Thông tin doanh nghiệp

Giải mã sức hút của Palm Villas với mô hình “vườn trong nhà - nhà trong công viên”

Huy Hoàng 12/08/2024 11:00

Khát không gian xanh mang giá trị sống bền vững, giới tinh hoa ngày càng ưa chuộng các sản phẩm bất động sản nhà ở gần gũi với thiên nhiên. Bởi vậy, khi phân khu Cọ Xanh thuộc Vinhomes Ocean Park 2 (Ocean City) tung ra Palm Villas với thiết kế “vườn trong nhà - nhà trong công viên”, thị trường đã nhanh chóng bùng nổ.

Điểm cộng cho không gian “xanh từ nhà ra ngõ”

3 năm thực hiện chương trình trồng mới 1 tỷ cây xanh, chỉ tiêu phủ xanh bình quân ở TP Hà Nội mới chỉ đạt 2,06m2/người (bằng 1/5 mức tối thiểu được Liên hợp quốc đưa ra). Trong bối cảnh chất lượng môi trường ở các đô thị ngày càng “báo động đỏ”, khách hàng thượng lưu đang có xu hướng dịch chuyển ra khỏi nội đô để có thể sở hữu nơi an cư khoáng đạt, dành nhiều diện tích cho sân, vườn và công viên. Do đó, hoàn toàn dễ hiểu vì sao dòng biệt thự Palm Villas ở phân khu Cọ Xanh vừa ra mắt đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của thị trường bất động sản.

Tới dự lễ khai trương nhà mẫu vừa được tổ chức ngày 3/8 vừa qua, hơn 1.000 lượt khách hàng không khỏi mê mẩn trước phong cách thiết kế vượt trội của Palm Villas. Theo đó, công năng sử dụng được tính toán tối ưu cho người dùng, với sàn tầng một thông toàn bộ phòng khách và bếp tạo nơi sinh hoạt chung. Các tầng còn lại là không gian sinh hoạt riêng tư.

Đặc biệt, trên diện tích từ 72 - 112 m2, mặt tiền 4,5 - 5 m, thiết kế 4 - 5 tầng, chủ đầu tư đã nghiên cứu, tạo ra các khu vườn để gia chủ có thể tự trồng và chăm sóc những loại cây mình yêu thích. Nhờ đó, từ ban công các tầng ra tới cổng nhà, nơi đâu cũng nhuộm sắc xanh bởi hoa cỏ bốn mùa, kéo cuộc sống lại gần hơn với thiên nhiên trong lành.

Về mặt tổng thể, Palm Villas cũng nằm trong một không gian xanh rộng lớn. Bởi toàn bộ phân khu Cọ Xanh được quy hoạch, thiết kế lấy cảm hứng từ Florida - thiên đường du lịch biển nổi tiếng bên bờ Đại Tây Dương.

Để tái hiện hoàn hảo thiên đường nghỉ dưỡng này, chủ đầu tư đã kỳ công kiến tạo 2 công viên nội khu là Green Oasis và The Wave Island với những rừng cọ xanh tốt quanh năm, soi bóng xuống 2 hồ bơi có diện tích lên tới 645 m2 và 865 m2. Cùng với đó là các cụm artwork sóng biển, sân chơi trẻ em chủ đề đại dương, đồi cảnh quan... Nằm giữa các mảng xanh đó, các căn Palm Villas càng trở nên nổi bật với kiến trúc mang nét cổ điển pha lẫn hiện đại đậm chất Mỹ.

Có tới 4 công viên nội - ngoại khu bao quanh các căn Palm Villas tại phân khu Cọ Xanh

Là một trong những phân khu được phủ xanh với mật độ sánh ngang các thành phố sinh thái hàng đầu thế giới, Cọ Xanh còn được bao quanh bởi các “kỳ quan xanh” của Vinhomes Ocean Park 2. Đó là công viên trung tâm Empire Park cùng công viên Silk Park dài hơn 2,6 km, tổ hợp biển tạo sóng lớn nhất thế giới VinWonders Wave Park. Bên cạnh đó còn có hàng loạt “trạm sạc năng lượng” như bể bơi, sân chơi trẻ em, sân tập thể thao… trải rộng khắp dự án.

Cuộc sống rực rỡ giữa điểm hẹn văn hóa sôi động bậc nhất

Chất sống nghỉ dưỡng Florida được tái hiện ở Palm Villas không chỉ là “thiên đường nhiệt đới” mà còn là bốn mùa lễ hội sôi động. Theo đó, từ các căn biệt thự, chỉ sau vài phút di chuyển là cư dân đã có thể “lạc bước” giữa quảng trường Kinh đô Ánh sáng hay VinWonders Wave Park - những địa điểm thường xuyên diễn ra các sự kiện “bom tấn” thu hút hàng vạn người tham dự.

Bên cạnh đó, cư dân cũng luôn có cơ hội làm giàu thêm đời sống tinh thần với các chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố, show diễn thực cảnh kỷ lục The Grand Voyage, bắn pháo hoa mỗi tối tại “vũ trụ giải trí” Grand World; trải nghiệm giải trí Night Life tại Little Hong Kong…

Không khí lễ hội sôi động bốn mùa giúp cư dân Cọ Xanh luôn có đời sống tinh thần phong phú

Từ phân khu Cọ Xanh, chủ nhân của các Palm Villas cũng dễ dàng tiếp cận hàng loạt tiện ích đẳng cấp của Vinhomes Ocean Park 2 cũng như Đô thị ở tốt nhất thế giới Ocean City. Mọi nhu cầu thiết yếu của cư dân sẽ đều được đáp ứng theo các tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm giáo dục với trường học Vinschool, Korea Global School; chăm sóc sức khỏe có Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec, Trung tâm y tế Hàn Quốc, Vinmec Medical Resort; mua sắm sẽ có Vincom Mega Mall với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước…

Chính sách bán hàng linh hoạt làm tăng sức hấp dẫn cho Cọ Xanh trên thị trường BĐS

“Độ nóng” của Palm Villas trên thị trường sẽ càng được thúc đẩy nhờ chính sách bán hàng vượt trội đang được chủ đầu tư áp dụng. Theo đó, với giá bán dao động từ 99 triệu đồng/m2 cho nhà vườn và 115 triệu đồng/m2 cho nhà phố, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn 70% giá bán với lãi suất 0% trong tối đa 36 tháng. Khách về ở sớm được hưởng thêm mức ưu đãi 7% giá trị căn nhà.

Với khách hàng thanh toán sớm sẽ nhận chiết khấu lên tới 18% giá trị biệt thự và hưởng lãi suất 11% mỗi năm trên dòng tiền thanh toán sớm. Khách hàng chuyển về ở sớm được tặng thêm 1 voucher sạc ôtô điện miễn phí trị giá 48 triệu đồng trong vòng 24 tháng.

Đặc biệt trong tháng 8 này, khách hàng mua dòng sản phẩm giá trị trên 10 tỷ đồng có cơ hội nhận quà tặng lên tới 16 chỉ vàng, 2 voucher Vinmec trị giá 200 triệu đồng. Quà tặng cho khách hàng mua dòng sản phẩm dưới 10 tỷ là 8 chỉ vàng cùng 1 voucher Vinmec trị giá 100 triệu đồng. Chưa hết, khách hàng là thành viên VinClub còn được áp dụng mức ưu đãi tối đa lên tới 1% - 1,7% (tùy theo hạng thành viên và nhóm dự án) để chiết khấu vào giá trị bất động sản và tích điểm VPoint.

Sự hòa trộn của tiện ích sống xanh vượt trội cùng với các dịch vụ mang tới sự tiện nghi, đủ đầy đã làm nên sự khác biệt, giúp nâng tầm chất sống cho cư dân, đồng thời cũng là đòn bẩy đảm bảo khả năng tăng giá bền vững cho Palm Villas. Mê mẩn giá trị kép này, cuộc đổ bộ của khách hàng tới phân khu Cọ Xanh sẽ ngày càng náo nhiệt.

Huy Hoàng