Chuyển động Hà Nội

Hội phụ nữ huyện Mê Linh tiếp tục hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2024

Ly Ly 09:29 25/06/2024

Tính đến hết tháng 6 năm 2024, các cấp Hội phụ nữ huyện Mê Linh, Hà Nội đã kết nối và tặng trên 700 suất quà cho trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí trên 500 triệu đồng.

Ngày 24/6, Hội liên hiệp phụ nữ huyện Mê Linh đã kết nối với Câu lạc bộ Doanh nghiệp trẻ Mê Linh, tổ chức TYM – Chi nhánh Mê Linh, Công ty Sữa Hà Nội Milk tổ chức Chương trình “Mẹ đỡ đầu” và “Đồng hành cùng con”.

anh-thay-1.jpg
Chương trình “Mẹ đỡ đầu” và “Đồng hành cùng con”.

Tham dự có đồng chí Trần Thị Lan - Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ huyện Mê Linh; ông Nguyễn Văn Phương - Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nghiệp trẻ huyện Mê Linh; ông Phạm Biên Cương – Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nghiệp, Trưởng Ban thiện nguyện Câu lạc bộ Doanh nghiệp trẻ; ông Nguyễn Văn Tuyên – Phó Giám đốc Công ty Sữa Hà Nội Milk.

1.jpg
Đoàn đến thăm hỏi và trao quà cho các em.

Đoàn đã đến thăm và trao đỡ đầu, tặng quà đối với 7 trẻ mồ côi và 20 trẻ khuyết tật trên địa bàn huyện cùng với hàng trăm suất quà là sữa trẻ em do công ty Sữa Hà Nội Milk tài trợ. Tổng kinh phí thực hiện Chương trình “Mẹ đỡ đầu” và “Đồng hành cùng con” đợt 2 do Hội liên hiệp phụ nữ huyện Mê Linh kết nối là 70,5 triệu đồng.

3.jpg
2.jpg
Đoàn đến thăm hỏi và tặng quà cho trẻ em khuyết tật trên địa bàn huyện Mê Linh.

Giá trị vật chất tuy không lớn nhưng những phần quà đã thể hiện tình cảm và trách nhiệm của cộng đồng và các cấp Hội phụ nữ huyện Mê Linh đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em, nhất là những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em khuyết tật. Góp phần đảm bảo công tác an sinh xã hội trên địa bàn và thể hiện tinh thần tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc.

Ly Ly