Chuyển động Hà Nội

Tưng bừng Cuộc thi ảnh tập thể “Duyên dáng áo dài nữ công nhân, viên chức, lao động quận Đống Đa”.

Ly Ly 17:40 04/03/2024

Chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, Liên đoàn Lao động quận Đống Đa đã tổ chức cuộc thi ảnh tập thể “Duyên dáng áo dài nữ công nhân, viên chức, lao động quận Đống Đa”, lần thứ 2 năm 2024.

Theo đó, đối tượng dự thi là tập thể nữ cán bộ, công nhân, viên chức lao động đang làm việc tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn lao động quận Đống Đa.

Nội dung hình thức tác phẩm tham dự là các bức ảnh tập thể nữ CNCVLĐ mặc trang phục áo dài truyền thống trong khi làm việc và trong cuộc sống. Trong đó, các tác phẩm tham dự phải là ảnh màu, chưa đạt giải của bất kỳ cuộc thi nào tại Việt Nam hay Quốc tế. Ảnh không có sự chắp ghép, tẩy xoá làm sai khác sự thật. Ảnh không được bo viền và không được có bất kỳ dầu hiệu nào trên ảnh và được chụp trong thời gian trước cuộc thi tối đa 06 tháng.

Các bức ảnh tham dự Cuộc thi sẽ được đăng lên trang Fanpage “Công đoàn Đống Đa” để cộng đồng mạng bình chọn từ ngày 7/3/2024 đến 20/3/2024.

Hiện tại, Cuộc thi đang thu hút sự quan tâm, tích cực hưởng ứng tham gia của đông đảo nữ đoàn viên, CNVCLĐ, thể hiện qua số lượng ảnh với đông đảo đoàn viên tham gia chụp ảnh gửi về Fanpage của Ban Tổ chức.

ntc1.jpg
Ảnh dự thi của tập thể trường Tiểu học Nam Thành Công
cong-ty-moi-tuong.jpg
Ảnh dự thi của tập thể Tổ nữ công Xí nghiệp Tài nguyên và Môi trường 3 - Công đoàn Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường Việt Nam
phuong-tho-quan.jpg
Ảnh dự thi của tập thể phường Thổ Quan

Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 03 giải được yêu thích nhất (tính theo tổng điểm), mỗi giải trị giá 1.500.000 đồng chia theo các khối: Hành chính sự nghiệp – phường; trường và doanh nghiệp; 01 giải ảnh có số người tham gia đông nhất trị giá 1.000.000 đồng; 03 giải ảnh có lượt share nhiều nhất, mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng; 03 giải lượt like nhiều nhất, mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng và 03 giải cho ảnh có comment nhiều nhất, mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng.

Theo Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Đống Đa Lê Thị Kim Huệ, với mong muốn nhận được sự hưởng ứng của đông đảo nữ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động, nhằm tôn vinh nét đẹp của phụ nữ trong trang phục áo dài truyền thống, Ban Thường vụ Liên đoàn lao động quận đã có văn bản đề nghị các Công đoàn cơ sở tích cực khuyến khích nữ đoàn viên, CNVCLĐ mặc áo dài trong ngày đi làm từ ngày 1/3 đến 8/3/2024, phù hợp với điều kiện làm việc và đặc thù nghề nghiệp.

Chi tiết thể lệ Cuộc thi xem tại trang Fanpage của Công đoàn Đống Đa tại địa chỉ https://www.facebook.com/congdoandongda

Ly Ly