Y tế - Giáo dục

Học viện Hành chính quốc gia trao bằng cho 1.130 tân cử nhân năm 2024

Thu Trang 14:12 11/07/2024

Sáng 11/7, tại Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức lễ bế giảng và trao bằng đại học năm 2024 cho hơn 1000 sinh viên đại học .

napa2.jpg
Thầy và trò trường Học viện Hành chính quốc gia thực hiện nghi thức chào cờ tại buổi lễ.

Những ngày qua, Học viện Hành chính Quốc gia đã có nhiều sự kiện quan trọng diễn ra, trong đó có Lễ bế giảng và trao bằng tiến sĩ, thạc sĩ năm 2024. Tiếp nối sự kiện đó, hôm nay, Học viện Hành chính Quốc gia long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho hơn 1.000 em sinh viên đại học hệ chính quy năm 2024 để ghi nhận những nỗ lực, cố gắng mà các em sinh viên đã đạt được trong quá trình học tập, nghiên cứu khoa học và rèn luyện.

napa3.jpg
PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia gửi lời chúc mừng đến các cử nhân đã hoàn thành khóa học và nhận bằng tốt nghiệp ngày hôm nay.

Phát biểu tại lễ bế giảng, thay mặt lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia, PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia cho rằng Lễ tốt nghiệp năm 2024 diễn ra trong bối cảnh thật sự đặc biệt với các em sinh viên tốt nghiệp khi trường thực hiện Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội được sáp nhập vào Học viện Hành chính Quốc gia. Đối với các tân Cử nhân, trải qua thời gian học tập, nỗ lực rèn luyện, vượt qua nhiều khó khăn với quyết tâm trau dồi, khám phá những đỉnh cao tri thức, học vị Cử nhân mà các em nhận được hôm nay là một dấu mốc quan trọng, là một trong những khởi đầu của hành trang cuộc sống.

PGS.TS Nguyễn Bá Chiến gửi gắm kỳ vọng các tân cử nhân tiếp tục phấn đấu, không ngừng học hỏi trong quá trình làm việc từ đồng nghiệp và những người đi trước, học chuyên môn và kỹ năng mọi nơi.

napa1.jpg
Tiết mục văn nghệ của các em sinh viên tại buổi lễ.

"Thầy mong các em bước đi với niềm tự hào đã được nhận bằng cử nhân của Học viện Hành chính Quốc gia - Trung tâm quốc gia về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về quản lý nhà nước, chính sách công, quản lý công, nơi đã tạo ra nhiều thế hệ học viên, sinh viên thành đạt, nhiều người trong số đó đã giữ những vị trí quan trọng của Đảng, Nhà nước từ trung ương đến địa phương ở khắp mọi miền Tổ quốc. Tấm bằng cử nhân của Học viện Hành chính Quốc gia không chỉ là mục tiêu, đích đến mà các em đã đạt. Đó cũng là niềm tự hào của gia đình, dòng họ, của quê hương và của Học viện", PGS.TS Nguyễn Bá Chiến chia sẻ.

napa4.jpg
Tân cử nhân Phạm Thị Vân Nam (lớp Đại học Văn hoá du lịch 20A - Chuyên ngành Văn hoá du lịch) đạt danh hiệu thủ khoa tốt nghiệp ngành Văn hoá học trình độ Đại học hình thức chính quy.

Thay mặt cho 1130 cử nhân, tân cử nhân Phạm Thị Vân Nam (lớp Đại học Văn hoá du lịch 20A - Chuyên ngành Văn hoá du lịch) phát biểu tri ân các thầy cô giáo: Chính ở ngôi nhà này, chúng em đã được gặp những người thầy, người cô tận tuỵ, tâm huyết với bao thế hệ học trò, những người bạn tuyệt vời nhất cùng nhau kề vai sát cánh để vẽ nên một bức tranh rực rỡ sắc màu của tuổi trẻ. Thời gian trôi qua, 4 năm chúng em được bơi lội trong đại dương của tri thức, được theo đuổi những giấc mơ tươi đẹp, phấn đấu và hoàn thiện và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Chúng em được đứng trên ngưỡng cửa trưởng thành cùng nhìn lại quá khứ và hướng về tương lai với trái tim bồi hồi xúc động.

napa5.jpg
Lãnh đạo nhà trường tin tưởng, từ dấu mốc quan trọng hôm nay, các tân cử nhân sẽ bước vào một hành trình mới: trưởng thành, độc lập và trách nhiệm hơn, với chính mình, với gia đình và xã hội.

Cũng tại buổi lễ, Nhà trường đã công bố các quyết định khen thưởng đối với Thủ khoa Xuất sắc; Thủ khoa các ngành đào tạo và các sinh viên, đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc, sinh viên giỏi toàn khoá học 2020-2024.

Trong niềm hân hoan chung của các thầy cô giáo, các em sinh viên của Học viện được PGS, TS Nguyễn Bá Chiến, PGS, TS Lương Thanh Cường, TS Lê Thanh Huyền,... trang trọng trao bằng cử nhân cho 1130 tân cử nhân của Học viện./.

Thu Trang