Thông tin doanh nghiệp

Khai trương Spa Dưỡng sinh Đông y Mộc Lâm tại Khu đô thị Thanh Hà

Nhật Ánh 12:29 03/04/2024

Ngày 1/4/2024 tại Hà Nội, Spa Dưỡng sinh Đông y Mộc Lâm (Mộc Lâm Spa) chính thức khai trương cơ sở mới tại Khu đô thị Thanh Hà. Đây là mô hình spa chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp sử dụng các phương pháp của y học cổ truyền kết hợp công nghệ hiện đại.

moclam2.jpg
Quang cảnh sự kiện khai trương Spa Dưỡng sinh Đông y Mộc Lâm tại KĐT Thanh Hà

Tham dự sự kiện có PGS-TS Đỗ Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Thành Đông, TS. Nguyễn Tùng Linh - Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện Công nghệ và Sức khoẻ, TS. Lê Hữu Thi - Viện trưởng Viện Công nghệ và Sức khoẻ, TS. Doãn Thanh Bình – Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Ứng dụng Công nghệ Thông tin, Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Văn Lực - Giảng viên Học viện Y học Cổ truyền Việt Nam, cùng nhiều chuyên gia, bác sĩ, kỹ thuật viên của hệ thống Mộc Lâm Spa và các lãnh đạo doanh nghiệp, đối tác và khách hàng của Hệ thống Spa Dưỡng sinh Đông y Mộc Lâm.

mlhong.jpg
Bà Lê Thị Xuân Hồng - Giám đốc Mộc Lâm Spa cơ sở Thanh Hà, phát biểu trong buổi lễ khai trương

Phát biểu tại lễ khai trương, bà Lê Thị Xuân Hồng - Giám đốc Spa Đông y Mộc Lâm, chia sẻ: "Spa Dưỡng sinh Đông y Mộc Lâm Thanh Hà là cơ sở chăm sóc sức khoẻ, dưỡng sinh đông y thuộc dự án Phát triển Hệ thống Spa Dưỡng sinh Đông y Mộc Lâm. Chúng tôi hân hạnh là đối tác của Viện Công nghệ và Sức khoẻ trực thuộc Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam trong hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, kỹ thuật viên chăm sóc sức khoẻ và trị liệu theo các phương pháp y học cổ truyền ứng dụng các công nghệ hiện đại". Bà Xuân Hồng rất hạnh phúc và tự hào khi chứng kiến sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng cũng như các chuyên gia trong ngành. Bà hy vọng, với sứ mệnh "mang lại sức khỏe và sắc đẹp tự nhiên cho mọi người", Mộc Lâm Spa sẽ tiếp tục phát triển và đóng góp vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng.

catbang.jpg
Các đại biểu và lãnh đạo Hệ thống Spa Dưỡng sinh Đông y Mộc Lâm cắt băng khai trương (Mộc Lâm Spa) cơ sở Thanh Hà.

Sự kiện khai trương đã diễn ra thành công rực rỡ, mở ra cơ hội mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và là bước đột phá quan trọng trong việc phát triển và lan rộng hệ thống Spa Dưỡng sinh Đông y Mộc Lâm trên toàn quốc. Đồng thời, Mộc Lâm Spa cũng đã công bố kế hoạch đào tạo và chuyển giao công nghệ DDS cho các cơ sở chăm sóc sức khoẻ khác. Sự kiện này hứa hẹn sẽ đẩy mạnh việc ứng dụng phương pháp trị liệu đông y kết hợp với công nghệ hiện đại, mang lại lợi ích cho cộng đồng.

Sự kiện không chỉ mang lại niềm vui và hứng thú cho khách mời tham dự mà còn đánh dấu một bước tiến mới, định hướng cho việc phát triển và mở rộng hệ thống Spa Dưỡng sinh Đông y Mộc Lâm trong tương lai. Đồng thời việc Mộc Lâm spa tại Thanh Hà ra đời cũng củng cố thêm vị thế của thương hiệu này trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp bằng phương pháp đông y truyền thống kết hợp công nghệ hiện đại./.

Nhật Ánh