Thông tin doanh nghiệp

IELTS Fighter được vinh danh Đối tác xuất sắc nhất Đông Nam Á 2024 của IDP Việt Nam

PV 14:18 31/07/2024

Vừa qua, IELTS Fighter nhận danh hiệu Đối tác xuất sắc nhất Đông Nam Á và Đối tác Bạch kim tại Lễ vinh danh đối tác năm 2024 của IDP Việt Nam.

Tại sự kiện, IELTS Fighter được công nhận là đơn vị có số lượng học viên thi IELTS tại IDP lớn nhất Việt Nam, dẫn đầu Đông Nam Á và nằm trong top 10% trung tâm luyện thi IELTS có nhiều học viên đạt điểm cao tại IDP trong nhiều năm.

Chị Lê Muôn Xuân, Giám đốc bộ phận IELTS tại IDP Việt Nam cho biết IDP xét duyệt và trao giải thưởng Best South East Asia Excellence Award 2024 (Đối tác xuất sắc nhất Đông Nam Á 2024) cho đối tác dựa trên các phương diện: Số lượng thí sinh thi IELTS tại IDP, hoạt động hợp tác với IDP, hoạt động đào tạo, hoạt động truyền thông.

IELTS Fighter là một trong những đối tác lớn của IDP Việt Nam tại khu vực Đông Nam Á đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chí của giải thưởng trên.

z1a.png
Chị Nguyễn Thị Hoa, nhà đồng sáng lập IELTS Fighter, đại diện hệ thống nhận giải thưởng tại lễ vinh danh.

“Trên chặng đường 8 năm hợp tác, IELTS Fighter là Đối tác Bạch kim của IDP Việt Nam trong 7 năm liên tiếp. Điều này cho thấy sự đồng hành, phát triển và mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa hai đơn vị, hướng tới việc đóng góp giá trị cho cộng đồng học IELTS tại Việt Nam”, chị Xuân phát biểu tại lễ vinh danh.

Cũng theo chị, việc hai bên phối hợp mở 2 phòng thi IELTS tại cơ sở của IELTS Fighter vào tháng 5 năm 2023 đã trở thành dấu mốc đặt biệt nhất trên chặng đường hợp tác những năm qua. Đây là những phòng thi chính thức của IDP Việt Nam, được Bộ Giáo dục & Đào tạo cấp phép.

Phòng thi trên máy tính tại 2 cơ sở đào tạo của IELTS Fighter ở địa chỉ 214 Trường Chinh (Hà Nội) và 74 đường Hermann (TP. Vinh, Nghệ An) đã tiếp đón hàng ngàn thí sinh thi IELTS trong hơn 1 năm qua. Riêng học viên IELTS Fighter được hỗ trợ đăng ký thi và được giảm lệ phí thi khi theo học lộ trình 7.0 IELTS. Độc giả đăng ký thi thử IELTS miễn phí cùng IELTS Fighter tại đây.

z2a.png
Phòng thi máy của IDP Việt Nam tại cơ sở IELTS Fighter 214 Trường Chinh, Hà Nội.

Chia sẻ tại sự kiện, chị Nguyễn Thị Hoa, nhà đồng sáng lập IELTS Fighter nhấn mạnh: “Giải thưởng lần này là một trong những thành tựu nổi bật, thể hiện chất lượng đào tạo và hoạt động hợp tác tích cực của IELTS Fighter trên hành trình 8 năm phát triển. Những danh hiệu đạt được cũng là động lực để đội ngũ tiếp tục cải thiện sản phẩm khóa học và chất lượng giảng dạy để mang lại cho học viên trải nghiệm học tập tối ưu nhằm chinh phục mục tiêu điểm IELTS”.

Theo đại diện hai bên, trong 8 năm qua, IELTS Fighter và IDP thường xuyên phối hợp tổ chức các workshop học thuật nhằm cung cấp thông tin hữu ích về kỳ thi IELTS cũng như chia sẻ phương pháp ôn luyện hiệu quả. Bên cạnh đó, các buổi thi thử định kỳ do hai bên bắt tay triển khai nhận được sự tham gia của đông đảo thí sinh, mang lại cơ hội thử sức, chuẩn bị tốt cho kỳ thi thật.

z3a.png
Chị Nguyễn Thị Hoa (ngoài cùng bên trái) cùng chị Lê Muôn Xuân (ngoài cùng bên phải) và đại diện các đơn vị tại sự kiện.

Trên chặng đường tiếp theo, hai đơn vị sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác trong việc triển khai hoạt động các phòng thi IELTS, tổ chức các hoạt động dành cho giáo viên giúp nâng cao chuyên môn và kỹ năng giảng dạy, đẩy mạnh mảng du học và các dự án cộng đồng với kỳ vọng trở thành người đồng hành đáng tin cậy của học viên, phụ huynh trên cả nước.

Trong tháng này, học viên đăng ký học tại IELTS Fighter sẽ được tặng voucher giảm 50% lệ phí thi tại IDP và gói tư vấn du học 6 quốc gia trên thế giới cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

IELTS Fighter là hệ thống luyện thi IELTS hàng đầu Việt Nam, trực thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam. Hệ thống sở hữu hơn 60 cơ sở toàn quốc, đào tạo hơn 500.000 học viên, là đối tác Bạch Kim được IDP Việt Nam vinh danh nhiều lần trong 8 năm qua.

IDP là một trong ba tổ chức khảo thí, đồng sở hữu kỳ thi cấp chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS. Mỗi năm, IDP Việt Nam tổ chức số lượng lớn kỳ thi IELTS cho hàng trăm nghìn thí sinh.

PV