Đời sống văn hóa

Chung khảo cuộc thi “Tayho Step up”: Sôi động và đầy màu sắc

Thu Trang 13:42 07/01/2024

Chung khảo cuộc thi nhảy “Tayho Step up” diễn ra tại Không gian Văn hóa sáng tạo quận Tây Hồ, vào tối ngày 6/1 với 15 đội đạt thành tích cao nhất đã có một đêm thi "cháy hết mình", Đội số 1 Dã Tượng đã giành giải xuất sắc nhất .

truong.jpg
Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ Bùi Thị Lan Phương và Đạo diễn Ninh Quang Trường trao giải Xuất Sắc nhất cho đội nhảy Capital DG số 1 Dã Tượng Trần Hưng Đạo với phần thi: Kéo em về làm vợ.

“Tayho Step up” là cuộc thi nhảy hiện đại lần đầu tiên được tổ chức tại quận Tây Hồ, với sự góp mặt của nhiều bạn trẻ đến từ các trường, phường và câu lạc bộ trên địa bàn quận.

baby-sun.jpeg
Phần thi đội Baby Sun thuộc Phường Yên Phụ đạt giải Nhì.

Khán giả được “cháy” cùng những bản mashup “hot” và hòa vào các điệu nhạc sôi động. Tất cả các tiết mục đã nhận được sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo khán giả, đặc biệt là các khán giả trẻ đang được thu hút bởi các điệu nhảy hiện đại.

tl.jpeg
Phần thi của đội nhảy thuộc Tiểu học Tứ Liên đạt giải Ba.

Các bài thi đều thể hiện được tính tập thể, đồng đội thông qua sự đồng đều và thẩm mỹ của các tổ hợp động tác nhảy, mức độ kết hợp giữa kỹ thuật biểu diễn, tính sáng tạo trong đội hình, quy mô dàn dựng, kết hợp hài hòa giữa âm nhạc và động tác. Có ý tưởng, nội dung, thông điệp phù hợp với chủ đề cuộc thi.

Khán giả được “cháy” cùng những bản mashup “hot” và hòa vào các điệu nhạc sôi động. Tất cả các tiết mục đã nhận được sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo khán giả, đặc biệt là các khán giả trẻ đang được thu hút bởi các điệu nhảy hiện đại.

xs.jpg
Phần thi Đội nhảy Capital DG số 1 Dã Tượng đạt giải Xuất Sắc.

15 đội lọt vào đêm Chung khảo, Ban Giám khảo đã trao 10 giải Ba (phường Tứ Liên, phường Thụy Khuê, Cổ Nhuế (Bắc Từ Liêm), TH Chu Văn An A, Quảng An, THPT Tây Hồ, TH Tứ Liên, THCS Tứ Liên, THPT Chu Văn An, THCS Quảng An), 3 giải Nhì (Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, phường Nhật Tân, phường Yên Phụ); giải Nhất cho đội Happy Stars của phường Xuân La; giải Xuất Sắc thuộc về đội Capital DG của số 1 Dã Tượng - Trần Hưng Đạo.

Theo Đạo diễn Ninh Quang - Trưởng Ban giám khảo chia sẻ: Cuộc thi “Tayho Step up” là sân chơi cho mọi người thoả sức sáng tạo, đam mê và thể hiện khát vọng của chính mình. Thông qua chương trình, không chỉ lan rộng tại Tây Hồ mà còn lan rộng đến mọi nơi để tạo một sân chơi khoẻ để đam mê, khoẻ để sáng tạo./.

Thu Trang