Du lịch bốn phương

Hội An là một trong 7 điểm đến thịnh hành nhất thế giới năm 2024

Nguyễn Lâm 12:03 05/01/2024

Trang du lịch Travel Off Path (Hoa Kỳ) vừa đưa ra danh sách gợi ý tốp 7 điểm đến thịnh hành nhất thế giới 2024 theo lựa chọn của Tripadvisor, trong danh sách này đô thị cổ Hội An xếp thứ 2.

travel_hoi_an-1624775443712.jpg
Hội An là một trong 7 điểm đến thịnh hành nhất thế giới năm 2024

Trang du lịch nổi tiếng Travel Off Path của Mỹ vừa tiết lộ Hội An, Di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận ở tỉnh Quảng Nam của Việt Nam nằm trong top 7 điểm đến thịnh hành nhất thế giới năm 2024.

Travel Off Path cho biết, Hội An là một trong những thành phố tốt nhất ở Việt Nam, nổi tiếng với Phố cổ được bảo tồn tốt và sự pha trộn độc đáo của nhiều ảnh hưởng văn hóa, từ Nhật Bản và Pháp.

Những năm gần đây, Hội An thường xuyên được các trang du lịch uy tín xếp vào danh sách các điểm đến tuyệt vời nhất trên thế giới, góp phần giúp đô thị cổ này thu hút được hàng triệu lượt khách quốc tế mỗi năm.

Hội An cũng được tờ South China Morning Post (SCMP) của Hồng Kông (Trung Quốc) đưa vào một trong số 9 thành phố có bãi biển đẹp nhất. Thành phố này cũng nằm trong số 25 thành phố đẹp nhất thế giới do Travel + Leisure bình chọn.

Các điểm đến còn lại nằm trong danh sách này bao gồm: Cuba, Mauritius, Siem Reap (Campuchia), Chiang Mai (Thái Lan), Grand Cayman (quần đảo Cayman), Fes (Ma Rốc)./.

Nguyễn Lâm