Thông tin doanh nghiệp

Giới trẻ đã biết 2 thức uống thanh mát, hoàn toàn từ thiên nhiên cho mùa hè này?

Gia Anh 11/08/2024 08:49

Hè này, đừng bỏ lỡ Trà tự nhiên TH true TEA và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk - hai dòng thức uống thanh mát, sảng khoái từ thiên nhiên, đáp ứng đúng gu của giới trẻ hiện đại.

Càng "chill" hơn nữa bởi mỗi khi "xoay nắp" một chai đồ uống, bạn còn có cơ hội trúng một trong số hơn 500.000 giải thưởng hấp dẫn.

Thức uống thanh mát, giải nhiệt cho mùa hè rực rỡ

Giữa cái nắng hè oi ả, nóng nực, không gì tuyệt vời hơn việc thưởng thức một thức uống mát lạnh giải tỏa cơn khát, xóa tan mệt nhọc. Người trẻ năng động thường tìm kiếm những dòng thức uống đóng chai để dễ dàng mang theo bên mình và có thể giải tỏa cơn khát mọi lúc, mọi nơi.

456-202408152321021.jpg
Trà tự nhiên TH true TEA và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk

Không chỉ dừng lại ở hương vị thơm ngon, đa phần các bạn trẻ ngày nay còn đặc biệt quan tâm đến chất lượng, nguồn gốc và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm. Trong đó, những thức uống đóng chai với thành phần hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất bảo quản, tốt cho sức khỏe trở thành xu hướng được ưa chuộng. Có thể kể đến hai dòng sản phẩm tự nhiên của Tập đoàn TH đã đáp ứng và ghi điểm mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng, nhất là giới trẻ trong những năm gần đây: Trà tự nhiên TH true TEA và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.

Trà tự nhiên TH true TEA sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, là sự kết hợp hoàn hảo giữa lá trà tuyển chọn từ những vùng trồng trà nổi tiếng Việt Nam cùng nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm tinh khiết, mát lành tại Núi Tiên, Nghệ An. Không chỉ chinh phục các tín đồ trà bởi hương vị đặc trưng của trà xanh kết hợp với vị chanh tự nhiên tạo nên hương vị thanh mát, Trà Xanh Vị Chanh Tự Nhiên còn giàu EGCG, một chất chống oxy hóa vượt trội và L-Theanin, giúp tinh thần thoải mái, xua tan những căng thẳng thường nhật. Trà Ô Long Tự Nhiên TH true TEA có hương vị đặc trưng của loại trà được lên men thơm nhẹ, hài hòa đồng thời giàu các hoạt chất tự nhiên có tác dụng chống oxy hóa và đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

456-202408152321022.jpg
Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk

Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk kết hợp sữa tươi trang trại sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH và hương vị đặc trưng của trái cây tự nhiên được nhập khẩu từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao. Các nguyên liệu được phối trộn với công thức riêng biệt, mang đến vị ngon mới mẻ, cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên với các vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là các vitamin nhóm B hỗ trợ quá trình trao đổi chất. Với 4 hương vị Cam Tự Nhiên, Dâu Tự Nhiên, Chuối Tự Nhiên và Việt Quất Tự Nhiên thơm lừng, bạn có thể thoải mái lựa chọn Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk theo sở thích.

Cả hai dòng sản phẩm đều được chế biến và đóng chai khép kín trên dây chuyền hiện đại nhập khẩu từ CHLB Đức, sử dụng công nghệ tiệt trùng và chiết rót vô trùng, giúp lưu giữ tối đa hương vị cùng các dưỡng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe. Không chỉ vậy, thiết kế bao bì trẻ trung và bắt mắt, dung tích 300 ml (TH true JUICE milk) và 350 ml (TH true TEA) đáp ứng xu hướng "on-the-go" của người tiêu dùng trẻ cũng như mang lại sự tiện lợi và niềm vui tận hưởng trong từng khoảnh khắc.

Với hương vị thơm ngon, đã khát, Trà tự nhiên TH true TEA và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho giới trẻ trong mùa hè, nhất là trong những buổi dã ngoại hay các hoạt động thể thao, giúp họ luôn tràn đầy năng lượng.

Săn quà cực "chất" từ đồ uống tự nhiên TH

Ngoài giải nhiệt mùa hè với Trà tự nhiên TH true TEA và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, giới trẻ còn có cơ hội "săn" quà hấp dẫn khi tham gia chương trình "Xoay nắp TH - Trúng hơn 500.000 giải thưởng", kéo dài đến ngày 15/8.

456-202408152321023.jpg
Giải thưởng phổ thông gồm 500.000 thẻ nạp điện thoại sẽ được nạp trực tiếp vào các thuê bao dự thưởng ngay khi trúng giải. 200 giải Ba là bộ quà tặng game Liên Quân Mobile x TH true JUICE milk gồm túi, áo và mũ cực chất.

Chương trình còn mang đến 120 giải Nhì với mỗi giải là 1 triệu đồng, được xác định ngay khi quay thưởng và trả thưởng bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc qua ví Zalo pay; 30 giải Nhất là tai nghe Bose QuietComfort Ultra cũng đang tìm kiếm chủ nhân.

Đáng mong đợi nhất, 6 giải đặc biệt - xe máy Honda SH 125i - Phiên Bản Cao Cấp đã và sẽ được trao tận tay 6 khách hàng may mắn nhất xác định thông qua livestream quay số trúng thưởng lần lượt vào các ngày 16/6, 16/7 và 16/8.

Người dùng chỉ cần bóc nhãn chai các sản phẩm TH true JUICE milk hoặc TH true TEA có in thông tin khuyến mại, sau đó lấy mã dự thưởng để tham gia quay thưởng bằng một trong hai cách: Soạn tin nhắn theo cú pháp TH [dấu cách] gửi đến tổng đài 6058 hoặc quét mã QR code trên nhãn chai hoặc truy cập website điền thông tin và mã dự thưởng để quay thưởng./.

Gia Anh