Văn hóa - Xã hội

Giải Vô địch các câu lạc bộ Judo quốc gia 2024 đang diễn ra tại Bắc Ninh

Nguyễn Lâm 16:21 30/03/2024

Giải vô địch các CLB Judo quốc gia được tỉnh Bắc Ninh đăng cai tổ chức năm nay quy tụ gần 300 vận động viên đến từ 24 CLB của 22 đơn vị từ các tỉnh, thành phố, ngành trong cả nước. Các tuyển thủ của đội judo Việt Nam được về khoác áo đơn vị chủ quản tranh tài tại giải.

w2bjooho(1).png
Giải Vô địch các câu lạc bộ Judo quốc gia 2024 đang diễn ra tại Bắc Ninh (ảnh: báo Nhân dân)

Tối 29/3, tại TP Bắc Ninh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh phối hợp Cục Thể dục, Thể thao, Liên đoàn Judo Việt Nam tổ chức Khai mạc Giải Vô địch các câu lạc bộ Judo quốc gia 2024.

Theo Ban Tổ chức, đây là giải đấu có chất lượng chuyên môn cao khi có sự tham dự của nhiều vận động viên đẳng cấp Quốc gia. Trong đó có những đội mạnh như thành phố Hồ Chí Minh, Quân đội, Hà Nội, Sóc Trăng, Ninh Bình, Đồng Tháp…

Giải vô địch các Câu lạc bộ Judo toàn quốc là cơ hội để các vận động viên có cơ hội thi đấu cọ sát, trao đổi kiến thức và kỹ năng, cùng nhau xây dựng một cộng đồng Judo vững mạnh. Đây cũng là dịp để các vận động viên khẳng định bản thân, thể hiện sự kiên nhẫn, quyết tâm và lòng đam mê của mình.

Các vận động viên tranh tài ở 25 nội dung. Trong đó, có 5 bộ huy chương dành cho biểu diễn (kata), 18 bộ huy chương đối kháng cá nhân (9 nam, 9 nữ) và 2 bộ huy chương đồng đội nam, nữ. Kết thúc giải, Liên đoàn Judo Việt Nam sẽ trao Giấy chứng nhận, huy chương vàng, bạc và 2 huy chương đồng cho các vận động viên đạt thành tích nhất, nhì, ba ở mỗi nội dung thi đấu.

Giải kết thúc ngày 4-4./.

Nguyễn Lâm