuyển đổi số trong công tác quản lý và đào tạo trong nhà trường,...

“Thời gian tới, nhà trường tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tư vấn cho các em HS THCS và công nhân lao động trên địa bàn thành phố; tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo, trong đó hướng đến liên kết tổ chức đào tạo nhằm nâng cao trình độ tay nghề cho người lao động, đáp ứng yêu cầu công việc trong tình hình mới... Đặc biệt, nhà trường luôn chú trọng việc đổi mới công tác tuyển sinh, đa dạng các loại hình đào tạo và cơ cấu ngành nghề hợp lý, đáp ứng được nhu cầu của xã hội. Học viên được đào tạo tại trường, sau khi tốt nghiệp ra trường có việc làm và có thu nhập ổn định”, ông Phan Tuấn Dũng cho biết.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Văn phòng tuyển sinh trường Trung cấp Nghiệp vụ và Dạy nghề Công Đoàn Hà Nội

Số 290 Tây Sơn, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024.22129226; 024.35371951

Cơ sở 2: Số 46 phố Ba La, phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội. Điện thoại: 024.33552038

PV